Ngân bạch điều ước

13 0 0
                                    

Hoa râm × tiến sĩ ( ngươi ) đại lượng ooc thận nhập đoạn ngắn lưu giang tinh / khảo cứu đảng tránh lui học sinh tiểu học hành văn đâm ngạnh tạ lỗi lập xóa

Start

"Hoan nghênh đi vào tạ kéo cách, ta minh hữu." Trước mắt đại miêu đứng ở thang hạ, lông xù xù báo nhĩ giật giật, triều ngươi vươn tay.

Ngươi tự nhiên mà vậy mà đem tay đặt ở hắn lòng bàn tay thượng, ngay sau đó cảm giác được hắn tay bao lại ngươi lạnh lẽo bàn tay. "Tạ kéo cách khí hậu ác liệt, minh hữu hẳn là nhiều xuyên chút quần áo." Da bao tay bên kia là hắn độ ấm. Hoa râm đem trên người áo khoác cởi ra, khoác ở trên người của ngươi.

"Cảm ơn, bất quá không cần......" Ngươi muốn đem quần áo còn cho hắn.

"Kiến nghị ngươi vẫn là mặc vào nó, rốt cuộc ngươi còn không có thói quen loại này khí hậu." Hoa râm từ giác phong trong tay tiếp nhận một kiện tân áo khoác.

Khách lan mậu dịch chủ tịch sao có thể không có quần áo xuyên! Thật là dư thừa lo lắng. Ngươi ở trong lòng tự giễu, lại đem áo khoác hướng trên người quấn chặt chút, trên quần áo thuộc về hắn dư lưu độ ấm cùng quen thuộc mùi hương làm ngươi thoáng an tâm.

Tạ kéo cách ánh nắng tựa hồ phá lệ chói mắt chút, ngươi nheo lại mắt đối với quang đi nhìn ra xa phương xa tuyết sơn. Quang dừng ở mỗi một chỗ, cùng ngày cùng cao thánh sơn càng thêm thần thánh.

"Ngươi có cơ hội đi tới đó. Chúng ta hẳn là đi làm càng chuyện quan trọng, minh hữu." Hắn ngón tay giật giật, ở ngươi mu bàn tay cố ý vô tình ấn, lòng bàn tay ma quá ngươi lòng bàn tay.

"Ân." Ngươi đem tầm mắt chuyển qua phía trước, âm thầm tiếc hận hắn trên tay như thế nào sẽ không có thịt lót. Bất quá này xác thật là một đôi thon dài hữu lực tay, chúng nó có thể khởi động hi ngói Ash gia tộc.

Hắn dẫn ngươi đến trên xe, chuẩn bị đi hướng hắn phủ đệ an trí ngươi hành lý. Lần này tới tạ kéo cách đều không phải là vì du ngoạn, mà là có chính sự, bằng không khải ngươi hi là trăm triệu sẽ không đồng ý ngươi một mình tiến đến. Hoa râm lấy gia hạn hợp đồng vì từ, muốn ngươi nhất định tới tạ kéo cách ký tên điều ước. "Ta cho rằng la đức đảo hẳn là lấy ra tương đồng thành ý." Ngươi đến nay cũng không suy nghĩ cẩn thận thiêm phân hiệp ước làm gì muốn chạy đại thật xa. Bất quá, hoa râm làm sự xác xác thật thật đều là ở trợ giúp la đức đảo thôi, hoặc là nói là vì ngươi.

Tới hắn quê nhà nhìn xem cũng khá tốt, thuần tịnh tạ kéo cách tựa hồ liền không khí đều có thể gột rửa tâm linh. Coi như là giải sầu. Nhiều lần, một tòa không tính quá lớn nhưng cực kỳ xa hoa tòa nhà xuất hiện ở ngươi trước mắt.

"Tới rồi." Trước tòa hoa râm đánh gãy ngươi đang ở phát ngốc, "Hy vọng minh hữu vừa mới trầm tư chính là lần này ký hợp đồng như thế nào ở trong tay ta thu hoạch lớn nhất ích lợi, hoặc là, ta."

Không thể phủ nhận chính là ngươi vừa mới đúng là muốn cùng hắn tương quan đồ vật.

Giác phong thế ngươi đem đồ vật xách đến phòng cho khách sau, đem hoa râm cho ngươi an bài hành trình cho ngươi công đạo một lần: Đại để đều là ngày đầu tiên đi nơi nào chơi, ngày hôm sau đi nơi nào ăn cái gì, cho đến ngày thứ năm mới đi khách lan mậu dịch gia hạn hợp đồng. "Từ từ, ngươi nói ngày thứ năm mới đi ký hợp đồng? Hơn nữa mấy ngày nay đều là nhai tâm bồi ta? Hoa râm đâu?"

(Arknights) NgânBácWhere stories live. Discover now