【 bạc bác ♂/abo】 tuyết cùng hoa

36 1 0
                                    

https://ruantangxiaokuonai.lofter.com

1

#abo chú ý, bạc a bác o, tư thiết nam bác w

# cặn bã hành văn, lần đầu viết văn, viết khả năng không hảo qwq

# tư thiết bay đầy trời, thuận tiện ooc

# ta hảo đồ ăn, vì ái cắt chân thịt

# tiếp thu nhưng ↓

Đây là cái còn tính ấm áp nhật tử.

La đức đảo bên trong, làm viên nhóm đều từng người làm từng người sự tình.

A Mia chính lãnh tiến sĩ chạy tới phòng họp, dọc theo đường đi còn giải thích nói: "Hôm nay tới là vị kia khách lan mậu dịch công ty chủ tịch —— hoa râm tiên sinh, la đức đảo ở phía trước liền liên hệ quá hoa râm tiên sinh về liên minh sự tình, bất quá vẫn luôn không có đáp lại, lần này hoa râm tiên sinh cố ý đi vào la đức đảo chính là vì chuyện này, cho nên...... Tiến sĩ kỳ thật ngươi cái gì đều không cần làm, chuyện này giao cho ta cùng khải ngươi hi bác sĩ là đến nơi......"

"A Mia......" Tiến sĩ yên lặng mà theo ở phía sau, bất đắc dĩ mà mở miệng nói: "Chuyện này ngươi đã nói một đường."

"Tóm lại, tiến sĩ chỉ cần lộ cái mặt thì tốt rồi." A Mia nói.

"Hảo." Tiến sĩ đáp ứng.

Phòng họp cửa, a Mia hướng canh giữ ở cửa làm viên thăm hỏi, liền đẩy cửa mà nhập.

Theo môn mở ra, tiến sĩ đầu tiên là thấy ngồi ở cửa khải ngươi hi, hắn giương mắt, một khác đầu ngồi cuộn phim tộc hẳn là chính là vị kia hoa râm tiên sinh đi.

"Khải ngươi hi bác sĩ, hoa râm tiên sinh." A Mia đầu tiên là chào hỏi, theo sau hai người liền ở chỉ định vị trí ngồi hạ.

"Đây là la đức đảo cùng khách lan mậu dịch liên minh hiệp ước." Khải ngươi hi lấy ra một phần văn kiện, truyền cho ngồi ở bên kia đến từ khách lan chư vị, "Các ngươi xem một chút đi."

Trong phòng hội nghị ra phiên động mà phát ra trang giấy cọ xát thanh âm bên ngoài một lần có chút an tĩnh, nhưng này phân an tĩnh lại không có vẻ xấu hổ.

Tiến sĩ có thể cảm giác được đến mỗ vị cuộn phim tộc đang ở dùng ánh mắt đánh giá hắn.

Không biết vì cái gì, hắn lần đầu tiên thấy vị này hoa râm tiên sinh thời điểm, trong lòng vẫn luôn đều có loại không thể nói tới cảm giác, cái loại cảm giác này thực phức tạp, hắn còn không kịp đi chậm rãi cảm thụ.

"Này phân hiệp ước......" Hoa râm là cái thứ nhất mở miệng: "Ta có thể ký tên."

Nghe thấy những lời này, la đức đảo vài vị chỉ một thoáng thả lỏng chút, bởi vì kia phân hiệp ước, xác xác thật thật là một phần không công bằng hiệp ước. Này phân thả lỏng cũng không có liên tục bao lâu, bởi vì này trong đó có một vấn đề.

Nhưng là...... Vì cái gì?

"Không sai." Hoa râm tiếp tục nói: "Ta xác thật thấy trong đó mỗi điều điều khoản đều đối la đức đảo cùng ngươi có lợi. Nhưng ta ký chính thức thự này phân hiệp ước."

(Arknights) NgânBácWhere stories live. Discover now