【 bạc bác 】 nghe nói ngươi là ta lão công

46 1 0
                                    

Link AO3: https://archiveofourown.org/works/23553079/chapters/56500972?view_adult=true

Lofter: https://eliana200.lofter.com

Summary:

* tự an ủi báo động trước

* giả phòng tắm play báo động trước

Cốt truyện thực tra, không cần miệt mài theo đuổi, thỉnh nhất định coi như pwp

Chapter 1

"Không đem kia chỉ xú miêu trên người tao mùi vị rửa sạch sẽ, cũng đừng muốn cho ta ký tên!" Nói xong, hoa râm nặng nề mà chụp thượng phòng tắm môn, nổi giận đùng đùng mà đi rồi.

Bị ném vào bồn tắm tiến sĩ còn ăn mặc dày nặng màu đen phòng hộ phục, khái ở bồn tắm thượng mông cùng đầu từng đợt mà phát đau. May mắn bồn tắm trung không có thủy, bằng không này quần áo liền phải tao ương. Tiến sĩ sờ sờ khái cái ót, khởi động thượng thân ngồi dậy.

Kia chỉ ngốc báo, phát lớn như vậy hỏa, là sợ có người không biết hắn ghen tị sao?

Xoa xoa huyệt Thái Dương, tiến sĩ ấn hạ trong lòng ủy khuất cùng không mau, bước ra bồn tắm, thả tiêu chuẩn bị hảo hảo tắm một cái.

Cởi dày nặng phòng hộ phục, tiến sĩ không cam lòng mà dùng sức nghe nghe.

Nơi nào có hương vị a, ngốc báo!

Nghĩ lại tưởng tượng, tiến sĩ liền không hề oán giận —— hắn là Beta, trừ phi là cao độ dày tin tức tố, nếu không hắn nghe không đến Alpha hoặc là Omega trên người hương vị.

Bồn tắm trung thủy đã thả không ít, chính mạo hiểm nhiệt khí, tiến sĩ thử thử thủy, độ ấm vừa lúc, liền nằm đi vào, nhắm lại mắt. Nhợt nhạt mặt nước liền chân bối cũng chưa bất quá, bại lộ ở bốc hơi hơi nước làn da thu được độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày kích thích mà hơi hơi phiếm hồng.

Thân thể thả lỏng, suy nghĩ lại vẫn như cũ căng chặt.

**********

Mấy tháng trước, tiến sĩ bị cứu trở về la đức đảo, lần đầu tiên nhìn thấy hoa râm thời điểm, hoa râm vứt tới một đạo phức tạp ánh mắt, nói cái gì cũng chưa nói, quay đầu liền đi rồi.

Ngay lúc đó tiến sĩ không có chú ý tới, a Mia nhỏ giọng nói thầm một câu

"Kỳ quái, hoa râm tiên sinh cư nhiên không có nhào lên tới."

Khi đó hắn còn không biết hoa râm là thần thánh phương nào, nghe xong a Mia giới thiệu lúc sau, cũng không có gì đặc biệt cảm giác, thẳng đến khải ngươi hi bổ sung một câu —— "Hắn vẫn là ngươi lão công."

Ngay lúc đó tiến sĩ trong đầu chạy quá một đám thảo nê mã, tưởng đều là cùng loại "Sao có thể a?" "Hoa râm sao có thể coi trọng ta?" Linh tinh nói, nhưng theo bản năng từ trong miệng nhảy ra tới, lại là —

"Không thể nào, ta lão công như vậy soái?"

Tiến sĩ sẽ không quên lúc ấy khải ngươi hi khinh thường ánh mắt.

"Quả nhiên chính ngươi cũng không dám tin tưởng." Khải ngươi hi thiên khai tầm mắt, nhìn phía phương xa, một bộ phiền muộn bộ dáng.

(Arknights) NgânBácWhere stories live. Discover now