【 bạc bác ♂】 kịch liệt chung tình vọng tưởng

36 0 0
                                    

https://xieyuechenchen185.lofter.com

( thượng )

Summary: Ngươi cho rằng nhân gia đối với ngươi liếc mắt đưa tình rễ tình đâm sâu, trên thực tế chỉ là đem ngươi trở thành loát miêu bắt chước khí

Tự mình đa tình bạc x cá mặn bác

Hoa râm trọng độ OOC, thận nhập

1

Tiến sĩ ở boong tàu thượng chọn cái hẻo lánh góc đứng, mưu toan lợi dụng mở họp trước cuối cùng một chút thời gian lại đánh một mâm trò chơi.

Cách vách đảo tiến sĩ không biết khi nào từ bên cạnh xông ra, cường ngạnh mà đem hắn kéo đến bị bắt tập hợp tốt la đức đảo mọi người trước mặt.

Tiến sĩ là ba cái giờ trước mới thượng đảo, lúc này đối mặt chính là một thủy bạch quang làm viên, duy độc a Mia cùng hoa râm hai cái cao tinh xen lẫn trong trong đó, một cái tối cao một cái nhất lùn, nhưng thật ra có loại quỷ dị hài hòa.

Cách vách đảo tiến sĩ gần sát tiến sĩ dùng chỉ có hai người có thể nghe được thanh âm nói: "Thấy cái kia duy nhất nam sao! Huyễn thần trung chiến thần, ưng vương thật mắt, vật lý quần công trần nhà! Ngươi này cũng quá Âu, nghe ta huynh đệ, trước hết cần cùng hắn hỗn thục."

Tiến sĩ tự biết là cái đồ ăn đến không được còn nghĩ mỗi ngày cá mặn tiến sĩ, đối với huynh đệ ý kiến cũng lười đến tự hỏi liền không cần nghĩ ngợi mà chiếu đơn toàn thu. Hắn phiêu phiêu địa điểm cái đầu, ánh mắt hư vô mờ mịt mà đảo qua đáng thương khai hoang đại quân, ném xuống một câu "Tan họp" liền sâu kín chạy lấy người.

Cách vách đảo tiến sĩ:...... Ai? Ngươi đừng đi nhanh như vậy a!

Hoa râm ôm hai tay đứng ở đội ngũ cuối cùng đầu, cách một đống lớn người vọng tưởng tiến sĩ, màu xám nhạt đôi mắt lộ ra một tia nghiền ngẫm.

Đáng tiếc, tiến sĩ mù. Hắn hoàn toàn không có tiếp thu đến hoa râm đưa tới tìm tòi nghiên cứu ánh mắt.

2

Tiến sĩ bắt đầu mang theo tay mới đại đội hèn mọn khai hoang.

Sau đó hắn thật giống như là get tới rồi cách vách đảo tiến sĩ lời nói, hoa râm thật sự thực dùng tốt, vô số lần cứu tiến sĩ với nước lửa chi gian, vạn quân bên trong lấy chỉnh hợp vận động thượng tướng đứng đầu cấp...... Không đối này hình như là đan tăng làm. Tóm lại tiến sĩ đối vị này đã có thể đánh lại có thể kháng, mặt đất không trung toàn ôm đồm, trừ bỏ hồi phí mọi thứ tinh thông toàn năng tuyển thủ vẫn là nhanh chóng thành lập lên thâm hậu cách mạng tình nghĩa.

Ba ngày xuống dưới hắn liền tưởng quản hoa râm kêu ba ba.

Nhìn về phía hoa râm ánh mắt cũng liền càng thêm địa nhiệt thiết.

Tiến sĩ tuy rằng là cái cá mặn thái kê tiến sĩ, nhưng lại cứ hảo xảo bất xảo mà dài quá song đa tình mắt đào hoa, xét thấy hắn mỗi ngày đối với điện tử màn hình thời gian chỉ sợ là đối với chân nhân thời gian ít nhất gấp ba, êm đẹp một đôi đa tình như nước đôi mắt xem như bạch mù.

(Arknights) NgânBácWhere stories live. Discover now