Chương 16: Thẩm Mặc chịu tội

1K 60 1
                                    

Ngàn nghĩ vạn nghĩ chỉ là không nghĩ tới cái này, một tên lưu manh vô lại ở trong thôn không làm việc đàng hoàng lại có thể mua nổi căn phòng để ở? Lý chính ngạc nhiên một hồi lâu mới phục hồi lại tinh thần.

" Ngươi muốn mua địa phương lớn bao nhiêu".

" Hơn ba trăm mét vuông đi, trong tay ta có hơn hai mươi lăm lượng bạc, đủ mua bao nhiêu liền mua bấy nhiêu".

" Hơn 300 mét vuông? Hai mươi lăm lượng bạc?" Lý chính đều choáng váng.

Dùng ý nghĩ của hắn, Chu Cảnh nhiều nhất chỉ có thể mua 40 mét vuông đi, 50 mét vuông cũng là có thể, dĩ nhiên vừa mua liền hơn 300 mét vuông, hai mươi lăm lượng bạc, phải biết hắn làm lý chính nhiều năm như vậy, trong nhà còn có ba tiểu tử có khả năng, mới tích góp mua được hơn 200 mét vuông nền nhà a!

Theo bản năng, lý chính chỉ sợ tiền này Chu Cảnh làm việc không đứng đắn mà có, gần như lập tức hỏi: " Bạc nơi nào tới?".

Chu Cảnh thần sắc như thường thản nhiên nói: " Lần trước thím buộc ta lên núi, ta tìm được một cây nhân sâm. Lúc đó tình huống khẩn cấp, gặp được lợn rừng còn chưa kịp đào, sau đó thân thể ta tốt lên, lần thứ hai lên núi mới đào trở về. bán được chút tiền, dự định trước tiên thu xếp xuống dưới. Lý chính cứ yên tâm đi, tiền này tuyệt đối là tiền trong sạch".

Lý chính giờ khắc này mới phản ứng được, hơi hơi xấu hổ.

" Cái kia, ngươi chờ ta chút, ta thay quần áo khác lại cùng với ngươi đi nha môn thương lượng".

Chu Cảnh nói: " Mong rằng lý chính thay đổi quần áo xong liền đến. Người cũng biết tình huống của nhà ta, ta dự định thừa dịp mọi người trong thôn còn chưa dậy, nhanh chóng đi mua, đi nha môn trấn trên sang tên, nếu không bị người khác nhìn thấy nói lại bên kia, ta sợ là phòng này liền muốn mua cũng không được nữa".

Lý chính quá biết đến tình huống trong nhà Chu Cảnh. Hắn đối với Vương Xuân rất là không vừa ý, nàng luôn thích ỷ vào mình là bà con xa với bà nương nhà hắn mà gây chuyện, làm phiền hà đến thanh danh của hắn.

Lý chính bản thân coi như công chính, gật gật đầu.

" Ngươi trở lại chờ ta đi, lập tức đi ngay".

Cũng là chân trước chân sau, lý chính đã tới rồi, hai người thương lượng một chút, tổng cộng là mua 305 mét vuông, ghi vào trên khế ước, nói Chu Cảnh lấy bạc liền chuẩn bị đi trấn trên.

Chu Cảnh nói: " Ta làm cháo, chúng ta uống một chút, không biết lên trấn trên bàn chuyện tới khi nào".

Chu Cảnh luôn mãi khuyên bảo, cũng vì tiết kiệm thời gian, lý chính cũng không tiện về nhà hắn. Chu Cảnh gọi Thẩm Mặc ra, ba người cùng ngồi xuống uống cháo, ăn canh trứng gà chưng.

Bữa ăn này thực sự làm lý chính sợ hết hồn, người trong thôn cũng không dám ăn như thế, chính là nhà hắn cũng không dám dùng tinh mễ nấu cháo, còn thả thêm thịt bằm, chưng một bát canh trứng tuỳ tiện ăn như vậy, quá là hù người.

Lý chính nghĩ, đến cùng thì trong nhà không có người lớn, thanh niên không biết cách sống. Tốn kém như vậy có bao nhiêu tiền có thể ăn? Bất quá lý chính cùng Chu Cảnh không có giao tình gì, lời này cũng chưa nói ra. Chỉ là không dám ăn nhiều, uống một bát lớn cháo thịt bằm Chu Cảnh múc cho hắn cùng với mấy muỗng canh trứng gà liền thôi. Chu Cảnh thấy lý chính không ăn bao nhiêu, chính mình cũng thật không tiện ăn nhiều, hai người liền lên đường.

[ĐM - Edit] Phu Lang Ở Thế Giới Khác - Hậu Lai GiảWhere stories live. Discover now