Chương 30: Muốn làm quần áo cho phu quân

883 49 3
                                    

Thẩm Mặc có ý định nói thẳng ra sẽ được khoan dung, nhưng nghĩ tới nếu hắn nói thẳng ra như vậy sẽ không có được kinh hỉ, tóm lại khẽ cắn răng hết lần này tới lần khác đem lời muốn nói ra trong miệng nuốt xuống.

Thẩm Mặc không muốn Chu Cảnh vì hắn mà sốt ruột như vậy, dưới tình thế cấp bách lung tung tìm một cái lí do.

" Cảnh ca, ta đau bụng giống như là muốn đi mau xí" Thẩm Mặc từ trên giường nhảy xuống, nhanh chóng chạy vào nhà xí.

Đau bụng chỉ là bởi vì muốn đi ngoài, kia cũng chẳng có gì, Chu Cảnh lau một chút mồ hôi, nhưng thần sắc vẫn không thả lỏng.

Chờ Thẩm Mặc đi ra, biểu hiện trên mặt thoải mái hơn rất nhiều, liền cũng có dáng dấp nở nụ cười.

" Ta chính là muốn đi ngoài, làm cho ta còn tưởng mình bị đau bụng gì đây!"

Chu Cảnh cũng không nghĩ sâu, này cả kinh một chút làm cho đại não hắn phản ứng không kịp.

" Không có chuyện gì là tốt rồi, kia chúng ta đi thôi!"

Thẩm Mặc phiền phiền nhiễu nhiễu đi lên, nhưng là cái mông vừa mới ngồi trên xe miệng đã hét lên đau bụng.

" Tiểu đệ, ngươi làm sao còn chưa đi mời Chung lang trung?" Chu Cảnh ngữ khí có chút nặng.

Thẩm Mặc sợ Chu Cảnh trách cứ Thẩm Lâm khiến Thẩm Lâm vì hắn chịu uỷ khuất, liền nói: " Ta trước đây chưa từng ăn thịt vịt kho, ngày hôm qua lần đầu tiên ăn, lại ăn nhiều, trong bụng không chứa được nhiều mỡ như vậy. Không có chuyện gì, đi mấy lần nhà xí là tốt rồi, không cần thỉnh Chung lang trung. Chỉ là ngày hôm nay ta sẽ không đi cùng các ngươi, miễn cho làm lỡ sinh ý, chính là ta ở nhà nghỉ ngơi một ngày là được".

Theo lý bất luận hán tử nào cũng sẽ nghe theo, người trong thôn có bệnh đều là ở nhà nghỉ dưỡng. Nhưng tới Chu Cảnh thì không được, nhất định phải mang Thẩm Mặc đi nhìn đại phu.

Thẩm Mặc không có cách nào đành lên tiếng nói: " Được, ta đây liền đi qua chỗ Chung lang trung, bất quá chỉ là ăn hỏng bụng không có chuyện gì lớn. Nhưng mà lạp xưởng các ngươi phải đi bày hàng, nếu không ta sẽ sốt ruột, nói không chắc liền gấp ra bệnh, các ngươi nhanh chóng đi trước đi, đừng để ta sốt ruột".

Chu Cảnh là biết tính tình của Thẩm Mặc, ở trên phương diện tiền bạc rất là sốt ruột, hết cách rồi hắn chỉ có thể thoả hiệp.

"Vậy được, ngươi nhớ tới nhà Chung lang trung cho hắn nhìn xem, không cho phép không đi".

" Ta biết, ta biết".

Cẩn thẩn hóng Chu Cảnh đi, Thẩm Mặc lập tức nhảy nhót tưng bừng, như con thỏ vui chơi, đem bảo bối hắn cẩn thẩn từng li từng tí giấu đi lấy ra. Đó là vật liệu làm quần áo cho Chu Cảnh, hắn tìm ra kim chỉ nghiêm nghiêm túc túc may vá. Trong lòng đắc ý tưởng tượng thời điểm hắn nói cho Chu Cảnh biết quần áo này do tự tay hắn làm ra, Chu Cảnh sẽ có bao nhiêu ngạc nhiên.

Chu Cảnh lại thật sự cho rằng Thẩm Mặc không thoải mái, càng nghĩ càng lo lắng, Chung lang trung nói những lời kia, đặc biệt cái gì sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ làm cho hắn tâm thần không yên, nhiều lần tính tiền bị sai sót, cũng là Thẩm Lâm phát hiện ra tính lại.

[ĐM - Edit] Phu Lang Ở Thế Giới Khác - Hậu Lai GiảWhere stories live. Discover now