Chương 34: Ba chương hợp nhất_2

708 40 9
                                    

Chu Cảnh để Thẩm Lâm ăn cơm trước, hắn đem lạp xưởng đi luộc, liền đi đến nhà Thẩm đại nương.

Bởi vì Chu gia muốn làm sinh ý, còn muốn đuổi kịp chợ sáng trên trấn vì vậy so với các hộ nông gia khác dậy sớm hơn rất nhiều. Cho nên hắn gõ cửa hồi lâu, Vương Đại Lực mới quần áo không chỉnh tề đi ra mở cửa.

Vừa nhìn thấy là Chu Cảnh, Vương Đại Lực vội vàng tránh sang một bên để hắn vào nhà.

" Ta hôm nay tới đây là xin ngươi đi giúp ta một tay, ngươi cũng biết ngày hôm qua Vương thím tới trong nhà ta náo loạn một trận, phu lang ta bị nàng đẩy ngã ngất đi, ta sợ hắn ngày hôm nay khó chịu, không dám rời đi. Nhưng ngươi cũng biết ta làm sinh ý đồ ăn vào lúc này sợ là không bỏ được, chính là có hầm dự trữ cũng không để được bao lâu, ta đây muốn thỉnh ngươi đi hỗ trợ Thẩm Lâm mở sạp hàng. Còn tiền công, ta tuyệt đối sẽ không bạc đãi ngươi, một ngày trả ngươi ba mươi văn!"

Vương Đại Lực vừa nghe tiền công ba mươi văn liền sợ hết hồn, hắn khiêng bao tải mệt đến chết đi sống lại mới chỉ được ba mươi văn mà thôi, hiện tại đi hỗ trợ mở cái sạp hàng so với một ngày khiêng bao tải quả thực giống như là đi chơi. Nghĩ như vậy, liền lập tức đáp ứng nói: " Có thể".

" Vậy được, ngươi ăn chút điểm tâm liền tới nhà ta, buổi trưa cùng buổi tối không cần lo lắng, Thẩm Lâm sẽ an bài bọn ngươi ăn".

Dĩ nhiên còn bao cơm! Vương Đại Lực càng vui vẻ.

Chu Cảnh đi rồi, Thẩm đại nương cũng đi lên.

" Ta ở trong nhà nghe nói chuyện giống như là Chu Cảnh, hắn tới sơm như vậy làm gì, không phải là biết được Thẩm Mặc tự ý làm chủ cùng chúng ta ký khế ước làm một sinh ý lớn như vậy nên là tới đổi ý đi!" Thẩm đại nương vô cùng lo lắng hỏi.

" Không phải!" Vương Đại Lực vui vẻ tự đắc trả lời: " Ngươi quên ngày hôm qua cái lão bà tử Vương gia không phải đi Chu gia náo loạn một hồi sao, đem Thẩm Mặc đánh cho ngất xỉu mà. Này là Chu Cảnh không yên lòng Thẩm Mặc ở nhà một mình, lại không thể để Thẩm Lâm một cái song nhi ra ngoài làm sinh ý, liền đến nhờ ta giúp đỡ, một ngày cấp ba mươi văn tiền công. Ta suy nghĩ cũng không phiền hà gì, lại càng không làm lỡ việc nuôi vịt, sáng ta có thể dậy sớm một chút cho ăn, buổi tốt thì trễ một chút lại cho ăn, giữa trưa ngươi cho ăn một lần là được, cũng hoàn toàn có thể đi làm, ta đã đáp ứng".

Thẩm đại nương sâu sắc liếc mắt nhìn Vương Đại Lực một cái, làm cho Vương Đại Lực không hiểu tại sao, nghi hoặc hỏi: " Nương, ánh mắt này của ngươi là có ý gì nha?"

Thẩm đại nương cười nói: " Con trai ngốc của ta, ngươi làm sao đầu ốc lại chậm chạp như vậy! Chu gia ý tứ đã đủ rõ ràng, còn kém là nhà hắn cái kia là song nhi, không thể trực tiếp mở miệng nói kết thân gia cùng chúng ta mà thôi!"

" Ngươi suy nghĩ một chút, Thẩm Mặc là có bệnh, cần phải có người ở lại nhà chăm sóc, có thể ở nhà chăm sóc người bệnh làm sao liền cố tình phải là Chu Cảnh hắn, tại sao không phải là Thẩm Lâm? Thẩm Lâm là thân đệ đệ của Thẩm Mặc, có hắn chăm sóc Thẩm Mặc khẳng định sẽ tận tâm tận lực. Như vậy thì Chu Cảnh có thể mở sạp hàng, nếu là Chu Cảnh một mình mở sạp hàng chính là có thể bận chết, nhưng mà tạm thời cũng có thể chịu đựng nổi".

[ĐM - Edit] Phu Lang Ở Thế Giới Khác - Hậu Lai GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ