14. Dáng hình của em

167 11 2
                                    

Vương Gia Nhĩ tự mình bước lên lầu, lại căn phòng cũ. Cậu gõ cửa, nhưng không có ai lên tiếng. Cậu chậm chạp mà đẩy cửa vào, Đoàn Nghi Ân mặc đồ ngủ màu đỏ nhung đang ngồi vắt chéo chân chễm chệ ngồi hút tẩu thuốc trên cái ghế bành giữa phòng. Hắn ngồi ở đó, như một ông hoàng ngoắc tay bảo cậu " Đến đây ngồi ".

Vương Gia Nhĩ nhanh chóng nhấc chân, tạm rút sâu sự e dè vào trong bản chất. Cậu ngồi xuống, nhìn chăm chăm vào cái tẩu thuốc của Đoàn Nghi Ân, làm bằng gốm sứ trắng ngọc vô cùng tinh mỹ. Những hoạ tiết liên hoa sắc thanh cùng với phượng điểu. Những ngón tay thuôn dài đặt trên tẩu, vừa dụ hoặc vừa phách lối. Đoàn Nghi Ân kéo hơi chậm nhưng dài. Sau hai lần kéo như thế thì nhả cho khói bay đi, dừng châm lửa, đến lần thứ ba thì hút một hơi thật. Hắn để khói bay tự nhiên ra miệng rồi kéo khói lại cả mũi lẫn miệng.

Đoàn Nghi Ân nhướng nhẹ mắt, nhìn sang cậu biếng nhác hỏi " Em có biết tại sao phải chậm rãi như thế không. Cũng giống như tôi cho một ai đó chờ, gần suốt một tuần. "

Cậu quay ngoắt sang, cố nén run giận trong tâm " Ngài Đoàn đừng nói lắt léo như thế ! "

Hắn phì cười, hai cánh môi vẫn bặm chặt tẩu thuốc, khói lượn lờ mùi thuốc mộc " Tôi cho đợi lâu vậy là để lần này càng làm em nhiều hơn đó, yên tâm tôi không biết giới hạn của đêm nay và ngày mai là bao lâu. Nên giờ em có thể giúp tôi đếm xem sao. "

Đoàn Nghi Ân đá ánh mắt dâm mỹ nhìn cậu, đặt cái tẩu xuống đế lót. Hai bàn tay đặt trên đùi của cậu, mơn trớn xoa xoa. Cách một lớp quần áo bàn tay của anh ta vẫn nóng hâm hấp, mà người cậu cũng đã trở nên lạnh toát. Đôi mắt cậu như hư thoát, xuất ra khỏi hồn, còn hắn thì vẫn khoan khoái đem eo của cậu kéo xuống đặt ngồi lên trên bắp đùi của hắn ta, khoái hoạt ra lệnh " Mau hôn ta một cái. "

Vương Gia Nhĩ chần chờ, cậu ái ngại nhích tới rồi lại xích gần thêm một chút, run run áp lên môi của ngài Đoàn. Đoàn Nghi Ân hài lòng, bế cậu đứng dậy, cả thân người gầy mà đủ lực, nhẹ nhàng nhấc cậu đi đến cái bàn nhỏ bên góc. Cậu sợ bản thân sẽ té ngã, mà co quấp chân bấu víu vào người của anh. Đoàn Nghi Ân cầm lấy một mẫu giấy cuộn, sau đó lại bế cậu đến bên giường. Thả người nằm xuống, hắn bắt đầu khui bí mật trong mảnh giấy kia ra, Vương Gia Nhĩ há hốc mồm, nhỏm người dậy muốn dùng hai đầu gối mau bò đi lẩn trốn.

Trong mẫu giấy cuộn đó, chính là một gương mặt không nhìn thấy rõ nét, nhưng mà cái cần cổ ngẩng lên, yết hầu đang nấc trượt bên trên hai cánh tay gồng gắng bấu víu vào cục lắp tivi phía sau. Thân hình như cái ván dựng xiên, một cái chân treo lung lẳng trên cổ của người kia chân còn lại rũ thõng xuống. Bộ vị trọng yếu mở rộng, miệng sau còn ngậm một vật thô ngạnh đầy lông mao *. Cái đó còn không phải là hình ảnh của cậu vào một tuần trước. Anh ta làm thế là muốn sỉ nhục cậu a, bộ dáng mất mặt của cậu không chỉ lọt vào trong mắt anh ta mà còn được hoạ lại rõ ràng. Nếu cái trang vẽ này lọt ra ngoài, cậu sau này còn có thể gặp được ai.

Lúc cậu chống hai tay muốn bò lên phía trên đầu thành giường rồi sẽ nhảy xuống sàn bỏ chạy. Thì Đoàn Nghi Ân đã nhanh tay giật cằm của cậu, hung bạo kéo ngược về phía sau. Tiếng cười của anh ta mang chút lạnh lẽo " Hôm nay chơi thế từ phía sau cũng không tệ, có thể đâm em tới nỗi nôn ra. "

Vương Gia Nhĩ tức giận lắc đầu, nửa gương mặt cố rướn về phía sau hướng Nghi Ân van nài giải thích " Không được, ngài Đoàn.. Tôi rõ là không có đắc tội với ngài mà ".

" Sao lại không chứ, tôi ấn tượng lắm phải bỏ cả ngày tỉ mẫn vẽ bức tranh này đó. Một ngày bàn chuyện làm ăn, giá cả đâu có ít. " Đoàn Nghi Ân buông cánh tay đang giữ cầm cậu ra, dùng lực mà vỗ lên trên cánh mông của cậu một cái rõ to. Gia Nhĩ liền theo đó ưm dài, trong lòng bức bối có ai ép buộc anh ta phải vẽ nên bức tranh bại hoại suy đồi như thế đâu.
__________
Cái tẩu thuốc đây

* Folded Butterfly (dạng này tgian x kéo dài, chỗ đó khít hơn nên sẽ càng bê

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* Folded Butterfly (dạng này tgian x kéo dài, chỗ đó khít hơn nên sẽ càng bê. Thường làm ở không gian hẹp)

 Thường làm ở không gian hẹp)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
MS ° Trăng Gối Đầu Lên Mây。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ