Lam Nhiếp

2K 38 9
                                    

[ lam Nhiếp ] Hối 

Ngụy Anh dẫn theo đèn đi tuốt ở đàng trước, hắn bên người Lam Trạm kiếm nửa ra khỏi vỏ, vẻ mặt cẩn thận, ngụy Anh nửa là chế giễu, nửa là an ủi:

"Đường Đường hàm quang quân cũng nhát gan như vậy sao? Ta cũng không tin Lam Gia Song Bích ở chỗ này, còn có thể có nguy hiểm gì làm khó dễ? "

Lam Hi Thần nghe vậy nói:

"Vạn sự cẩn thận là hơn, chuyến này toàn bộ là vì rồi ta một cái khúc mắc, đem các ngươi kéo vào được, là ta không tốt, nếu là ngươi nhóm xảy ra điều gì sai lầm, ta sợ là sẽ phải áy náy suốt đời."

Lam Trạm nghiêm mặt nói: "Chúng ta nếu không cùng ngươi đi chuyến này, ngươi cũng sẽ áy náy suốt đời. "

lam Hi thần cười khổ, không thể nào phản bác. Tất cả muốn từ trận kia Phong Quan đại điển nói lên, hắn cho tới nay tín nhiệm bảo vệ tam đệ đúng là hại chết hắn kính trọng đại ca hung thủ, hắn không thể tưởng tượng, đại ca hàm oan trong những năm này, hắn một mặt khổ sở, một mặt lại cùng hung thủ thật sự huynh hữu đệ cung, mà hung thủ này, rồi lại là hắn cùng đại ca đều thương yêu tam đệ. Ngụy Anh biết Lam Hi Thần lại muốn khổ sở, khuyên nói:

"Đây hết thảy đều là Kim Quang Dao gieo gió gặt bảo, đại ca không muốn lại vì người như thế tiêu hao tâm tư."

"Cũng ta nhìn người không rõ. "

Lam Hi Thần cúi đầu, thấy không rõ thần tình, giọng nói lại trầm trọng, "Nhưng một người nếu như ngụy trang, tổng hội lộ ra kẽ hở, hắn đối với ta nhiều năm như vậy tôn kính tín nhiệm cũng không làm giả, thậm chí đối với đại ca hoài niệm trầm thống tình đều là bảy phần thật trong mang theo ba phân không hối hận, hắn chẳng bao giờ hối hận hãm hại chết đại ca, rồi lại sẽ cùng ta một đạo nhớ lại. Ta có lúc hồi tưởng lại những chuyện kia, cũng hiểu được đây là cái kẻ rất đáng sợ, nhưng cũng vô cùng thương cảm. "

Ngụy Anh tựa hồ từ lời hắn trung dần dần khâu ra một cái về Kim Quang Dao chân thật dáng dấp: "Người đáng thương tất có chỗ đáng hận, đem thật tâm đối đãi mình nhân hại chết, lại chỉ biết oán giận cõi đời này bất công, thật tình khó đổi thật tình, có thể lẽ nào chỉ có hắn một viên thật tình mới là thật, người khác thật tình liền không bao nhiêu tiền sao? Xích phong Tôn, làm sao không có ? "

Lam Hi Thần trầm mặc nửa ngày:\ "...Ta bây giờ, thầm nghĩ để cho bọn họ thật đang nhập thổ vi an. "

Lam Trạm nói: "Chúng ta như thế nào bình luận là của chúng ta sự tình, nhưng trong đó két vị, ngoại trừ trong đó người lại có ai biết."

Nhiếp Kinh Quyết nếu có hạnh biết chân tướng, là biết vì ái sinh hận, thống hận Kim Quang Dao, vẫn là nở nụ cười quên hết thù oán, từ cầu thuộc về cầu đường đường về. Chỉ hận một lòng không đủ trong suốt, muốn bị thế sự nhiễm, nếu như trở lại gặp lại năm ấy, phao khước này dòng dõi chi biệt người ngu góc nhìn, muốn làm sạch sẽ tịnh đối với lẫn nhau nói một tiếng trân trọng.

Lam Hi thần nổi bật cái ý niệm này chỉ là ngày gần đây, bế quan nhiều ngày sau đó mới lần xuất quan chuyện thứ nhất, chính là đem Lam Trạm tìm trở về tọa trấn Vân Thâm Bất Tri Xử .

[Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư] Hợp tập cao H ( all Nhiếp Minh Quyết, Hiểu Tống)Where stories live. Discover now