​​Xuân lai tái (Hiểu Tống)

141 4 0
                                    


* đôi nói xác lập cảm tình sau đó có chút to gan nếm thử.

* có vô cùng đại khả năngooc tiêu chuẩn lớn kịch tình.

* Ngu Nhân Tiết làm sao có thể có thật xe, lừa các ngươi.

---

Lúc này chính là đầu xuân lúc.

Chim hoàng oanh cao giọng đề gọi gõ mỗi bên nhà cửa sổ, còn mang theo hơi nước xuân phong diêu hạ một Giang đào hoa, không trần nhà hẹp thuyền gỗ hành tại rộng rãi giang thượng, xa xa nhìn lại gần như điểm hắc.

 Tống Lam cùng Hiểu Tinh Trần hai người uống chút rượu nhạt, ở gió lạnh gian cũng không khỏi cảm thấy ngực phát nhiệt, làm như một tia cơn tức đốt. Mặt trước Hiểu Tinh Trần gương mặt ửng đỏ, hai tròng mắt ôn nhu, thẳng liệu được Tống Lam cảm giác lấy khô miệng khô lưỡi, đánh cổ ngửi một cái, nuốt nuốt xuống chút nướt bọt, liền hàm chứa vài phần ngượng ngùng mà chuyển mở đầu.

Hiểu Tinh Trần cầm tay hắn, mi mục ôn hòa lấy, tựa hồ đã có men say dâng lên, mang theo ba phần cười ba phần túy,\ "Chủ quán nói rượu này cất chánh hợp thích lúc này, quả nhiên chưa từng dọa người. \ "

Chủ quán nguyên thoại ngầm rõ ràng ngón tay, ý làm rượu này thích với nữ tử xuất giá lúc, vốn là đêm động phòng trợ hứng dùng xuân tửu, hết lần này tới lần khác gọi Hiểu ngôi sao Trần nói như vậy, ngược lại giống như trước hai người chơi thuyền giang thượng lúc uống qua nhạt rượu.

Tống Lam dài hơn nghiêm túc nghiêm chỉnh đạo quan, từ trước đến nay lấy thanh tâm quả muốn làm trọng, mặc dù cùng Hiểu Tinh Trần liên hệ tâm ý sau, cũng chợt có lúc. . . Nhưng đều là cùng trong phòng, trời tối người yên gần như nói nhỏ.

Hiểu Tinh Trần so với Tống Lam còn trẻ vài tuổi, lại tự quy ẩn chỗ tới, tâm tính từ trong núi nước chảy Lộc minh sở đánh bóng, sinh ra sợi linh tính cùng lớn can đảm. Tống Lam cũng không biết như thế nào, lần này lại chưa ngăn cản hắn, mặc cho bằng hắn giả ngu từ giải thích được mặt đỏ tới mang tai chủ quán mua rồi cái này vò rượu, lại theo hắn cùng nhau lên thuyền, tất nhiên là biết chí hữu đáy lòng vài phần tiểu Tư số lượng.

Ở nơi này rượu vật đánh bạo dưới, Tống Lam cũng bắt đầu hứng thú, như là đi lề thói cũ, một chiếc thuyền lá nhỏ lại tựa như không mục đích, chậm rãi khoan thai hướng lòng sông đi.

Nhưng đến nơi này rộng lớn lòng sông, thiên lãng Giang sạch, bên bờ đi người hãy còn có thể thấy được, gần như là ở trước mặt mọi người, lại sao sao làm được? Tống Lam nghĩ đến đây, trong lòng không khỏi phát trạng, nhẫn không được giật giật vị trí, đỡ trước mặt có vài phần lay động Hiểu Tinh Trần,\ "Tinh Trần, ngươi say. . . \ "

Lời nói chưa dứt, liền gọi Hiểu Tinh Trần đập đầy cõi lòng, ấm áp thân thể tựa ở trong ngực hắn, Hiểu Tinh Trần hai cánh tay tiếp lấy hắn, thở ra nhiệt khí đánh vào tai trên, trong ngực bạn thân còn cười lấy.

Hiểu Tinh Trần lại tựa như khí có vài phần không thở nổi tựa như cười:\ "Làm sao biết đâu? Rượu này nơi nào có thể so với tử sâm say lòng người. \ "

[Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư] Hợp tập cao H ( all Nhiếp Minh Quyết, Hiểu Tống)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz