Hiểu Tống: Không thể nhận ra không thể nói

179 8 2
                                    

Mạt thế tới, cái gì bão biển gầm không cần đàm luận, uy hiếp lớn nhất Zombie con nước lớn cũng tới. Đương nhiên, còn có thời đại này thuận theo ra kết quả -- dị năng giả.

1

Dị năng giả sản sinh là ngẫu nhiên, nhưng cũng không phải không có dấu vết mà tìm kiếm, bọn họ phần lớn đều là các nghề nghiệp người nổi bật, nếu như ngươi hỏi ta sát vách cái kia chết trạch nam vì sao cũng sẽ thức tỉnh, ân, hắn tốt xấu làACG vòng thâm niên Lolicon. 'Ngực phẳng tức chính nghĩa 'Là cuộc đời của hắn tín điều, đừng gọi nhân gia biến thái, nhân gia tốt xấu là biến thái giới nhân tài kiệt xuất -- chết biến thái.

Hiểu Tinh Trần cũng thức tỉnh rồi, hắn thường thường dùng cái vải trắng cái che mắt, bởi vì vì dị năng của hắn, là tia laser nhãn.

Một cái tỷ dụ mà thôi, đừng sợ, nhưng là đừng quá yên tâm. Danh như ý nghĩa, vận dùng một chút liên tưởng pháp, cái kiaX chiến đấu cảnh, ngược lại nhìn vật gì vậy liếc mắt liền diệt vật gì vậy.

Cho nên Hiểu Tinh Trần cần vải trắng cái che mắt con ngươi.

"Vì sao không mang theo kính râm?"

"Ôi chao? Ngươi không cảm thấy nó theo ta gió mát tễ tháng vậy khí chất không quá xứng sao?"

Hữu lý.

2

Tự mạt thế bắt đầu sau Tống Lam là được một cái trầm mặc ít nói người, không phải người quen biết hắn thường thường coi hắn là thành câm điếc, người quen, thường thường hoài nghi hắn thực sự câm.

Nhân loại ngu xuẩn, Tống Lam bất quá là thức tỉnh rồi dị năng mà thôi. Dị năng của hắn, là nói linh.

Danh như ý nghĩa, miệng quạ đen.

3

Người ưu tú đều là tương tự chính là.

"Bọn họ đều cảm thấy ta là người mù, nhưng ta không có cách nào khác chứng minh cho bọn hắn xem, ta sợ xem mù bọn họ, ánh mắt ta thực sự rất đẹp, mẹ ta nói xong giống như có Tinh Tinh ở bên trong lóe ra, cho nên ta gọi Hiểu Tinh Trần, ngươi thật tốt, cư nhiên nguyện ý tin tưởng ta. "Hiểu Tinh Trần rất cảm động nói.

Tống Lam đem nhanh đánh lên cây người kéo ra, ta không phải nghi vấn ngươi là bởi vì ta không thể nói chuyện, nhưng ta hiểu ngươi, bọn họ lão cảm thấy ta là câm điếc.

Đâm đầu đi tới vài cái chiến hữu, "Ôi chao? Tống Lam, Hiểu Tinh Trần? Các ngươi quen nhau a?"

Hiểu Tinh Trần mỉm cười gật đầu, "Nhất kiến như cố. "

Tống Lam, "... \" đừng cười, người không phải ở bên kia.

Hiểu Tinh Trần, "Thì ra ngươi tên là Tống Lam!"

Tống Lam, "..."Ta nick name tử sâm. Còn có, ta ở bên cạnh.

4

Tống Lam cùng Hiểu Tinh Trần chỗ ở đội ngũ là ngẫu nhiên đụng phải, tạm thời kết bạn mà đi, bất quá hai đội dẫn đầu vừa gặp đã thương, không đúng, là ăn nhịp với nhau, bọn họ trở thành tốt vô cùng bằng (cơ) hữu, quyết định kết bạn đi thủ đô căn cứ.

[Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư] Hợp tập cao H ( all Nhiếp Minh Quyết, Hiểu Tống)Where stories live. Discover now