Xuân tình nùng (Hiểu Tống)

157 6 0
                                    


Ngày hôm đó Hiểu Tinh Trần cùng Tống Lam du tới đầy đất, vừa gặp Ngụy Vô Tiện hai người, tương phùng tức là duyên, tự nhiên tương yêu một chỗ, uống rượu ôn chuyện. Lam trạm là một thiếu nói, Tống Lam cũng không nhiều lời, chỉ có Ngụy Vô Tiện là một lắm lời, khó có được mò được Hiểu Tinh Trần nguyện ý nghe hắn mò mẩm, còn gán ghép một ... hai .... Ngụy Vô Tiện người này uống nhiều liền yêu làm chút kiếm ăn, thừa dịp Tống Lam cùng lam trạm chưa chú ý, lôi kéo Hiểu Tinh Trần, nói, \ "Hai vị đạo trưởng như vậy gió mát trăng sáng người, thường ngày qua không nên quá bình thản, khó có được tụ họp một chút, ta đây có đồ tốt! \ "

Ngụy Vô Tiện từ tụ lý móc ra một quyển sách mỏng, nhét vào Hiểu Tinh Trần trong lòng, cho đến bốn người xa nhau, nhưng xông Hiểu Tinh Trần cười vẻ mặt bỡn cợt, \ "Ta liền trước giờ cầu chúc hai vị đạo trưởng 'Tính' phúc mỹ mãn! \ "

Cái này 'Tính' chữ phá lệ nhấn mạnh, Hiểu Tinh Trần cùng Tống Lam vẻ mặt mờ mịt, có thể lam trạm hiểu rõ nhất người này bất quá, mặt đen lại đem người xách đi, \ "Cho nhị vị thiêm phiền toái, ta sẽ hảo hảo giáo dục hắn! \ "

Hiểu Tinh Trần cùng Tống Lam nhìn xa xa Ngụy Vô Tiện treo ở lam trạm trên người, mơ hồ nghe, \ "Lam Nhị ca ca nghĩ thế nào giáo dục nhân gia, nhân gia sợ đau nhức, vọng quân thương tiếc nha! \ "

Tống Lam trầm mặc không nói, Hiểu Tinh Trần tại mặt bên đã thấy lấy hắn đỏ bừng vành tai, hắn hé miệng cười nói, \ "Sắc trời không còn sớm, không bằng tìm khách sạn ngủ lại. \ "

Hắn sai ai ra trình diện Tống Lam có chút do dự, lại nói, \ "Ta thấy phía trước khách sạn phá lệ ngăn nắp sạch sẽ, nghe nói còn có hạng nhất phòng, có một hồ tắm lớn. \ "

Hạng nhất phòng mang bể? \ "Ta muốn trước tắm rửa. \ "

\ "Ta cùng với tử sâm một đạo. \ "

Tống Lam vặn lông mi nhìn hắn, \ "Ngươi có thể tắm trước. \ "

Hiểu Tinh Trần trông coi hắn, \ "Có thể đó là hồ tắm lớn a! Ta ngay cả tắm rửa cũng không muốn cùng tử sâm xa nhau nha! \" hắn cố ý xề gần, tại nơi mỏng mềm bên lổ tai trên phun ra một ngụm nhiệt khí.

Tống Lam run run một cái, oai mới đầu, \ "Ngươi làm cái gì! \ "

\ "Không phải làm cái gì nha, thầm nghĩ cái còi sâm nghe rõ ràng hơn chút! \ "

Hai người đến khách sạn, quả nhiên có một bể, nhỏ không thể nói rõ vĩ đại, nhưng trang bị hai cái nam nhân thân hình cao lớn nhưng cũng dư dả.

Tống Lam cởi ra áo khoác áo ngoài, bạch sắc áo sơ mi theo trắng nõn bả vai chảy xuống, hắn một tay đã án trên lưng quần, lại dừng lại bất động, quay đầu cả giận nói, \ "Ngươi muốn thấy được bao lâu? \ "

Hiểu Tinh Trần hết lần này tới lần khác mặt không xấu hổ, lưu loát thắt lưng tuyến biến thành tinh thật ngực bụng cũng như trước như thế mê người, \ "Tử sâm trước hạ thuỷ a !, ta không có cởi xong. \ "

Tống Lam chỉa vào nóng rực ánh mắt vội vã cỡi hết quần, vòng qua bình phong, đem mình giấu vào trong nước. Hiểu Tinh Trần thẳng nhìn chằm chằm hai cái thon dài đùi đẹp biến mất ở sau tấm bình phong, mới thoáng đáng tiếc bắt đầu cởi quần áo, tử sâm nơi nào đều tốt, chính là Thái ngượng ngùng. Mới vừa cởi ra đai lưng, 'Lạch cạch' một tiếng rơi ra một quyển sách sách, là mới vừa Ngụy Vô Tiện bỏ vào cho hắn.

[Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư] Hợp tập cao H ( all Nhiếp Minh Quyết, Hiểu Tống)Where stories live. Discover now