Hiểu Tống : Chiết Tuyết

178 5 0
                                    

Hiểu Tinh Trần đi đầu bước vào phòng khách cửa phòng, Tống Lam theo sát phía sau, tiện tay đặt lên cánh cửa. Nhưng mà một trước một sau hai người lại hiếm thấy không có quá nhiều ngôn ngữ, phân biệt tắm xong sau đó liền ở một hồi khác thường trong yên lặng tắt đèn để nguyên quần áo ngủ Xuống.

Có thể Tống Lam cũng là một điểm buồn ngủ cũng không, chỉ ở một vùng tăm tối trung xoay người hướng về phía giữa giường sườn trắng như tuyết tường, ngón tay bóp ở trên gối đầu chặc lại thả lỏng, trong đầu nhiều lần tuần hoàn cũng chính là một cái ý niệm trong đầu:

Hắn hôm nay đêm săn, dường như làm cho Tinh Trần sinh khí.

Cái ý nghĩ này tuy là đơn điệu lại đủ để cho hắn hoảng loạn lo nghĩ, bạn thân hai người đi theo làm bạn một năm có thừa nhưng hiếm có không hợp lúc, không nói đến lần này quá mức cho tới hơi mang chiến tranh lạnh ý vị tình trạng; nhưng mà càng là bất an, trong đầu vốn lại muốn lóe ra bạn thân nhìn về phía hắn nghi vấn nhãn thần cùng bản dưới khuôn mặt mà nói nói; những thứ này tình cảnh càng là rõ ràng, hắn thì càng khó yên giấc, chỉ có thể hãy còn ở hắc ám dưới sự che chở mở to một đôi tinh lượng mâu, chân mày đè ép lại áp, lại nhỏ bé co người lên tới một bức dáng vẻ đắn đo.

Sai là của hắn sai, nhưng ngược dòng căn bản, chuyện nguyên nhân gây ra cũng là Hiểu Tinh Trần trong lúc vô tình một câu nói đùa. Đó là ở hôm nay buổi chiều, hai người cùng nhau chuẩn bị đêm liệp hành trang bị, chẳng biết tại sao trọng tâm câu chuyện chuyển đổi được hai người đối với với nhau xưng hô trên, cùng nhau nhớ lại vì sao bọn họ biết lẫn nhau xưng \ "Tử sâm \", \ "Tinh Trần \" .

\ "Cũng không nguyên nhân khác, \" Hiểu Tinh Trần lắc đầu cười nói, \ "Chỉ có một cảm thấy tử sâm hai chữ này khá phù hợp ngươi. \ "

Tống Lam ngừng trên tay động tác nhìn phía hắn, hy vọng bạn thân có thể tiến thêm một bước giải thích. Hiểu Tinh Trần cũng tại lúc này ngẩng đầu lên, một đôi mắt sáng như sao trung nhàn nhạt dạng lấy nụ cười vằn nước: \ "Tử -- tái sinh 'Ngươi' ý; sâm -- chính là 'Mỹ ngọc' \ "

\ "Hai chữ hợp lại, chẳng phải là 'Ngươi lại tựa như mỹ ngọc' ý tứ? \" lời còn chưa dứt, tiếu ý liền từ bạch y đường trong lời nói rỉ ra, một câu mà thôi Hiểu Tinh Trần càng là mặt giãn ra cười đến thoải mái, cuối cùng hoàn hảo giống như thưởng thức không đủ tựa như lại nhìn Tiến Tống Lam trong mắt, hoán hắn một tiếng \ "Tử sâm \" .

Đạo nhân áo đen từ lúc Hiểu Tinh Trần lần nữa gọi hắn thời điểm liền cúi đầu, mặt thượng khán không có chút rung động nào, trên tay lại lại có chút không biết làm sao mà đem xếp xong quần áo và đồ dùng hàng ngày triển khai, xuất ra bao vây, lại xếp xong, bỏ vào, để cho mình có vẻ chẳng phải quẫn bách.

\ "Tinh Trần... Ngươi đừng có pha trò ta. \ "

Bạch y nhân tướng bạn tốt hành động thu hết vào mắt, hết sức rõ ràng đối diện người nọ chỉ là cọp giấy hồ không được, nhưng cũng thân thiếp cùng hắn cùng đi giữ gìn hơi mỏng bất kham thẹn thùng da mặt. Vì vậy chỉ là âm thầm cười cười, liền ôn nhu hỏi: \ " tử sâm đâu, ngươi lại là vì sao gọi ta Tinh Trần? \ "

[Đồng nhân Ma Đạo Tổ Sư] Hợp tập cao H ( all Nhiếp Minh Quyết, Hiểu Tống)Where stories live. Discover now