Chương 29. Thoát không khỏi lưới

1.8K 106 7
                                    


Khoa học kỹ thuật viên cách xa nội thành, xung quanh có một khu buôn bán nhỏ bao quanh, hướng về xa xa đi mấy tiếng cũng không gặp một chiếc xe trên đường cái.

Hà Mặc Thiên thu thập xong hành lý, ra ký túc xá đi dạo chung quanh làm quen hoàn cảnh, túc xá lầu dưới có một siêu thị nhỏ, còn có mấy quán mì cửa hàng thức ăn nhanh, cùng khu dân cư phổ thông không khác mấy, nàng gần đây ở nhà học làm cơm tự giải quyết xong cơm tối, sau đó lên mạng nhìn mấy cái tin tức, mười giờ tối đúng giờ rửa ráy ngủ, vẫn không có thấy cái người bạn cùng phòng thần bí kia trở về.

Ngày thứ hai đúng giờ đi làm, Hà Mặc Thiên đến văn phòng thì không có một người, nàng mở máy tính lên không có việc gì trên đất vẽ loạn một chút, lúc này Ngụy Tuấn Thành mới mang dép lê loạng choà loạng choạng đi vào văn phòng.

Ngụy Tuấn Thành nhìn thấy nàng kinh ngạc nói : "Hà Mặc Thiên? Ngươi đủ sớm a."

Hà Mặc Thiên nhàn nhạt cười nói : "Ta cũng vừa đến."

"Ngươi mới đến bộ ngành chúng ta khả năng không biết, nơi này không có nhiều chú ý cứng nhắc như vậy, miễn là chuyện trong tay làm xong, chớ quá mức, thủ lĩnh cũng là mở một con mắt nhắm một con mắt." Thủ lĩnh trong miệng Ngụy Tuấn Thành chính là giám đốc hạng mục, họ Hác, thanh niên khoảng ba mươi tuổi, bình thường cười híp mắt, một bộ dạng phật Di Lặc, được đặt biệt hiệu "Người hiền lành" .

Ngụy Tuấn Thành tiến vào văn phòng chuyện thứ nhất chính là trước tiên pha một chén đậm trà, ở phòng giải khát nhận nước nóng sau đó tựa ở trước bàn làm việc Hà Mặc Thiên bát quái, "Ai, ngày hôm qua ngươi có thấy bạn cùng phòng không? Làm sao, xinh đẹp chứ?"

"Không có, nàng ngày hôm qua không ở."

"Không ở a?" Ngụy Tuấn Thành có chút thất vọng, "Không sao, người ta là cố vấn hạng mục của chúng ta, ngày hôm nay nhất định sẽ tới." Hắn chính mình trước tiên vui vẻ, "Ha, cố vấn hạng mục, còn không biết là con ông cháu cha nào đến rèn luyện đây. Ngươi nói từ đâu tới một phú nhị đại giản dị như thế, còn cùng chen chúc ở chung ký túc xá đây?"

"Ai biết được."

Đang khi nói chuyện đồng sự lục tục đến.

Sáng sớm tụ hội, giám đốc hạng mục chính thức giới thiệu Hà Mặc Thiên, còn có cái cố vấn hạng mục thần bí kia.

Hà Mặc Thiên trên tay phần dữ liệu cuối cùng còn lại một ít bug nhỏ, nàng nghĩ dùng chút thời gian thu phần kết, mặt vẫn đối với màn hình máy vi tính, căn bản không quan tâm cái gì cố vấn hạng mục, lúc này bên cạnh bàn làm việc Ngụy Tuấn Thành hưng phấn vỗ vỗ cánh tay của nàng, "Ai ai ai mau nhìn, đây chính là mỹ nữ kia!"

Hà Mặc Thiên nghĩ thầm sao Ngụy Tuấn Thành là một nam nhân thô ráp, so với Sở Phàm Tịch còn thích bát quái hơn, bị vướng bởi mặt mũi qua loa ngẩng đầu, vừa vặn nhìn thấy cái thứ trong truyền thuyết "Cố vấn hạng mục" cười khanh khách nhìn kỹ chính mình.

Hà Mặc Thiên trố mắt nhìn, " Cố vấn hạng mục" dời ánh mắt đối với toàn tổ nhân viên tự giới thiệu mình : "Chào mọi người, ta là Viên Anh, mấy tháng tới sẽ cùng mọi người cùng nhau công tác, hi vọng đại gia nhiều chăm sóc."

[BHTT - EDIT - HOÀN] Nữ Thần Cầu Đừng TrêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ