Chương 41. Tâm tình tốt, tâm tình xấu

2K 88 1
                                    

Trang Tiệp nửa đêm ba giờ bị một cú điện thoại của Viên Anh gọi tỉnh, sau nửa đêm liên tục nhiều lần liền lại không ngủ yên, phủ một lớp mỹ phẩm dày đều không giấu được mắt gấu trúc âm khí nặng nề tiến vào công ty, những nhân viên thấy dáng vẻ của nàng như ai thiếu nợ nàng tiền, liền một cái chào buổi sáng nói ra đều là vẻ mặt lo sợ tát mét, chỉ lo nơi nào không cẩn thận đắc tội lão tổng tâm tình đang phiền muộn này.

Viên Anh ngủ dậy so với Trang Tiệp muộn hơn, tinh thần rất tốt, nhếch miệng lên bước chân nhẹ nhàng, dọc theo đường đi còn hát lên, nếu như lực hút của Địa Cầu nhỏ lại chút, nói không chừng nàng có thể trực tiếp bay lên trời đi.

Trang Tiệp vừa tới văn phòng, còn chưa ngồi nóng đít, đã nghe Viên Anh đẩy cửa mà vào, "Trang Tiệp!"

"Đại tiểu thư của ta, hôm qua ngủ muộn như vậy, ngày hôm nay tinh thần vẫn tốt được như thế, ngươi là người sao?" Trang Tiệp co quắp trước bàn làm việc, buồn bã ỉu xìu ngáp một cái.

"Nói như thế nào đây?" Viên Anh tâm tình tốt, không chấp nhặt với nàng, đưa cho nàng cái USB tinh xảo, "Nhanh, nhìn manh mối ta phát hiện."

USB bên trong trống rỗng, chỉ có một cái video, Trang Tiệp mệt mỏi đúp kích chuột mở ra, trên màn ảnh nhảy ra cái đoạn video quản chế mà nàng đã xem qua nhiều lần.

Viên Anh vỗ nàng một hồi, "Trực tiếp kéo tới hai mươi hai phút hai mươi ba giây."

Trang Tiệp kéo lấy đường tiến độ đến nơi Viên Anh nói tới, nhìn mười mấy phút, cái gì cũng nhìn không ra, "Không có đồ vật a, một đoạn này là không, không có thứ gì."

"Ngươi lại nhìn kỹ một chút."

Trang Tiệp lại nhìn một lần, vẫn là không hề phát hiện thứ gì.

Viên Anh nắm lấy chuột, lấy ra mấy hình ảnh từ đoạn video này, lại điều qua PS, điều chỉnh độ trong suốt đem ba cái hình ảnh điệt tính gộp lại, "Ngươi xem."

Trang Tiệp nhìn chung quanh, vẫn là không nhìn ra có cái gì khác nhau, "Này không rất tốt sao? Giống như đúc."

Viên Anh phóng to hình ảnh, đem hình ảnh kéo đến góc tối xa xa ở bàn làm việc trên màn ảnh, đầu ngón tay điểm điểm màn hình máy vi tính, "Nơi này."

Trang Tiệp rốt cục nhìn ra khác nhau, nơi đó túi giấy có một chút nho nhỏ di động, không phóng to căn bản không thấy được.

". . ." Trang Tiệp cảm thấy Viên Anh tìm chứng cứ tìm đến điên rồi, "Không phải, cái này? Này có thể nói rõ cái gì a? Cũng có khả năng là máy thu hình buông di chuyển, ngươi làm sao liền có thể xác định là bị người động tay động chân?"

"Chỉ cần tìm cá nhân giám định một hồi liền rõ ràng." Viên Anh quay người ngồi trên bàn làm việc của Trang Tiệp, hai tay khoanh trước ngực, "Ta có một loại trực giác mãnh liệt, video quản chế này nhất định có vấn đề, có thể chúng ta vừa bắt đầu liền lầm, năm đó cái tràng hoả hoạn kia động cơ căn bản không phải nhắm vào tư liệu của sản phẩm mới, mà là đồ vật nào đó bên trong cái túi giấy này."

Trang Tiệp hỏi: "Cái này túi giấy bên trong có cái gì?"

"Không biết." Viên Anh lắc đầu, "Đó là bàn làm việc của phụ thân, cái túi giấy kia ai cũng không có chú ý tới, không biết lúc nào xuất hiện ở chỗ đó."

[BHTT - EDIT - HOÀN] Nữ Thần Cầu Đừng TrêuWhere stories live. Discover now