chap 65

659 67 16
                                    

- 7 ngọn lửa địa hỏa !? Đệ cửu và những người bảo vệ của ông la lên.

- Bởi vì sức mạnh này, Simon là anh em với nhà Vongola và cũng vì sức mạnh này, Simon mới bị Vongola phản bội. Ngọn lử này tồn tại để lấy lại niềm tự hào của Simon.

- Tồn tại để lấy lại niềm tự hào ? Đừng làm tôi tức cười. Washi đột ngột lên tiếng. Có lẽ sự hận thù đã khiến não các ngươi bé nhỏ lại rồi hay sao vậy ? Bị người ta nắm đầu nắm cổ như một con chó sửa gâu gâu mà vẫn còn vẫy đuôi chạy theo ? Tại sao các ngươi chưa từng tự hỏi rằng, nếu Vongola muốn xóa sạch mọi thứ về tội lỗi của mình thì tại sao họ vẫn giữ lại sin ? Đáng lẽ họ phải tiêu hủy nó đi để tránh bị lộ ra và một ngày nào đó các ngươi thức tỉnh chứ. Tại sao các nhà khác lại lựa chọn tin tưởng Vongola mà lại không tin tưởng các ngươi ? Lúc đó, nhà Vongola mạnh nhưng vẫn chưa đạt đến đỉnh cao, không có lý gì mà mọi người lại tin răm rắp như vậy cả. Tại sao nhà Simon lại chưa một lần minh oan khi bị hãm hại ? Nếu các ngươi chỉ  cần minh oan cho chính mình, dấy lên nỗi nghi ngờ trong lòng các nhà khác là các ngươi sẽ có cơ hội thắng. Những điều bất hợp lý và hiển nhiên đó các ngươi chưa từng nghĩ đến sao !?

Toshiro : Tsuna vừa nhập vào anh Washi phải không ?

-Đừng có xuyên tạc lịch sử của bọn ta ! Enma tức giận gào.

- Ngu ngốc, ngu ngốc. Washi lắc ngón tay. Các ngươi đúng là một lũ ngu muội. Nếu là ta, ta sẽ chẳng dại dột gì mà lên kế hoạch giống như các ngươi. Đầu tiên, ta sẽ cho người từng bước từng bước xâm nhập vào Vongola, dần dần đồng hóa chúng. Đến khi đã đồng hóa hoàn toàn thì liền thả chứng cứ phản bội ra khiến chúng phải sứt đầu mẻ trán, thân bại danh liệt. Cuối cùng đá chúng thêm một bước ra khỏi giới Mafia để chúng cảm nhận được cảm giác khi bị mọi nhà nhắm vào là như thế nào. Và rồi ta sẽ chiếm lấy Vongola và biến nó thành Simon. Đó mới là cách làm đúng a ! Chứ còn việc làm người khác tổn thương như này sẽ chẳng giúp các ngươi lấy lại niềm tự hào đâu ! Ngược lại còn khiến cho các ngươi trở thành kẻ các ngươi ghét. Lợi dụng sự ngây thơ của người khác rồi phản bội, chẳng phải nghe rất quen sao ?

Đệ cửu : Dạy kẻ thù cách chiếm lấy Nhà của mình thật sự không sao sao ?

Rebirn : Thật ngứa tay, rất muốn đánh cho Washi một phát a !

- Ngươi nói với bọn ta những cái đó để làm gì ? Enma nhíu mày, Washi thật đúng là có cái gì đó không quá thích hợp.

- Chỉ để chỉ ra sự ngu ngốc của các ngươi mà thôi ! Washi đưa ngón giữa và cười như một tên điên.

Nụ cười điên loạn của cậu ta đều khiến mọi người phải rùng mình. Bọn họ chưa từng gặp qua một Washi như thế này. Chuyện gì đang xảy ra vậy chứ ? Đột nhiên, như phát hiện ra cái gì đó, Toshiro vội la lên.

- Washi, anh không định thả ...

Chưa để Toshiro nói hết câu, Washi làm động tác im lặng, hắn cúi đầu, dùng tay che khuôn mặt mình lại và thì thầm.

- Ra đi, Kurutta.


Washi có một bí mật nhỏ. Hắn có một người bạn nhỏ trong đầu. Hắn gọi người bạn nhỏ đó là Kurutta. Hắn rất thích Kurutta. Kurutta luôn nói chuyện cùng hắn khi hắn ở một mình. Kurutta là kẻ nắm giữ mọi bí mật của hắn.

( KHR fanfic ) Bí mật bị giấu kínWo Geschichten leben. Entdecke jetzt