Chương 1 : Kiếp trước và kiếp này

13.4K 281 18
                                    

Bên ngoài là vào đầu mùa đông gió lạnh buốt thấu xương, trong miếu đổ nát gió thổi qua từng khe hở cửa sổ phát ra âm thanh giống như quỷ khóc kêu rên thật thê lương.

Mà nàng lúc này căn bản không chú ý đến những thứ đó, nàng thậm chí ngay cả tiếng khóc của hai đứa con trai cũng không chú ý đến. Đám sơn tặc đem nàng từ bên người trượng phu kéo đi, nàng hoảng sợ muốn bắt lấy tay trượng phu, lại bị trượng phu né tránh.

Âm thanh vải vóc bị xé rách kích thích thần kinh của nàng, nàng liều mạng giãy dụa, liều mạng la lên. Nàng mới hơn hai mươi tuổi, nàng còn có hai đứa con trai, nàng còn có nhiều mong muốn muốn làm, nàng không muốn chết.

Nàng quay đầu đi, từ khe hở ở giữa nhóm kẻ trộm nhìn thấy trượng phu của nàng từ trong giày rút ra một dao găm sáng như tuyết. Hy vọng như lửa lần nữa cháy lên trong ánh mắt nàng, hắn tới cứu ta, hắn đối với ta quả nhiên vẫn còn có chút tình cảm, ít nhất là trước mặt nhi tử.

Trượng phu Luôn Văn Nhược đánh tới.

Phốc phốc ——

Âm thanh lợi khí * đâm vào nội tạng ...

*Lợi khí : vật sắt bén

Bên tai truyền đến thanh âm bọn sơn tặc kinh hãi sau đó chỉ còn hơi thở hổn hển, nàng không thể tin nhìn vào mặt trượng phu, bên tai là các tiếng khóc của nhi tử, ngực nàng bị một thanh dao đâm vào.

"Phu nhân, phu nhân...Trong sạch của ngươi không thể bị làm bẩn... Ta là đang giúp ngươi..."

Đúng, hắn để ý chính là sự trong sạch của phu nhân hắn. Nàng bỗng nhiên nghĩ thông suốt, tuyệt không cảm thấy hận, chẳng qua là cảm thấy quá khổ, nữ nhân thật là khổ . Khi còn sống không thể dựa theo tâm ý của bản thân mà sống, chết cũng không thể được quyền tự chủ. Đây liền chết đi có phải hay không?

Nếu như có kiếp sau, nếu nàng có thể làm nam nhân...

________________

Lợi khí đâm vào ngực cảm giác  khắc sâu như vậy, Tề Thư Chí đột nhiên bừng tỉnh, trước mắt một loạt ánh sáng của nến nhắc nhở hắn hiện tại ở nơi nào.

Lại là ác mộng kia, Tề Thư Chí xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán. Hai chân tựa như bị một trăm con kiến gặm, cực kỳ khó chịu. Hắn nắm quyền đánh đánh lên chân, ngẩng đầu liền có thể nhìn thấy trước mặt là phần tổ tông bài vị. Là, bởi vì hắn phạm sai lầm, bị phụ thân trừng phạt quỳ tại từ đường một đêm.

Khó trách sẽ làm cái mộng kia, Tề Thư Chí cột lại áo, cảm giác có chút rét lạnh.

"Nhị ca." Bên tai đột nhiên vang lên một thanh âm, "Ngươi gặp ác mộng?"

Tề Thư Chí chuyển qua nhìn lại, đã nhìn thấy tam đệ Tề Ngọc Thương gương mặt như ngọc đã được mài dũa, "Đã trễ thế này, Tam đệ sao ngươi lại tới đây?"

Mới tám tuổi Tề Ngọc Thương đã muốn biểu hiện thập phần thành thục, hắn trong tay mang theo hộp đồ ăn đưa tới trước mặt Tề Thư Chí, cười nói: "Ca cơm chiều còn chưa ăn, đói bụng không?"

Nói xong liền đem hộp đồ ăn mở ra, một cổ hưng thơm đập vào mặt, bên trong là thịt gà nướng.

Tề Thư Chí nuốt nuốt nước miếng, dùng ý chí chống cự sự hấp dẫn: "Không, ta không ăn, cha phạt ta ở chỗ này quỳ ."

[EDIT][Ngụy BHTT][HOÀN] Thế Tử Gia - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now