Chương 90: Tân hôn ngày thứ nhất

2.3K 101 9
                                    

Cách khăn cô dâu, Dư Ninh không nhìn thấy mặt phụ mẫu, nhưng đi có thể nghe âm thanh bọn họ.

Từ trên lưng Tề Thư Chí xuống, Dư Ninh quỳ trên mặt đất. Dư phu nhân lập tức đi đỡ, "Làm cái gì vậy nha? Làm cái gì vậy nha..."

"Nữ nhi bái biệt phụ thân mẫu thân." Dư Ninh nói trên mặt đất dập đầu một cái.

Dư Tướng quay đầu đi chỗ khác không đành lòng nhìn, chỉ hướng về phía Tề Thư Chí khoát tay nói: "Đi thôi đi thôi, làm trễ nãi giờ lành."

Tề Thư Chí đem Dư Ninh nâng dậy đến đưa lên kiệu hoa, tiếng chiêng trống tiếng pháo nổ.

"Tân nương tử thượng kiệu hoa!"

Hôn lễ cũng gọi là hôn lễ, thời khắc hoàng hôn chính là Âm Dương luân phiên. Nam tử thuần dương, nữ tử thuần âm. Nam nữ kết hợp không bàn mà hợp ý nhau Âm Dương luân phiên chi nghĩa, cố ý hoàng hôn hành đại lễ mới hợp thiên thời.

Từ sáng sớm liền bắt đầu chuẩn bị, mãi cho đến hoàng hôn tất cả mới vào chỗ.

Sau đại lễ Dư Ninh liền bị đưa vào phòng cưới, Tề Thư Chí thì lưu lại bên ngoài tiếp tục uống cùng bọn khách quan. Kết hôn mặc dù là sự kiện đại hỉ đáng giá uống sảng khoái, nhưng nếu tân lang ở nơi này uống hơi quá, đó chính là bi kịch. Với thân phận của Tề Thư Chí ít người có thể khiến hắn kính rượu.

Nhưng bên trong vẫn có mấy cái ngoại lệ , chính là Đường Lễ Chi cùng Phương Tranh còn có mấy biểu ca. Bọn họ cũng không để ý thân phận của Tề Thư Chí, khó có thể có việc uống rượu, bọn họ như thế nào có thể dễ dàng bỏ qua Tề Thư Chí đâu?

Tề Thư Chí bị mời không ít, người đã lung lay sắp đổ, Tứ biểu ca ôm bả vai Tề Thư Chí nói: "Biểu đệ a, ngươi hôm nay không được a, lần trước tại Tô Châu ta nhớ rõ ngươi rất mạnh a."

Tề Thư Chí vẫy tay, "Không được , muốn phun ra."

Vẫn là Lục Tử Hưng làm người phúc hậu, khuyên nhủ: "Không sai biệt lắm được, đừng quấy nhiễu người ta động phòng."

Mọi người ý còn chưa hết, nghĩ ầm ĩ động phòng cũng là hạng mục giải trí thật tốt, vì thế ba chân bốn cẳng đỡ Tề Thư Chí mang hắn hướng phòng cưới đi.

Trong hôn phòng Dư Ninh thấp thỏm ngồi ở trên giường, bên ngoài truyền đến tiếng cười nói nam nhân, trong lòng nàng căng thẳng, đây liền tới sao?

Giờ này khắc này Dư Ninh nhịn không được nghĩ tới ngày hôm qua mẫu thân cầm một quyển sách mắc cỡ chết người nói với nàng những lời nói mắc cỡ chết người kia, nghe âm thanh càng ngày càng gần, nàng thật là tâm loạn như ma.

Cửa phòng rốt cục vẫn phải mở ra , một đoàn nam nhân đứng ở cửa liền muốn ồn ào theo vào đến, nguyên bản uống say mèm đứng đều đứng không vững Tề Thư Chí đột nhiên hổ khu chấn động, đối trong phòng Hạnh nhi nói: "Hạnh nhi ngươi ra ngoài, đem bọn họ tất cả đều đuổi đi!"

Hạnh nhi vung tay áo, giòn tan đáp: "Được rồi!"

Nói liền nhanh chóng liền xông ra ngoài, Tề Thư Chí nhân cơ hội đem cửa đóng, chỉ nghe bên ngoài Hạnh nhi tựa như mấy ngàn con vịt phụ thể, lấy bản thân chi lực khẩu chiến đôi nam lại đem nhiều nam nhân như vậy áp chế gắt gao, chẳng được bao lâu bên ngoài liền thanh tịnh.

[EDIT][Ngụy BHTT][HOÀN] Thế Tử Gia - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ