Chương 100: Đi xa ly biệt

1K 67 3
                                    

Bọn hộ vệ mang Tề Thư Chí trở về, đang thống khổ Tề Thư Chí nói chuyện.

"Đi."

"Vương gia?" Thống lĩnh ghé sát vào một chút, "Đi nơi nào?"

"Rời kinh thành."

Quần thần sớm đã vào cung, nước trà lên một lần lại một lần, hoàng đế chậm chạp không xuất hiện. Các đại thần bụng đói kêu vang, đều đang suy đoán hoàng đế bị cái gì trì hoãn.

Ngồi ở hàng trước nhất Dư Tướng cúi đầu, trong lòng có các loại suy đoán. Vì cái gì Tề Thư Chí còn chưa tới? Hắn lâm thời thay đổi chủ ý?

Tiểu thái giám bưng trà lại, thay Dư Tướng đổi chén trà đã muốn lạnh. Dư Tướng đột nhiên nghe thấy được cái gì, hắn nghiêng đầu đi, liền thấy tiểu thái giám đổi trà hướng hắn nói một câu.

Cam Tuyền Cung, Chu Thần Lý quỳ bên người Sương Sương. Nắm tay Sương Sương, cảm thụ được nhiệt độ cơ thể nàng từng chút mất đi, cho tới giờ khắc này hắn còn không dám tin tưởng, như thế nào sẽ chết? Nói như thế nào chết thì chết? Chẳng lẽ nàng cho rằng Tề Thư Chí hẳn phải chết, cho nên tự tử tuẫn tình?

Sương Sương chết mang đi tia lý trí cuối cùng của Chu Thần Lý, "Người tới a."

Lập tức có người xuất hiện quỳ trước mặt hắn, "Bệ hạ."

"Đi, đem cấm quân đều phái đi Tề vương phủ. Tất cả mọi người đều giết, một cái cũng không lưu!"

"Là!"

Hắc ảnh đi sau, Chu Thần Lý đem Sương Sương ôm vào trong ngực, khóc rống thất thanh. Sương Sương chết, người hắn yêu nhất Sương Sương chết. Hắn không từ thủ đoạn giữ Sương Sương ở bên người, sau này cuối đời hắn làm sao bây giờ? Không còn người khiến hắn đối đáp thật lòng.

Một chiếc xe ngựa nhanh chóng ra kinh thành, Tề Thư Chí sắc mặt tái nhợt nằm ở trong xe. Hộ vệ thống lĩnh ở bên cạnh hắn lo lắng hỏi: "Vương gia, kiên trì một chút, ty chức đã phái người đi tìm đại phu."

Nhưng Tề Thư Chí đã không còn cảm thấy đau, chẳng những không đau, hắn còn có một tia không thích hợp. Từ lúc ở trong cung Sương Sương dùng dược cứu hắn, sau hắn chưa từng trải qua thoải mái như giờ khắc này.

Giống như đột nhiên hắn lại thành một người độc lập, hoặc là người cùng hắn cùng một chỗ không còn. Tề Thư Chí rốt cuộc không cảm giác Sương Sương, tại trận đau xuyên tim, Sương Sương không còn.

Sương Sương chết, hắn có thể cảm giác được. Nhưng mà thân là hoàng hậu Sương Sương làm sao có thể đột nhiên chết? Tề Thư Chí hiểu cái gì, hắn đối hộ vệ thống lĩnh nói: "Ra ngoài, để ta một mình."

Hộ vệ thống lĩnh đi ra ngoài, hắn nghiêng đi thân đến co rúc, che miệng mình khóc lên.

Năm ngàn cấm quân đem Tề vương phủ vây quanh, tân nhậm Điện Tiền Tư Đô chỉ huy sứ  cưỡi ngựa nhìn bảng hiệu Tề vương phủ. Vung tay lên, "Vọt vào! Không chừa một mống!"

"Oanh!"

Cửa phủ bị đụng mở, bên trong một mảnh yên tĩnh. Qua năm mà chuẩn bị đại hồng đèn lồng treo đầy mỗi một góc trong vương phủ, khắp nơi đều sáng trưng. Mà tại đây một không gian vui vẻ, lại là một người cũng không có thật tĩnh mịch.

"Tìm cho ta!"

"Người đâu? Người đâu? ! Làm sao có thể không thấy !" Chu Thần Lý cuồng bạo đem đồ vật trên bàn ném xuống đất, hắn nói: "Đi... Đi đem Thừa tướng bắt lại cho trẫm!"

"Hồi bệ hạ, Thừa tướng hắn... Cũng không thấy ."

"Phế vật! Phế vật! Hắn chạy không xa, đuổi theo cho trẫm!"

"Ho ho ho..." Trường Nhạc Cung, Lục Thái Hậu ho ra một búng máu, bên người nàng nữ quan nhìn, khó chịu hốc mắt phiếm hồng.

"Người đâu?" Lục Thái Hậu hỏi: "Bản cung phái đi tìm hiểu tin tức người đâu?"

"Đến đến." Nữ quan thay nàng xoa ngực, "Ở bên ngoài đợi a."

"Cho hắn đi vào."

Thái giám hoang mang rối loạn đi vào, quỳ trước mặt Lục Thái Hậu nói: "Thái hậu, bệ hạ điều động năm ngàn cấm quân, đem Tề vương phủ vây quanh."

[EDIT][Ngụy BHTT][HOÀN] Thế Tử Gia - Long Nữ Dạ BạchWhere stories live. Discover now