tương tư

1.7K 154 3
                                    

lee jeno quen biết na jaemin qua buổi party đêm khuya của đàn anh khối 12.

một thân áo thun trắng sơ vin hờ hững vào chiếc quần levi jeans sáng màu, mái tóc nhuộm nâu dài qua mắt che phủ gần như toàn bộ cửa sổ tâm hồn trong trẻo, nhưng cũng chẳng làm cho khuôn mặt xinh đẹp ấy mất đi vẻ cuốn hút.

sạch sẽ, xinh đẹp, cuốn hút, lại có chút đáng yêu và tươi mới của tuổi xuân, một lee jeno ngày đó đã đánh giá na jaemin như vậy.

à thì bây giờ vẫn thế, nhưng mà ai quan tâm chứ.

"nhìn gì vậy? ồ, kia là na jaemin bằng tuổi em, cũng được bảo kê trót lọt nhờ mạng lưới săn trai của lee donghyuck dưới trướng jung jaehyun. sao nào, có hứng thú à?", seo johnny là vậy đấy, toàn dùng mấy từ ngữ có phần thái quá lên để biểu đạt ý nghĩ, cơ mà chúng cũng có tác dụng kha khá trong việc làm cho mấy câu nói của ổng nghe "have jam" hơn.

lee jeno cũng không phủ nhận rằng ông anh này khá tinh đấy, vừa nhìn đã biết cậu đang nghĩ thứ gì trong đầu.

mà thật ra thì là do cậu quá đơn giản dễ đoán thôi...

"này, anh nói làm như em ăn chơi như anh không bằng. ờ, em thích cậu ấy, nhưng mà... mới gặp mà? ý em là... ờm, vậy đấy" lee jeno của những ngày xưa cũ đích thực là một con nghiện IT chính hiệu, đến nỗi giao du bên ngoài cũng chẳng năng, thành ra nói chuyện có hơi tệ chút.

"thế thì ra chào hỏi vài câu đi, bạn của huang renjun đấy yên tâm", gì chứ bạn của lee donghyuck lee jeno còn chưa dám bắt chuyện thì lấy đâu ra dũng khí mà đi chào hàng bạn-của-huang-ren-gì-đó-jun trong khi cậu còn chẳng quen biết huang renjun?

seo johnny sau khi phun châu nhả ngọc rồi cũng dời đi mà tám chuyện chứ ai rảnh đâu mà ở đấy với cậu, mà cậu thì cũng có phải con nít cần kèm cặp đâu.

thế nên suốt buổi lee jeno chỉ đứng yên ở đó uống nước ăn bánh, và ngắm na jaemin.

đến đầu năm lớp mười hai, cậu và na jaemin được xếp ở chung lớp.

những tưởng ông trời thương nên mang tình yêu đến cho mình, lee jeno vui lắm.

mong là sự nhạt nhẽo của mình có thể đổi lấy chủ động của người kia.

má nó nghe như tâm hồn thiếu nữ ấy, nhưng mà cậu lúc ấy so với thiếu nữ mới lớn á, xin lỗi chớ còn thảm hơn thế cơ!

cơ mà ai ngờ tình yêu đời mình nhìn vậy chứ còn trầm tính hơn cả mình mới đau...

na jaemin đích thị là một con mọt sách!

ngoại trừ thời gian ngoài ra, thì khi ở trong trường na jaemin chỉ có ba điểm dừng chân duy nhất, lớp học-canteen-thư viện, chẳng khác nào ông anh trai lee taeyong cả.

lee jeno ngậm ngùi đưa ra quyết định ấy sau hai tháng trời ngắm cậu bàn trên không ngừng nghỉ...

vậy nên lee jeno chỉ còn biết nhìn người ta từ phía sau, nghe lãng mạn như phim ha...

thật ra thì tương tư cũng không có gì là quá đau lòng, vì lee jeno nhạt nhẽo thế này, mỗi ngày âm thầm quan tâm bảo vệ người ta, đã là một trải nghiệm ngọt ngào tự kỷ đầu tiên suốt bao nhiêu năm sống không mảnh tình nào rồi.

này nhá, na jaemin có thói quen uống nước suối không lạnh sau khi tập thể dục, nên bữa nào có tiết lee jeno đều mua một chai nước, rồi nhờ bạn nữ nào đấy đưa giúp (lâu lâu còn nhờ đưa cả khăn khô nữa chứ).

hoặc là đến giờ ăn trưa, lee jeno sẽ đều vô tình hữu ý lê la đến ngồi cạnh na jaemin, cốt chỉ để ngắm cậu thôi chứ chẳng dám mong gì nhiều cả.

và những ngày tháng ấy, na jaemin có thể sẽ chẳng biết rằng, mấy bức thư tình chất đầy trong hộc bàn cậu sáng nào cũng đã được dọn đi trước khi cậu biết đến sự tồn tại của chúng...

__________


chap sau mới là plot twist kkk

collab luver |nomin|Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin