ngoại truyện: hyuckren (2)

714 60 2
                                    

bữa tiệc

6/ đêm trước khi bữa tiệc được tổ chức, huang renjun suy nghĩ cách xin xỏ như thế nào cho nghệ thuật nhất, cuối cùng vẫn là không nghĩ được đành khó quá bỏ qua.

lee donghyuck đang chơi pubg liền liếc mắt thấy bạn nhỏ huang renjun trèo lên giường mình, ngay lập tức bấm giật chốt lựu đạn tự sát.

"sao đấy renjun?"

em có vẻ như đang phân vân gì đó, bấm móng tay vài chục giây sau mới nói rõ được: " lee donghyuck cậu biết na jaemin 11a3 không? cái cậu da trắng cao cao..."

"mình biết! thì?", lee donghyuck cảm thấy có chút ghen trong lòng, na jaemin ngày trước có vẻ trông cũng được đấy...

nhưng mà giờ thì cậu ta chính thức trở thành cái gai trong mắt donghyuck rồi.

"chuyện là... na jaemin muốn xin một slot tham gia vào buổi party ngày mai..."

"không được, trễ như vậy rồi mới nói? mình đưa được cậu tham gia đã là lạm dụng quan hệ lắm rồi, na jaemin kia là ai mà cậu lại xin giúp người ta chứ?"

huang renjun cười thầm trong lòng, biểu hiện thế này có phải là đang ghen không nhỉ? kệ đi, mình ảo tưởng một chút cũng có sao đâu nè.

"cậu ấy là bạn mình, và cả... cậu ấy... đang giữ bí mật quan trọng nhất của mình..."

"cậu còn có bí mật giấu mình ư?"

"thôi nào lee donghyuck đừng hẹp hòi như vậy chứ... chỉ cần cậu giúp mình lần này thôi thì mình sẽ... mình sẽ... ừm, sẽ làm bất cứ điều gì cậu muốn"

lee donghyuck mắt sáng rỡ nhìn thẳng vào huang renjun: "bất.kì.điều.gì thật chứ?"

"thật một trăm phần trăm luôn, nhưng mà chỉ một lần thôi đó", huang renjun đưa ngón tay trỏ lắc lư trước mặt lee donghyuck.

lee donghyuck nắm lấy ngón trỏ của người kia, đưa lên miệng mình hôn nhẹ: "được thôi, bảo na jaemin ngày mai sửa soạn cho được vào, đừng để mất mặt tớ đấy"

"biết rồi mà...", sau đấy em nhanh chóng rụt lại ngón tay vẫn đang nằm gọn trong lòng bàn tay của ai kia.

tối đến, huang renjun mất ngủ phải đi vài vòng sân trường mới lấy lại được nhân sinh quan đang hấp hối vì nụ hôn (trên ngón tay) vừa rồi.

7/ ngày bữa tiệc diễn ra, huang renjun và lee donghyuck cùng mặc một loại sơ mi trắng, còn cùng hãng, làm cho mấy người anh em phải tế nhị huýt sáo vài cái.

huang renjun hiểu ý của mấy chục đôi mắt đang hướng tới mình liền đỏ mặt, tay níu áo lee donghyuck như cọng cỏ sinh mạng.

"renjun à cậu ngại ngùng cái gì chứ, cứ bình thường thôi nào...", câu nói của lee donghyuck làm renjun không khỏi nghĩ đến một ý nghĩa khác.

mà thật ra lee donghyuck cũng nghĩ như em vậy.

"cậu ấy, là na jaemin"

lee donghyuck nhìn theo hướng tay chỉ của huang renjun, thấy một cậu trai rất ưa nhìn ngồi ngay bàn của jung jaehyun.

cậu khoác tay, nói: "mình biết"

huang renjun nghe vậy cũng không nói gì thêm, hai người tách ra rồi đi làm hai hướng khác nhau.

collab luver |nomin|Where stories live. Discover now