ngôn từ

480 75 0
                                    

vốn là từ đầu,cậu đã nhận ra bản thân chẳng thuộc về những nơi như thế này. giờ đây nhìn đâu đâu cũng là nam nữ,những cảnh tượng mà trước giờ cậu đều không mong muốn nhìn thấy. namjoon của hiện tại chỉ cảm giác được đầu óc của mình đang quay cuồng,có chút choáng váng và khó thở vô cùng. cậu không nói không rằng chậm rãi đứng dậy,một tay xoa đầu,tay kia thì bám víu vào bức tường bên cạnh,cứ vậy mà lần mò đường đi ra ngoài.

jungkook thấy vậy cũng chỉ nhíu mày,trong đầu thầm nghĩ,chị gái này là lần đầu đến club à?

..

bầu trời đêm bên ngoài được lắp đầy những ánh sao xa lấp lánh trên nền trời huyền ảo. gió khẽ lướt qua gấu váy của cậu,khiến từng tầng tầng lớp lớp váy cứ lay đưa trông nhẹ nhàng và thuần khiết vô cùng.

namjoon đứng ở phía trước cửa bar club. thời gian cũng đã trôi qua được một khoảng,thời điểm này giờ đây là đêm muộn. cậu hít vào một hơi thật sâu,thiết nghĩ nên đi rửa mặt một chút cho tỉnh táo.

cậu vừa thoáng nghĩ đã vụt đi tìm nhà vệ sinh.

bên trong bar club,nhà vệ sinh được phân ra rạch ròi,nam phía trái nữ phía phải. namjoon đứng nghĩ ngợi một lúc lâu,cậu vừa gãi đầu vừa đăm chiêu suy nghĩ. 

'mình là nam thì vào nhà vệ sinh nam vậy,..nhưng chẳng may họ nhìn thấy mình trong bộ dạng nữ giới,thì có bị làm sao không nhỉ?'

namjoon đứng được tầm 15 phút thì cũng nhanh chóng đưa ra quyết định. cậu khẽ đẩy he hé cửa nhà vệ sinh nam,cậu nhìn rồi chẳng thấy ai,vội vội vàng vàng đi lại bồn rửa mặt. 

cậu hứng hẳn một bụm nước trên tay,sau đó cậu ngâm mặt mình vào hai bàn tay đang hứng đầy nước ở bên trong. rửa mặt xong thì từ trên gương mặt khả ái của kim namjoon bỗng xuất hiện một nụ cười tươi thỏa mãn,đi kèm theo đó là hai bên má lúm đáng yêu lạ kì. 

đang bận đắm mình trong sự thoải mái thì namjoon đột nhiên hoảng loạn khi nghe từ phía trước là giọng đàn ông đang tiến vào nhà vệ sinh. cậu không thể cứ vậy mà lao đầu ra được,vì có vẻ như giọng của họ đang tiến đến trước cửa nhà vệ sinh. 

trong cơn hoảng loạn,cậu đã nghe theo tiếng gọi trong đầu rằng 'hãy nấp ở buồng vệ sinh cuối cùng kia đi'. vậy là không đắn đo quá 1 giây,cậu chạy nhanh đến buồng vệ sinh cuối cùng rồi chốt cửa lại.

tiếng nói của những người đàn ông ấy ngày một tiến gần và cho đến khoảnh khắc cậu nghe thấy tiếng nói của họ ngay phía bồn rửa,tim cậu đập nhanh hơn bao giờ hết. 

'chết tiệt..'

namjoon thầm nguyền rủa 5 con người còn đang say sưa ở ngoài kia. 

'mẹ kiếp. thằng khốn đấy dám hôn em.'

cậu bất chợt dừng lại mọi hành động suy nghĩ trong đầu khi cậu nhận thấy giọng nói có phần quen thuộc ấy và cậu bắt đầu áp tai vào cửa để nghe trộm cuộc trò chuyện của đám người kia.



15300 • alljoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ