hứa hẹn

366 60 0
                                    

sáng hôm sau,kim namjoon thức dậy từ thật sớm. cậu vừa nghêu ngao hát vừa chuẩn bị quần áo tươm tất. cậu trong chiếc áo hoodie rộng rãi màu cam gạch bắt mắt phối cùng chiếc quần jeans culottes xanh đen. hôm nay kim namjoon mang đôi converse màu đen có cổ cao,bên ngoài còn khoác thêm một lớp áo khoác dạ kẻ caro trông rất thu hút và điển trai. 

6:12am

cậu con trai với cặp kính cận dày cộm gõ cửa phòng từng người,trong lòng thì háo hức. kim namjoon bước đến trước cửa phòng từng người,tiếng 'cộc cộc' vang lên rất khẽ. 

sau khi mọi người mơ mơ màng màng tiến đến phòng khách. park jimin còn không quên ôm trong người con thú nhồi bông. dáng vẻ ngáy ngủ của họ căn bản là khác hẳn với những kẻ đào hoa mà namjoon nhìn thấy thường ngày. bọn họ ngồi trên ghế sofa,người thì vật vờ người thì nằm dài ra ghế. duy nhất chỉ có min yoongi là tỉnh táo,trong tay còn cầm chiếc điện thoại lướt lướt. 

'hôm nay chúng ta cùng nhau đi chơi nhé?'

cậu vào thẳng vấn đề.

tức thì cả 6 con người kia đồng loạt trố mắt nhìn cậu,jungkook cũng vì mê ngủ mà quên mất những gì cậu đã nói hôm qua. min yoongi đang cầm điện thoại trong tay,ngón cái đang lướt trên màn hình thì trượt tay mà rơi điện thoại xuống đất. 

'đi chơi à?'

taehyung ngờ vực nhìn cậu,anh hỏi.

'phải.'

namjoon gật đầu,gương mặt nghiêm túc nhìn anh.

..

'được rồi,đi thôi.'

kim namjoon nói lớn như một đứa trẻ.

bọn họ đều đã chuẩn bị xong xuôi,đúng lúc đồng hồ vừa chỉ đến số 7 tròn chỉnh. cả 6 người lẽo đẽo theo sau namjoon. họ ngắm nhìn bóng lưng to lớn trước mắt trông có phần trẻ con,không hẹn mà phì cười. 7 người cùng đi lên xe buýt để đến địa điểm mà kim namjoon đã chọn.

chuyến xe buýt vào buổi sáng sớm không có là bao người,chỉ xuất hiện vỏn vẹn 7 cậu con trai ngồi ở hàng ghế cuối. 

jung hoseok với mái tóc màu cam đào được chải chuốt gọn gàng từ nãy đến giờ vẫn chăm chú quan sát cậu bỗng dưng lên tiếng.

'à mà chúng ta đi đâu vậy?'

'công viên giải trí.'

namjoon mỉm cười trả lời.

'c..công..công viên giải trí?'

hoseok lúc này đầu óc quay cuồng,cảnh vật xung quanh nhòe đi trước mắt. anh loạng choạng đứng dậy,từ khuôn miệng run rẩy nhả ra từng chữ.

'làm..làm ơn dừng xe lại.'

5 người kia như chợt nhận ra điều gì đó,seokjin liền lo lắng gọi tên cậu.

'hoseok à.'

anh huơ tay cười trừ rồi chiếc xe dừng hẳn,cửa xe buýt dần dần mở ra. hoseok lao vội ra ngoài,để lại kim namjoon ngây người ra nhìn theo.

'mẹ của hoseok bỏ rơi cậu ấy ở công viên giải trí khi cậu ấy chỉ mới 5 tuổi.'

seokjin thở dài.

namjoon như kẻ mất trí,chưa kịp nghĩ ngợi gì liền lao ra bên ngoài. vừa chạy ra,cậu đã nhìn thấy anh quỳ rạp người ở bên lề đường,tay anh tựa vào thân cây bên cạnh,nôn thốc nôn tháo.

cậu từng bước chậm rãi tiến đến bên cạnh anh. bàn tay namjoon dịu dàng vỗ nhẹ trên lưng anh.

'tôi xin lỗi.'




15300 • alljoonWhere stories live. Discover now