Chapter 7 - Do you know that he's my boyfriend?

6.6K 180 52
                                    

"P'No, em hỏi anh chút."

"Ờ!"

"Anh có thích Kengkla không?"

Choang!

"Mày vừa nói cái gì đó?"

Kengkla đã rời khỏi nhà Techno được một lúc rồi, vậy nên Techno, người lúc nãy tỏ ra vô cùng căng thẳng trước mặt mẹ và em trai, đã có thể an tâm. Anh cho rằng không ai biết được bí mật của mình, nhưng khi vừa xuống lầu 1 để uống nước thì thằng em trai đang ngồi đọc sách ở phòng khách đi về phía anh, dựa vào quầy bếp hỏi một cách tò mò. Techno sốc đến độ làm rơi luôn cốc nước.

"Em hỏi anh là, anh có thích bạn em không?" Technic lặp lại lần nữa, chẳng tỏ vẻ gì là ngạc nhiên khi ông anh mình đánh rơi cái cốc. Techno cúi xuống, nhặt từng mảnh vỡ thủy tinh, tìm tờ báo để gói lại, cảm thấy thật ngượng ngập và khó khăn khi phải đối mặt với thằng em trai.

"Mày khùng à? Đang nghĩ cái quái gì thế?"

"Em chỉ nghĩ là anh thích nó."

SỐC.

Techno gần như bị mảnh thủy tinh vỡ cắt vào tay trong khi em trai anh, dịch chuyển hông một chút, tìm một tư thế thoải mái, trông rất tiêu sái dựa vào quầy bếp, sau đó tiếp tục:

"Hôm nay, anh hành động kỳ quặc lắm."

"Mày nghĩ quá rồi. Tao kỳ quặc ư? Là do mày tượng tưởng ra thôi."

Techno vốn là người hướng ngoại, vậy nên rất hiếm khi anh có điều gì bí mật với gia đình. Và khi một người chưa bao giờ giấu diếm điều gì như Techno muốn nói dối, anh trông rất đáng ngờ. Technic lắc đầu, tiếp tục nói:

"Có thể em nghĩ quá. Nhưng hôm nay cả hai người đều hành động rất kỳ lạ. Không, Kengkla thì bắt đầu tỏ ra kỳ quái mấy hôm rồi. Nó cứ suốt ngày hỏi về anh, và khi thấy bất cứ cái gì hay ho, nó đều muốn hốt mua về cho anh hết. Em còn nghe nói là anh ngủ lại nhà nó hôm qua, đúng không? Cả ngày hôm nay, Kengkla tỏ ra như vừa trúng số độc đắc, cứ lảm nhảm suốt rằng anh rất đáng yêu... Ờ, có thể là do em nghĩ quá thật."

Đúng là cậu không nói gì cả nhưng hành động của cậu thì lại thể hiện ra hết!

Thực tế là Techno rất muốn khiển trách Kengkla, nhưng ... trong lòng anh lại âm ỉ vui mừng vì những gì vừa nghe được.

Khi Techno nghĩ đến việc Kengkla luôn nhớ tới anh dù cho ban đầu anh cho rằng cậu không nghiêm túc với anh, Techno không thể ngăn được mình cười và cảm thấy vui vẻ.

Technic chú ý đến tất cả các biểu cảm của ông anh trai, đầu óc nó trượt nghĩ về tất cả mọi thứ.

P'No, anh mắc bẫy thật rồi!

Technic lắc đầu, nhìn ông anh lớn - người mà đã luôn tuyên bố chỉ thích con gái dù cho bạn bè xung quanh rặt một lũ gay - hành động như một thiếu nữ mới lớn đang có một tình yêu gà bông tuyệt đẹp. Techno vừa dọn mảnh vụn của chiếc cốc vỡ, vừa mỉm cười, mặt dần chuyển sang màu đỏ. Technic thực sự thấy gai mắt với những cử chỉ đó, nó bĩu môi thầm kín rồi nói thêm với giọng đầy nghiêm túc:

[HOÀN THÀNH][TRUYỆN DỊCH] HOW TO SECRETLYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ