Chapter 12 - When Type knows

7.9K 234 164
                                    

When Type knows

"Bình tĩnh đã. Uống chút nước trước đi."

" Hu ... hu ... hu..."

Lúc này, không khí trong phòng của cặp đôi TharnType rõ ràng là không được vui vẻ, kể từ khi anh chàng đội trưởng đội bóng cũ bước chân vào. Cậu ta đang khóc lóc thảm thiết đến nỗi đôi vai run rẩy lên từng đợt, khuôn mặt bình thường vốn dĩ không được ưa nhìn cho lắm giờ trông còn tệ hơn.

Hai người bạn của anh không nói gì nhưng họ liếc nhìn nhau, trao đổi suy nghĩ qua ánh mắt.

Type chưa từng thấy Techno khóc trước đây, ngoại trừ một lần vào năm ngoái khi cậu bạn này không thể dẫn dắt đội bóng vượt qua vòng bán kết để thỏa nguyện ước mơ vô địch từ khi còn là học sinh năm nhất của cậu ta. Khi trận đấu kết thúc, Techno đã đi đến an ủi và động viên từng đồng đội một, nhưng chẳng có ai ngoại trừ người bạn thân thiết nhất biết được rằng Techno đã đau lòng và buồn bã đến mức nào.

Techno sẽ không để ai biết mình khóc, thế nhưng sau khi họ trở về trường và tất cả những người khác rời đi, chỉ còn Techno, Type và Champ, Techno bắt đầu hét và òa lên khóc nức nở. Bởi vì  thất vọng với kết quả và cũng bởi vì ước mơ đã chẳng thể nào thành hiện thực.

Đó là lần duy nhất chàng trai miền nam thấy bạn mình khóc, và hôm nay, anh lại thấy một lần nữa.

Tuy nhiên, lần này có vẻ sự việc tệ hơn lần trước rất nhiều ... bởi vì lần trước cậu ta chỉ khóc lóc và gào ầm ĩ lên chửi bới đối thủ của mình thôi. Mọi chuyện kết thúc ở đó. Ngày hôm sau, Techno lại trở lại là một đội trưởng mạnh mẽ mà đồng đội tin tưởng.

Nhưng lần này thì rất khác. Người bạn đáng tin cậy của Type đang khóc như điên mà không quan tâm đến bất cứ thứ gì, Techno chỉ lặp đi lặp lại câu nói...

"Đau lắm, Type... Thực sự rất là đau ... Đm, tao thực sự đau lắm..."

Nước mắt vẫn cứ thi nhau chảy xuống. Type nhìn cậu bạn thân nhất của mình, thở dài, tay lấy vài tờ khăn giấy chìa ra nhưng Techno không nhận lấy.

"Hu... hu... đau như muốn vỡ tim vậy."

Techno vẫn ngồi trên ghế sofa, cuộn người lại, đặt khuỷu tay lên gối và vùi đầu vào cánh tay. Cánh tay của anh cũng đã ướt nhẹp nhưng Techno vẫn không ngừng khóc. Càng nghĩ đến những lời Kengkla nói, về tất cả những thứ dối trá, Techno lại càng thấy trái tim mình đau hơn ... đến mức anh không chịu nổi.

Nỗi đau khiến anh không thể thốt lên được một lời nào có ý nghĩa.

Nỗi đau mà...

Bốp!

"Aw, đau! Này! Sao mày đánh tao?"

Trước khi Techno than thở não ruột thảm thiết thêm, Type lấy tay đập một phát vào đầu thằng bạn mình khiến người đang khóc lóc quay lại thực tại và lấy tay xoa xoa đầu. Type nhìn vào mắt thằng bạn thân  và nở một nụ cười đầy độc địa, thậm chí đến Tharn còn thấy ái ngại với Techno bởi sự đanh đá, nhẫn tâm của bạn trai mình.

"Đủ chưa?" Type cáu kỉnh hỏi.

"Ch...chư..."

Techno muốn trả lời là chưa bởi anh còn chưa nguôi sự buồn tủi thế nhưng khi nhìn vào ánh mắt đầy đe dọa của thằng bạn thân nhất, anh bèn ngậm miệng. Dường như sự đau đớn từ cú đánh trên đầu khiến cho những giọt nước mắt cũng tự động biến mất.

[HOÀN THÀNH][TRUYỆN DỊCH] HOW TO SECRETLYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ