☕ Chương 23 ☕

5.1K 203 11
                                    

•Editor: Vũ Nhạn•

✨Chúng ta đấu địa chủ đi!✨

🔺🔻🔺

Đường chân trời vừa chuyển sang màu trắng bạc, Đường Tử Thiến không tình nguyện thức dậy, người thích ăn hơn phân nửa đều thích ngủ, nhưng vì kế sinh nhai, nên không còn cách nào.

Sáng sớm hôm nay Cố Hoành quay cảnh hôn mê, anh phải dậy sớm hoá trang. Làm trợ lý, đương nhiên cũng phải dậy theo.

Cố Hoành và Lý Húc ngủ chung một cái lều, đèn bên trong đã sáng lên. Bởi vì điều kiện có hạn, nên cũng phải tiến hành hoá trang ở bên trong.

Đường Tử Thiến rửa mặt qua loa xong thì đi vào giúp đỡ: " Mọi người , chào buổi sáng." Cô mỉm cười chào hỏi với mọi người.

Chuyên viên trang điểm liếc mắt một cái thì thấy quầng thâm dưới mắt Đường Tử Thiến: "Tử Thiến, tối qua cô ngủ không ngon sao? Vành mắt thâm đen thật rõ ràng."

Quả thật Đường Tử Thiến ngủ không ngon, bởi vì tướng ngủ của Nhiễm Tĩnh thật sự là khó mà một lời nói hết: "Có lẽ do không quen giường."

Chuyên viên trang điểm: "Buổi tối đắp túi trà một chút. Hay là cô trang điểm nhẹ chút đi, vốn là bị bệnh sắc mặt đã không tốt, bây giờ còn thêm thâm quầng mắt, bộ dáng này của cô giống hệt lúc Cố Hoành hóa trang người bệnh."

"Có khoa trương như vậy không?"

Ở trước mặt Cố Hoành có một cái gương, Đường Tử Thiến đi qua nhìn một cái.

Xung quanh gương có một vòng đèn LED, chiếu đến sắc mặt càng trắng hơn. Cố Hoành và cô cách nhau rất gần, Cố Hoành có thể thấy rõ lông mi của cô, từng cọng một, hơi cong, giống như trong ảnh chụp.

"Em quay về ngủ đi, ở đây không cần em." Cố Hoành hờ hửng nói.

Đường Tử Thiến biết anh quan tâm mình: "Tôi thức dậy thì không muốn ngủ nữa, buổi trưa tôi ngủ một lát là được."

"Em ở đây cản trở."

Đường Tử Thiến: "Tôi mới không cản trở, tôi có thể làm rất nhiều việc." Nói xong, cô động tay sửa sang lại đạo cụ trang phục diễn, hơi bừa bãi trong phòng.

Dám đem lời nói của boss xem như gió thoảng qua tai.

Chuyên viên trang điểm thấy Cố Hoành nhíu mày, thì đứng ra hoà giải: "Đi theo boss đẹp trai như vậy, đổi lại là tôi cũng không muốn nghỉ ngơi, chỉ muốn làm việc."

Đường Tử Thiến nói: "Đúng vậy, đúng vậy. Cố tiên sinh, anh đẹp như vậy tôi lúc nào cũng muốn làm việc." (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Cô đã nghỉ ngơi hơn một ngày rồi, nếu tiếp tục lười biếng, nơi này vĩnh viễn không dùng cô.

"Bất cứ lúc nào sao?" Cố Hoành nhìn cô trong gương, nói sâu xa.

Bất cứ lúc nào đương nhiên là lời nói phóng đại rồi, Cố ảnh đế anh đừng nghiêm túc như vậy được không?

Anh làm một bộ dáng chờ cô trả lời, Đường Tử Thiến dưới ánh mắt xem náo nhiệt của chuyên viên trang điểm, xấu hổ nói: "Đương nhiên." Trong lòng cô bỏ thêm chữ "Không" nữa.

[Full] Cưng Chiều Cả Đời - A Ninh NhiWhere stories live. Discover now