🍚 Chương 43 🍚

3.6K 134 6
                                    

•Editor: Tiểu Hi•

✨Lại lên hot search✨

🔺🔻🔺

Một khắc trước mẹ con còn đang rơi lệ, lúc này đều ngưng nước mắt rơi.

Đặng Thục Vân nhìn anh, rồi nhìn Đường Tử Thiến.

Đường Tử Thiến cúi đầu, trên mặt đỏ ửng nhưng lại trốn không khỏi ánh mắt của Đặng Thục Vân.

Bà chợt mỉm cười: "Tử Thiến xấu hổ?"

"Không có." Đường Tử Thiến ngụy biện.

Đặng Thục Vân: "Lúc con nói đi theo Cố Hoành làm việc, mẹ đã đoán được."

"Mẹ, mẹ đoán được cái gì? Dựa theo hai người nói, lúc đó bọn con đều rất nhỏ, đặc biệt là con, ngay cả ký ức khi ấy cũng không có." Nhỏ như vậy, sao có thể đoán được bọn họ lớn lên sẽ ở bên nhau chứ?

"Chính là cảm thấy hai đứa có duyên phận." Đặng Thục Vân nghiêm túc hỏi Cố Hoành: "Con đối với Tử Thiến... Là tình yêu, hay là bởi vì nhớ khi còn nhỏ đã nói những lời đó với Tử Thiến? Tử Thiến bây giờ có năng lực, con không cần..."

"Con thật sự thích Tử Thiến." Cố Hoành kiên định nói: "Lúc con vừa đến nước ngoài, xung quanh đều là hoàn cảnh xa lạ, đám người xa lạ, con vẫn luôn nhớ Tử Thiến. Khi đó tuổi còn nhỏ, Tử Thiến ở trong lòng con giống như người nhà, như em gái ruột. Sau khi lớn lên, con cảm thấy tận đáy lòng con có lẽ là thích Tử Thiến, cho nên con muốn tìm cô ấy, vì vậy con về nước. Lúc gặp lại cô ấy, thì xác định sự yêu thích của con. Không có nguyên nhân gì, chỉ là thích."

"Nhưng mà nhiều năm như vậy, hơn nữa em thay đổi cũng rất lớn rồi." Đường Tử Thiến bị anh thổ lộ trá hình, làm cho cô vừa ngại ngùng vừa kích động.

Cố Hoành: "Anh vẫn luôn đang tưởng tượng bộ dáng lớn lên của em, nghĩ tới em mập mạp như cũ, cũng nghĩ tới em trở nên duyên dáng thùy mị."

"Em còn lâu mới mập, cũng không phải duyên dáng thùy mị."

Trên mặt Cố Hoành hiện ra một nụ cười ôn nhu: "Hôm đó nhìn thấy em, anh đã muốn nói với em, nhưng mà em đã quên anh." Anh đoán được cô sẽ không nhớ rõ anh, nhưng anh không ngờ một chút ấn tượng cô cũng không có.

Đặng Thục Vân giải thích: "Lúc Tử Thiến sắp 6 tuổi bị viêm phổi, sốt cao không giảm, nằm viện một tuần, luôn mơ mơ màng màng, rồi sau khi hết bệnh thì đã quên rất nhiều chuyện. Còn có chính là, bởi vì con rời đi, con bé đau lòng khổ sở rất lâu, thường xuyên nhớ con, tìm không thấy con thì khóc. Chúng ta cũng cố ý trước mặt Tử Thiến không nhắc tới con, cho nên con bé mới không có một chút ấn tượng nào với con. Ảnh chụp trước kia cũng không còn."

"Sau đó con gầy đi." Đường Tử Thiến cố ý nhấn mạnh, cũng là vì điều tiết bầu không khí.

"Thật ra, sau khi Cố Hoành đi rồi thì con đã gầy, cả ngày khóc lóc tìm anh Hoành, lấy đồ ăn ngon gì tới dỗ cũng vô dụng." Đặng Thục Vân vừa bất đắc dĩ, vừa buồn cười. Tử Thiến dính Cố Hoành như vậy, mà Cố Hoành lạnh lùng lại cưng chiều Tử Thiến như thế, nói là tư lợi cũng được, bà hy vọng Cố Hoành vẫn luôn chăm sóc Tử Thiến.

[Full] Cưng Chiều Cả Đời - A Ninh NhiWhere stories live. Discover now