🌯 Chương 57 🌯

3.2K 111 5
                                    

•Editor: Tiểu Hi•

✨Muốn ăn anh?✨

🔺🔻🔺

Một đêm tình cảm mãnh liệt dâng trào đi qua, lúc ánh nắng ấm áp của mùa đông lên thật cao, Cố Hoành và Đường Tử Thiến vẫn đang ngủ say.

Hai người đều quá mỏi mệt, lúc này cần phải nghỉ ngơi dưỡng sức thật tốt.

Hơn 10:00, Cố Hoành tỉnh dậy, vừa mới cử động một cái, phát hiện cánh tay bị tê. Anh vẫn luôn ôm Đường Tử Thiến ngủ, nhìn cái người đáng yêu gối đầu lên cánh tay của mình ngủ ngon lành, làm anh nhớ tới hình ảnh kiều diễm tối qua, trong lòng trong mắt đều tràn ngập hạnh phúc.

Anh nhìn đến không rời mắt được, một thứ gì đó của thân thể bắt đầu thức tỉnh, biết rõ lúc này phải kiềm chế, cũng biết tiếp tục ôm cô như vậy là kiềm chế không được, vì thế định đứng dậy.

Cố Hoành mới động động, Đường Tử Thiến đang trong giấc mơ không thoải mái nhíu nhíu mày. Cố Hoành dừng một lát, sau đó thật cẩn thận lui về sau một chút, định rút cánh tay của mình ra.

Thân thể ấm áp rời xa, Đường Tử Thiến phản xạ có điều kiện siết chặt hai tay, bắt lấy 'Nguồn nhiệt', đồng thời, một chân thô lỗ đưa qua, chặn lại.

Cố Hoành ngừng thở một hơi, con ngươi trở nên sâu thẳm. Thân thể của anh bây giờ rất khó chịu, nhưng mà 'Đầu sỏ gây tội' không hề hay biết hành động của mình. Nhìn vào cái người đang ngủ thoải mái, anh hít một hơi thật dài.

"Đường Tử Thiến."

Không ai trả lời anh, chỉ là thân thể dính trên người anh đột nhiên kéo căng.

Anh hiểu rõ cười nói: "Cần phải vận động sớm."

"Không muốn!" Đường Tử Thiến kiên quyết nói, hơn nữa lập tức thu hồi tay chân đặt trên người anh, nhưng khi vừa mới động đậy một chút, thì một trận đau đớn bất ngờ ập đến: "A!"

Dáng vẻ một mặt đau đớn của cô, Cố Hoành vừa đau lòng vừa khẩn trương: "Còn đau lắm hả?"

Nước mắt trong con ngươi của Đường Tử Thiến chảy ra, gật đầu: "Ừm."

"Vậy em đừng lộn xộn."

Cô sao có thể bất động! Bây giờ cô còn đè anh. Cô nhịn đau xoay người, tuy rằng cả người vô cùng đau đớn, tay chân đều nhức mỏi không nhanh nhẹn được, nhưng dù sao không nên chạm vào anh, sau đó anh sẽ không đến nữa.

Chỉ là... Bả vai hơi lạnh, ánh mắt anh cũng hơi nóng rực. Nhìn theo ánh mắt của anh, chăn đã trượt đến ngực cô, tuy lúc nằm ngực rất phẳng, nhưng da thịt chỗ đó vô cùng trắng nõn, dáng vẻ nửa che nửa hở này càng quyến rũ hơn.

Còn có chính là, dấu hôn ở đó quá chói mắt.

Cô đỏ mặt kéo chăn đến cằm, yếu ớt bắt lấy góc chăn nhìn anh: "Không tập thể dục buổi sáng được không? Đã tập rồi." (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Nếu không phải lúc 5 6 giờ sáng anh đánh thức cô, nói là tập thể dục buổi sáng, rồi lăn lộn gần 1 tiếng, bọn họ cũng sẽ không ngủ đến giờ này.

[Full] Cưng Chiều Cả Đời - A Ninh NhiWhere stories live. Discover now