🍳 Chương 53 🍳

3K 113 8
                                    

•Editor: Tiểu Hi•

✨Bởi vì em giống trẻ con!✨

🔺🔻🔺

Bọn họ bàn luận rất hăng say, Đường Tử Thiến và Cố Hoành đều rất trầm tĩnh.

"Tử Thiến, cô nói xem, ông trời cũng giúp cô, có Kế Hạo Nhiên, thì người chú ý cô ít đi." Tiểu Trương tổ Đạo cụ cười nói.

Đường Tử Thiến cười lại: "Đúng vậy." Cô và Cố Hoành đều không bởi vì Kế Hạo Nhiên gặp họa mà cảm thấy vui vẻ, sôi nổi hỗn loạn, luôn làm người khác khó an tâm. Bây giờ Kế Hạo Nhiên tìm mọi cách trả thù bọn họ, bọn họ phải cẩn thận khắp nơi một chút.

"Hai hôm nay đóng phim thuận lợi không?" Đường Tử Thiến nói sang chuyện khác.

Tiểu Trương nói: "Thuận lợi thì thuận lợi, nhưng mà tiểu Phùng từ chức, hôm trước phạm lỗi dây cáp, anh ta rất tự trách, chúng tôi khuyên thế nào cũng vô dụng." Tiểu Phùng chính là người hôm đó phụ trách dây cáp.

Đường Tử Thiến và Cố Hoành nhìn nhau một cái, hỏi: "Anh ta đi rồi à?"

"Chưa, đạo diễn nói chờ người thay thế bổ sung mới cho anh ta đi."

Những người khác cũng gia nhập bàn luận: "Anh ta phạm lỗi quả thật nghiêm trọng, nếu không phải Cố Hoành phản ứng nhanh, thân thủ tốt, thì ngã từ trên cao xuống như vậy nhất định bị thương không nhẹ, đổi lại người khác không phải gãy xương thì cũng trật khớp. Không nghỉ ngơi 10 ngày nửa tháng không được."

"Ừ, tiểu Phùng cũng làm việc đã mấy năm, sai lầm thế này vẫn là lần đầu tiên phạm phải." Mọi người đều biết treo dây cáp rất nguy hiểm, đặc biệt là diễn viên tự mình ra trận, mỗi một người phụ trách đều duy trì trạng thái nghiêm túc cao độ, nghe nói hôm đó anh ta cũng luôn thủ thế nhìn chằm chằm, sao lại không phát hiện vấn đề chứ.

"Nghe nói vợ anh ta bị bệnh, phải làm phẫu thuật lớn, có thể bị chuyện này ảnh hưởng nhỉ."

"Bệnh gì? Tôi không nghe nói."

"Cụ thể tôi cũng không rõ, trông anh ta gần đây tâm sự nặng nề, tôi không dám hỏi nhiều, dù sao chính là cần một số tiền lớn."

"Vậy anh ta từ chức sau này làm sao?"

Đây là một vấn đề nghiêm trọng, mọi người trầm mặc.

Đường Tử Thiến nói với Cố Hoành: "Hôm nay chúng ta nói chuyện với anh Phùng đi." Trong nhà xảy ra chuyện lớn, trong lòng không bỏ được ảnh hưởng công việc, chuyện như vậy mọi người đều hiểu, cũng đáng được thông cảm.

Cố Hoành gật đầu: "Ừ, anh ta không cần phải từ chức." Cần tiền gấp, nếu thất nghiệp nữa thì chắc chắn họa vô đơn chí(*).

(*) Họa vô đơn chí: hết khổ này đến khổ khác, tổn hại ngày càng nặng nề.

*****

Ngô đạo lo lắng thương thế của Cố Hoành, mấy ngày nay cũng chưa sắp xếp diễn xuất, suất diễn cũng không nhiều lắm, không để anh quá mệt mỏi.

[Full] Cưng Chiều Cả Đời - A Ninh NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ