🍰 Chương 40 🍰

4.4K 176 7
                                    

•Editor: Tiểu Hi•

✨Cố Hoành, anh nhẹ chút✨

🔺🔻🔺

Cố Hoành quyết định hôm nay trở về đoàn phim, kêu Lý Húc đặt vé.

Đinh Văn vốn không yên tâm muốn theo bọn họ, nhưng bị Cố Hoành khuyên ngăn. Đinh Văn là mẹ đơn thân, trong nhà còn có con trai cần phải chăm sóc.

Lúc rời khỏi khách sạn, phóng viên vẫn luôn ngồi canh lập tức xông tới. Đinh Văn đáp lại hai câu thì không bày tỏ thái độ nữa, Cố Hoành cũng không nói gì.

Có một phóng viên hỏi: "Chuyện này tạo nên ảnh hưởng lớn như vậy, xin hỏi nếu cho anh một cơ hội quay lại lần nữa, anh vẫn sẽ ra tay với Kế Hạo Nhiên sao?"

Cố Hoành dừng bước chân lại, nhìn về phía vị phóng viên đó, nói: "Sẽ!"

Các phóng viên còn muốn đặt câu hỏi, Cố Hoành đối với việc chắn đường của bọn họ, nói: "Xin mọi người nhường đường, chúng tôi không có nhiều thời gian."

Lộ trình của Cố Hoành phóng viên đã biết trước, biết anh phải chạy đến sân bay, bây giờ thời gian quả thật hơi vội. Biểu cảm lãnh khốc của Cố Hoành, luôn làm người ta kiêng dè.

Đi đến sân bay, lại có một đám phóng viên và fans vây kín, cũng may Cố Hoành có uy tín, anh lạnh giọng nói mấy câu thì mọi người cũng không mặt dày mà tiếp tục dây dưa.

Tối qua mọi người đều ngủ không ngon, cuối cùng có thể ngủ ngon một giấc trên khoang hạng nhất của máy bay.

Sau khi trời tối mới trở lại đoàn phim, mọi người đều luôn lo lắng về vụ việc này, vẫn luôn chú ý chiều hướng. Thời gian bọn họ và Cố Hoành ở chung cũng không ngắn, anh là hạng người gì mọi người đều biết. Trong tin tức đánh người đầu tiên truyền ra, bọn họ đã tin chắc Kế Hạo Nhiên làm chuyện gì đó quá đáng. Buổi sáng nghe được đoạn âm thanh, biết tin tức ở Làng du lịch là Kế Hạo Nhiên làm ra, lại nghe được anh ta và Lục Đan Ny bày mưu hãm hại Cố Hoành và Đường Tử Thiến thì trong lòng bọn họ tức giận bất bình. Tuy bọn họ luôn cảm thấy Kế Hạo Nhiên bề ngoài hiền lành thật ra sao đơn giản như vậy, nhưng mà không ngờ lại là loại người này.

Bày tỏ cảm xúc phẫn uất, an ủi Đường Tử Thiến, thấy Cố Hoành không muốn nhiều lời chuyện này, nên bọn họ cũng không nói nhiều.

Những ngày kế tiếp, Cố Hoành toàn thân toàn tâm vùi đầu vào công việc, độ hot tin tức trên mạng không giảm, rất nhiều người đều đang đào bới Cố Hoành và Kế Hạo Nhiên. Về Cố Hoành, đào tới đào lui cũng đào ra được thứ gì đó bùng nổ. Duy nhất tương đối có thể khiến cho khắp nơi chú ý, đó là thân phận học bá của Cố Hoành, anh tốt nghiệp Thạc sĩ Đại học Harvard, trước khi đóng phim đã có sự nghiệp của mình, chỉ là hình như bây giờ đều giao cho người góp vốn quản lý.

Về thân thế của anh, mọi người chỉ biết bên ngoài, bởi vì anh sinh sống ở nước ngoài, cho nên muốn hiểu rõ cụ thể cũng khó.

Còn Kế Hạo Nhiên, tin tức bùng nổ lớn có thể là nhiều.

Đào một cái mới biết được, anh ta cùng lúc quen ba người bạn gái, trong đó có một người vẫn là nữ minh tinh tiền tuyến, Phạm Ngự Thư. Còn có hai nữ minh tinh tuyến 3 tuyến 4 trẻ tuổi xinh đẹp, các cô đều những người trước đó không lâu tạo tai tiếng với Kế Hạo Nhiên, chẳng qua lúc đó hai bên đều phủ nhận.

[Full] Cưng Chiều Cả Đời - A Ninh NhiWhere stories live. Discover now