Chương 20

6.5K 405 32
                                    

Ánh đèn mờ nhạt, rơi lên cơ thể đang quấn lấy nhau trên sôpha, chiếu sáng lóng lánh những hàng mồ hôi, tựa như được thoa lên một lớp dầu.

Chiếc lưng vặn vẹo, có bàn tay từ eo vuốt lên trên, dường như kịch liệt kiềm chế, lại có chút lưu luyến mùi vị yêu chiều.

Người ngồi vắt ngang ở phía trên khẽ ngẩng đầu lên, nắm lấy vai người dưới thân, không chút xấu hổ nào mà thúc mạnh.

Một cây tính khí thô đen cắm giữa cặp mông rắn chắc đang vểnh cao, trong lúc chọc vào có một ít dầu bôi trơn pha trộn chút trắng trào ra, nhớp nháp dính xung quanh cửa huyệt.

Vì đã thích ứng được, đau đớn đã phai nhạt dần, chỗ sâu thẳm lại tê dại ngứa ngáy, cùng với sự đâm chọc của Hứa Vãn Hà, bắt đầu từ từ trôi chảy.

Dương Mặc Thư nhắm mắt lại, say sưa ngửa cổ lên, âm thanh trong cổ họng tách rời vụn vặt.

Thực ra bị người ta thao ở mặt sau lúc đầu cũng không sung sướng gì cho cam, nhưng vừa nghĩ người này là Hứa Vãn Hà, Dương Mặc Thư không những thấy sướng muốn chết, mà còn cảm thấy chưa đủ.

"Nhanh... Nhanh lên chút..."

Hứa Vãn Hà nghe tiếng động này của cậu càng mạnh mẽ đâm vào, làm Dương Mặc Thư đong đưa mãnh liệt, cắn răng để hạ thể không ngừng đập lên bụng dưới của mình.

"Sao cậu hèn vậy... Thích tôi làm cậu đến vậy à?"

Dương Mặc Thư run rẩy rên rỉ, bám chặt vai Hứa Vãn Hà, mông cùng xương mu nhấp nhô dưới thân va chạm quyết liệt, phát ra tiếng ba ba, "Không... Không có hèn... Anh chủ động theo tới nhà tôi mà..."

Hứa Vãn Hà càng lúc càng tập trung, sắp đâm nước rút, thao tới nỗi làm thay đổi cả tiếng rên của Dương Mặc Thư, lúc mới đầu thở nhẹ hừ hừ đến lúc sau lại thành nghẹn ngào tới mê người.

Thực sự càng ngày càng biết "dâm".

Lỗ huyệt bị làm tới hai chân phát run, Dương Mặc Thư dứt khoát từ tư thế ngồi xổm thành ngồi quỳ, thuận tiện treo lên người Hứa Vãn Hà, theo động tác của hắn rầm rì lên xuống.

Hứa Vãn Hà vừa đâm vừa vươn tay mò cậu bé của Dương Mặc Thư, càng trêu chọc cho cả người cậu run rẩy dữ dội, "A..."

Nhịp thở Hứa Vãn Hà có chút bất ổn, "Mẹ kiếp... Bị làm mà cũng cứng được hay vậy..."

Đôi mắt Dương Mặc Thư mơ màng, cửa huyệt bị kích thích co rút dữ dội, càng lộ ra vẻ khao khát muốn nuốt nhả tính khí thô cứng trong cơ thể.

Hứa Vãn Hà suýt chút nữa chịu không nổi, "Đệt, chặt thật."

Trong lúc đang nói chuyện liền ôm Dương Mặc Thư lên, đè dưới thân, Dương Mặc Thư bị tách rộng hai chân ra, lộ ra cửa huyệt đỏ ửng sưng tấy.

Hứa Vãn Hà áp lên người cậu, thô bạo chọc vào cái miệng nhỏ mềm mại đó hơn 10 phút.

Chọc tới khi nước mắt nước mũi Dương Mặc Thư tèm lem, không biết xấu hổ mà dồn dập reo mừng.

Hai người ôm nhau, dằn vặt cho đến nửa đêm, ai cũng bắn hết mấy lần mới được xem là xong chuyện.

Hứa Vãn Hà mệt tới đầu ngón tay cũng không nhấc lên nổi, thật sự rất lười lái xe đi, nên kêu Dương Mặc Thư tìm một chỗ cho mình ngủ.

[ĐM][Edit] Thừa nóng mà ăn 趁热吃 - Thương Bạch Bần Huyết Where stories live. Discover now