Chương 40

6.3K 382 17
                                    

Dương Mặc Thư cứ như vậy mà dẫn Mạc Mặc đi.

Lúc mới vừa đi đàn em Hứa Vãn Hà có lên cản một lần, Hứa Vãn Hà dường như không có động tĩnh gì, Dương Mặc Thư vòng qua đàn em rồi dẫn Mạc Mặc lên khu khám bệnh Mạc Mặc làm kiểm tra.

Mạc Mặc vừa đi vừa cẩn thận dò xét Hứa Vãn Hà, vốn định muốn nói mấy câu tốt đẹp với hắn, nhưng thấy sắc mặt của hắn khó coi đến đáng sợ, cuối cùng cũng không nói.

Người ở bên cạnh Hứa Vãn Hà thấy thế bước tới an ủi, "Anh Hứa... Con người anh Tiểu Dương tốt thật... Rất có lòng thương người... Anh ấy nhất định là thấy thằng đó chảy máu mũi mới đi giúp nó... Không hổ là bác sĩ, có y đức ha..."

Người bên cạnh tự nhiên hiểu được hàm ý trong lời nói này, liên tục hùa theo, "Đúng đó, đúng đó, nếu thằng đó không sao, anh Tiểu Dương của mình mới không gặp tml đó nữa, với lại nó vừa trắng đầu lại to như vậy... Còn ngứa đòn muốn đánh... Tao thấy anh Hứa còn chưa động tay gì mà..."

Hứa Vãn Hà không lên tiếng, cố kìm nén cơn ganh ghét trong lòng.

Nhưng cảm giác không thể nói rõ cũng không thể tả được lại nhiều hơn.

... Có chút mất mát, lại có hơi lo lắng...

Tia nắng giữa trưa độc hại, Hứa Vãn Hà đứng dưới ánh mặt trời gay gắt, nhìn chỗ hai người đã biến mất, khẩn thiết hi vọng xuất hiện một bóng người nơi cuối đường.

Từ xa đi về phía mình, nụ cười mang theo trên mặt, trắng trẻo mềm mại, tốt nhất là nói mấy câu với mình, cho dù là hờn trách cũng được, Hứa Vãn Hà đều sẵn lòng nhẫn nhịn không nổi giận với cậu.

Chỉ cần cậu mở miệng, giờ muốn ăn bún thì ăn bún, muốn ăn lẩu thì ăn lẩu, cùng uống Coca Fanta Vương Lão Cát (*), làm gì cũng được hết, Hứa Vãn Hà đều sẽ dẫn cậu đi.

(*) Tên nhãn hiệu nước ngọt.

Nhưng đợi thật lâu, người này cũng chưa xuất hiện.

Hứa Vãn Hà bị phơi nắng tới phát mệt, mồ hôi lấm tấm trên trán lăn xuống thành những viên minh châu, tựa như giọt nước mắt.

Trong đầu đều là hình ảnh thằng rắm thối đó ở cùng với Dương Mặc Thư, băng bó vết thương, nồng tình mật ý, lúc Dương Mặc Thư xử lý vết thương nắm được tay cậu, nhân cơ hội tỏ tình...

Nẫng tay trên của mình.

Đệt mẹ nó.

Đàn em ở bên cạnh nói hồi lâu, thấy Hứa Vãn Hà không những không hòa hoãn lại, mà trái lại sắc mặt càng ngày càng không đúng.

Không biết là phẫn nộ hay say nắng.

"Anh Hứa... Mình đừng phơi nắng ở đây nữa... Bị say nắng rồi..."

Sau đó lại giải thích, "Với lại... Em thấy chân anh cũng chảy máu rồi, chúng ta vừa lúc ở bệnh viện, hay là tiện thể đi xử lý một chút đi..."

Hứa Vãn Hà lấy lại tinh thần, rũ mắt nhìn chân mình.

Tuy nói là mình sợ thằng nhóc đó giành trước, nhưng lại ngại mất thể diện, ngại trực tiếp đi tìm Dương Mặc Thư.

[ĐM][Edit] Thừa nóng mà ăn 趁热吃 - Thương Bạch Bần Huyết Where stories live. Discover now