Chương 45

93 6 1
                                    

Chương 45: Scandal ngoại tình

Võ Vũ Linh  không biết ‘tâm sự con gái’ của Triệu Thoại Mỹ , cho rằng cô đang lẩn trốn anh, nên cảm thấy khó chịu. Đây là sao chứ? Không muốn cùng chồng mình ở chung một chổ, ở chung với em trai chồng, ngược lại càng vui sao?

“Ưm! Ngủ ngon nha! Anh hai, anh cũng nên nghỉ ngơi sớm đi, em chuẩn bị đi ngủ rồi!”

Võ Vũ Linh  gật đầu, cũng với Triệu Thoại Mỹ  đi ra khỏi phòng. Cô vội vàng nói câu ‘ngủ ngon’, chân chạy như bay, nhưng bị Võ Vũ Linh  đuổi theo sau.

 “Ở đây….phòng của anh, không phải bên kia sao?”

Võ Vũ Linh  không nói lời nào, trong lòng hoảng loạn, nhưng không nhìn bất kỳ vui buồn tức giận nào hiện trên mặt anh.

Triệu Thoại Mỹ  cũng không lên tiếng theo, cuối thấp đầu chăm chú bước đi, cả người trở nên căng thẳng. Khó khăn lắm mới đi được đến cửa phòng, giống như được ân xá. 

“Tôi đến rồi, ngủ ngon!”

“Triệu Thoại Mỹ !”

Vo gọi cả họ lẫn tên của cô, trong chớp mắt cô như bị hóa đá, run rẩy quay đầu lại, cười giễu. “Có!” Anh muốn gì chứ? Gần đây hình như cô không có đắc tội gì với anh?

Nghĩ đến ngày mai sẽ xảy ra chuyện, lại nhìn vẻ mặt vô tội của cô, Võ Vũ Linh  có một chút không đành lòng, tuy nhiên cuối cùng anh cũng đè nén xuống. Anh sẽ không để bất kỳ người nào làm thay đổi quyết định của mình, đặc biệt là cô!

“Không có gì! Cô đi vào đi!” Anh cười tựa như không cười, chỉ là nụ cười đó đến rất nhanh rồi cũng mất đi trong chớp mắt, rất khó phát hiện.

Triệu Thoại Mỹ  nhìn theo bóng dáng anh rời đi, có chút ngu ngơ, đây là tình huống gì chứ? Đùa giỡn với cô sao?

Nhưng cô luôn là người nghĩ thoáng, cũng không muốn nghĩ nhiều, nhún vai tỏ vẻ bất lực, rồi đi vào phòng. Hoàn toàn không ngờ đến, ngủ một giấc, sau khi tỉnh lại, cả thế giới đều bị đảo lộn.

…………….

Sáng sớm ngày hôm sau, Triệu Thoại Mỹ  vẫn đi làm như thường. Vừa bước vào văn phòng luật sự, chợt nghe thấy tiếng bàn tán xôn xao ở bên trong, mọi người đều cầm một tờ báo ríu rít bàn luận với nhau.Ngay cả những đồng nghiệp nam bình thường không tham gia tám chuyện bát quái cũng chụm đầu vểnh tai lên, thầm thì nói nhỏ, biểu hiện rất mập mờ, vừa nhìn là biết có chuyện lén lút gì đó.

“Xảy ra chuyện gì lớn sao?”

“Chuyện lớn! Thực sự rất lớn!” Người thư ký bình thường thích chuyện bát quái nhất bắt đầu kéo một giọng rất sắc la lên. “Vợ của tổng tài tập đoàn toàn cầu Võ Vũ Linh , thiên kim của ngài thị trưởng ngoại tình đó!”

Đầu của Triệu Thoại Mỹ  ‘ầm’ một tiếng nổ vàng, đứng im tại chổ.

Thư ký tiếp tục đánh thêm một quả bom nữa.“Có biết đối phương là ai không? Hoa công tử Nguyễn Hữu Quốc ! Hai nhân vật có tiền có thế nhất Đài Loan, lại cùng coi trọng một người phụ nữ! Mặc dù nói ngoại tình có chút khó nghe, nhưng vẫn khiến cho người khác rất ngưỡng mộ nha!Rất kích thích nha! Diễn như phim thần tượng vậy!”

Tình Em Trong Anh (TT)Where stories live. Discover now