Chương 58

92 4 0
                                    

Chương 58: Lời Giải Thích Của Cô Nghe Chán Rồi

Triệu Gia Hân không nhìn ra Triệu Thoại Mỹ  đang thủ đoạn gì, ngày càng bực tức, chỉ có thể mắng chửi cô. “Đồ đàn bà không biết xấu hổ, đê tiện, hồ ly tinh!”

Triệu Thoại Mỹ chăm chú lau sạch quần áo, chỉ xem như chó điên đang sủa bậy. Đợi cô ta chửi mệt, mới lạnh nhạt nói một câu. 

“Xin hỏi quản lý hết hứng chưa? Có cần ra ngoài cho mọi người chiêm ngưỡng, cô có bao nhiêu lợi hại không?”

“Cô………..”

“Cô nói không sai, tôi có bản lĩnh nên Võ Vũ Linh mới quay quanh tôi, khiến anh ta chủ động nói chuyện với tôi. Còn cô, cái gì cũng không có!” Cô chỉ muốn lấy những lời nhục mạ của Triệu Gia Hân đánh trả lại, trong lòng vốn không nghĩ vậy, lại không nghĩ đến Hà Liên đứng ở ngoài cửa, tự nhiên sẽ có thêm một hiểu lầm khác.

Vì thế, sau khi bữa tiệc kết thúc, lúc ăn cơm cùng nhau, Hà Liên hoài nghi hỏi: “Tổng tài, anh và Triệu tiểu thư có quan hệ gì?”

Võ Vũ Linh trả lời đại: “Quan hệ bình thường, sao vậy?”

“Anh có hiểu biết gì về Triệu tiểu thư không?”

Võ Vũ Linh dừng lại một hồi, câu hỏi này, anh thực sự không biết trả lời như thế nào. Anh cho rằng anh hiểu rõ cô, dịu dàng lương thiện chẳng qua chỉ là vẻ bề ngoài của cô, thực ra trong lòng vô cùng tham lam, giống y như cha cô, chỉ có diễn là giỏi. Nhưng mấy ngày làm việc với nhau, anh có thêm một chút hiểu biết mới về cô. Ít nhất theo góc độ cấp trên mà nói, cô là một người rất cố gắng cũng là một nhân viên tốt vì công ty mà bán mạng.

Anh không biết nên trả lời ra sao, hỏi ngược lại: “Tại sao lại hỏi như vậy?”

“Em chỉ cảm thấy Triệu tiểu thư không đơn giản như vẻ bề ngoài nhìn thấy….” Đây hoàn toàn là kết luận mà Hà Liên đứng ở góc độ khách quan mà ra. Cô thừa nhân bản thân có ý nghĩ khác với Võ Vũ Linh , nhìn thấy anh để ý người con gái khác, có chút ghen tị. Nhưng lúc trước đối với Triệu Thoại Mỹ chút hồ đồ, nhưng con người ít ra cũng đơn thuần. Cho đến khi……nghe thấy những lời cô nói với Triệu Gia Hân trong nhà vệ sinh.

Võ Vũ Linh không lên tiếng. Anh rất chắc chắn,  Hà Liên chưa bao giờ thích bàn tán những chuyện thị phi, đổ oan cho người khác. Cô nói ra những lời này, nhất định có lý do của cô, hơn nữa còn là vì anh mà nghĩ.

Xem ra, nếu không phải anh cố chấp cho rằng Triệu Thoại Mỹ là một người phụ nữ còn có một bộ mặt khác ở phía sau bộ mặt thật, cô quả thực có điểm đáng nghi.

……………….

Cuộc đối đầu gay gắt trong nhà vệ sinh không làm cho cô bị đuổi việc như cô mong muốn, Triệu Gia Hân càng chèn ép cô hơn, lại không cho cô một nhát ra đi vui vẻ. Cô hết cách, đành phải tiếp tục cần cù làm việc ở Hoàn Cầu, vì bộ phận luật sư bán mạng. Hôm nay, đang bận đến trời long đất lỡ, Lương Cảnh Đường gọi điện đến, quan tâm hỏi thăm tình hình gần đây của cô.

Tình Em Trong Anh (TT)Where stories live. Discover now