Chương 78

123 8 0
                                    

Chương 78:Ăn sạch cô!!

Võ Vũ Linh đứng lặng một chỗ rất lâu, không khỏi có chút ngây người.

Cho đến khi, Triệu Thoại Mỹ vô ý nhìn lướt qua, phát hiện anh, có chút vui mừng reo lên:

“Anh về rồi à!”

“Ừ!” Mặt anh có hơi mất tự nhiên, nhưng che dấu rất nhanh, bình tĩnh bước về phía trước. “Sao lại ngồi ở đây chứ? Không phải bảo em ở trong phòng nghỉ ngơi sao?”

“Xin lỗi, em buồn chán quá, muốn qua ra ngoài hít thở không khí…….” Cô giống như một đứa trẻ mắc lỗi, đáng thương nhìn anh chăm chăm, tim của anh tan chảy hết rồi, nỡ lòng nào trách mắng cô. Nhìn thấy cô mặc quần áo mỏng manh, nói:

“Về phòng thôi!”

“Nhưng em chỉ vừa ra ngoài chút xíu à, bầu không khí ở đây rất trong lành, cảnh cũng rất đẹp, có thể ở đây thêm mười phút được không? Em đảm bảo, chỉ mười phút thôi.”

Võ Vũ Linh không nói lời nào, cởi áo ngàoi khoát lên người cô, bản thân đứng ở một bên, nhìn về nơi xa xăm.

Hơi thở quen thuộc của anh quanh quẩn xung quanh, khiến cho Triệu Thoại Mỹ cảm thấy rất an tâm. Mấy ngày nay, anh mỗi ngày đều ở cạnh cô một bước không rời, làm cho cô càng ngày càng ỷ lại vào anh.

Hôm nay anh chỉ ra ngoài có một buổi chiều, cô đã rất nhớ anh, một giây cũng không cách nào ở trong phòng chờ đợi, chỉ có ra ngoài đi dạo mới có thể vơi đi nỗi nhớ anh.

“Đúng rồi, người bắt cóc em……….bây giờ như thế nào rồi?”

“Em đang lo lắng cho ông ta?”

“Không, không có! Chỉ thuận miệng hỏi một chút thôi, ông ta như thế nào rồi?” Dựa vào tính cách của anh, kẻ nào dám đắc tội với anh, hậu quả nhất định rất thảm.

“Không sao cả.”Chẳng qua chỉ trở thành đồ ăn cho vài con sói, chỉ còn lại một đống xương. Ánh mắt của Võ Vũ Linh rét lạnh, lộ ra một luồng khí tán bạo thù địch.

“Không sao cả là sao hả? Thực ra………chuyện này cũng không thể trách ông ta, ông ta cũng bị ép đến bước đường cùng. Ông ta vẫn còn vợ con, em không muốn vì em………..”

“Lương thiện qua, cũng phải chuyện tốt. Trong cái thế giới này, tự bảo vệ chính mình và chống trả lại là bản năng sinh tồn cần thiết. Nếu không, em sẽ bị người khác ăn đến nỗi ngay cả xương cũng không còn.”

Ngoại trừ trên thương trường đấu đá lẫn nhau, bình thường anh cũng không muốn gây thù hằn. Nhưng có người dám chọc đến anh, anh tuyệt đối sẽ trả lại gấp trăm ngàn lần, khiến cho kẻ đó sống không bằng chết.

“Em biết chứ, nhưng mà………..”

“Được rồi, tôi không muốn nói về vấn đề này nữa. Lên lầu thôi!”

“Ờ………….” Nhìn sắc mặt của anh không tốt, Triệu Thoại Mỹ không muốn anh không vui, thức thời ngậm miệng lại, theo anh về phòng.

Tình Em Trong Anh (TT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ