2 : Cảm xúc lẫn lộn

2K 150 10
                                    

- Lấy đông hiếp ít, thế này cũng quá nhục nhã rồi.

Chất giọng đanh đá từ Phồn Tinh vang lên, cậu ấy thật biết cách ra vẻ phong thái mà tam thiếu gia cần có. Nụ cười chế nhạo vừa dứt, liền nhún vai với thái độ chán nản đầy sự khinh bỉ nhìn đám côn đồ này.

Giọng nói tinh nghịch thu hút sự chú ý, từ kẻ cầm đầu băng nhóm đến tụi đàn em dưới trướng đều ngoảnh nhìn. Bọn hóng chuyện vô nhân đạo kia nhốn nháo phấn khích, đây là chạm trán giữa các phú nhị đại sao?

Ba vị thiếu gia của tập đoàn lớn hết mực kín tiếng, ít khi xuất hiện nơi đông người chẳng hạn như căn tin. Cùng lắm may mắn là người học chung khoa mới có thể ngắm nhìn tận mắt, bởi khi tiết học vừa dứt họ liền rời khỏi rất nhanh.

Người bên trái là Uông Phồn Tinh, tam thiếu gia của tập đoàn Uông Kỷ Chu. Bên phải là Quách Thừa nhị thiếu gia của tập đoàn Quách Tĩnh.

Đặc biệt người ở giữa là Vương Nhất Bác, đại thiếu gia của tập đoàn Vương Triệu nổi tiếng đứng đầu Trung Quốc. Tiền bạc nhiều vô kể, xài cả đời không hết. Về mảng kinh doanh đa dạng trên mọi lĩnh vực, bất động sản, sân gold, quán bar, khách sạn, phòng gym...

Gương mặt sắc nét góc cạnh hoàn mỹ, ngoại hình cao ráo mạnh mẽ. Tổng quan tất cả đều vô cùng nổi bật, thu hút toàn bộ cái nhìn say mê.

Trái ngược với Tiêu Chiến, bầu không khí xung quanh Vương Nhất Bác thật lạnh lẽo. Cho dù có vô tình khiến trái tim các thiếu nữ rung động, thích cậu ấy đến đâu cũng chẳng có can đảm tiếp xúc. Bởi chỉ cần chạm mắt, cậu đã khiến người ta nổi da gà rợn gáy, chủ động bước lùi tránh xa.

Chuyện về cậu thanh niên điển trai mang họ Vương tên Nhất Bác luôn là chủ đề nóng cho người khác bàn tán, còn có tin đồn rằng gia đình nhà cậu là trùm trong giới ngầm. Ông bà ngày xưa đã có chức lớn trong nhà nước, còn có người là Thượng Tướng. Do Vương Nhất Bác hành tung bí ẩn, cho nên tin đồn bao vây cậu cũng nhiều vô kể. Đâu là phóng đại, đâu là sự thật cũng chẳng có ai đứng ra khẳng định. Vì lẽ đó, đại thiếu gia có quyền lực đến đâu, thật không ai hiểu rõ ngọn ngành.

Ba nhà đều là dân làm ăn lớn hợp tác với nhau, sự khắng khít được gầy dựng một cách bền vững từ lâu. Việc các thiếu gia quen biết ngày trước cũng là chuyện thường tình, khác rằng sức ảnh hưởng cao nhất vẫn là Nhất Bác kia. Với độ tuổi đó cậu ấy đã đảm nhiệm một vị trí thật khó tưởng tượng, nếu không muốn cả nhà liên lụy dẫn đến phá sản, thậm chí là mạng sống thì tốt nhất đừng phật ý người chứa đầy sự nguy hiểm này.

Minh Hải nhìn Quách Thừa nhếch mép, hắn ta trừng mắt cười khẩy với ý xem thường.

- Hôm nay mày lại có nhã hứng, lo chuyện bao đồng sao?

Tập đoàn Quách Tĩnh và công ty Minh Vĩ là đối thủ đấu đá nhau, hai bên đều xem đối thủ là cái gai trong mắt. Giới thượng lưu ai nấy cũng biết rõ chuyện này, căn bản họ cũng chả ưa gì nhau. Nhưng hiện tại Minh Hải thấy có chút là lạ, bởi vì trước giờ có manh động tới đâu thì bọn thiếu gia này cũng ngó lơ, không quan tâm tới kia mà.

[Hoàn] |Bác Chiến| Bù Đắp (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ