Cơn Thịnh Nộ Của Tướng Quân

10 1 0
                                    

Tại phủ vương gia.
- Bẩm vương gia, người của đại lý tự đã vào phủ rồi ạ! Nô tỳ nói.
- Được rồi, ngươi làm việc của mình đi_ tam vương gia nói xong thì có một thanh giáo lao tới với tốc độ rất nhanh phóng ngang qua mái tóc của tam vương gia ghim sâu vào tấm bình phong đằng sau chỗ tam vương gia đứng.
- Ngươi phải chịu với những việc mà ngươi đã gây ra với con gái ta_đại tướng quân tức giận nắm cổ áo của tam vương gia hùng hổ nói.
- Đại tướng quân xin người bình tĩnh đã có gì từ từ nói con sẽ chịu với những việc mình đã gây ra_tam vương gia nói.
- Ngươi còn biểu ta bình tĩnh nữa sao, nó là đứa con gái ta yêu thương nhất vậy mà phải gả nó cho một người vô trách nhiệm như ngươi chỉ vừa mới tân hôn cách đây mấy ngày mà nó đã ra đi như vậy ngươi biểu ta phải bình tĩnh sao đây chứ_Đại tướng quân đau lòng nói.
- Ta không cần biết mọi chuyện ra sao con gái ta là mất trong cái phủ này thì ngươi phải trả giá_Đại tướng quân tức giận nói.
- Người làm gì vậy, bỏ tay ra khỏi người tam vương gia ngay_tướng quân phu nhân nói.
- Tướng quân người hồ đồ rồi sao, người có biết khi nãy người mà ra tay đánh tam vương gia là tội gì không nhẹ thì phạt trượng nặng thì khi quân phạm thượng hành thích hoàng tử người có biết biết không? Tướng quân phu nhân nói.
Tướng quân sau khi nghe những lời này đột nhiên khí thế không còn như trước nữa bước từ từ lại ngồi xuống ghế nói chuyện lý lẽ.
- Tam vương gia, người bỏ qua cho tướng quân ngài ấy chỉ là nhất thời hồ đồ mà thôi! Tướng quân phu nhân nói.
- Không sao đâu dù sao tướng quân cũng là nhạc phụ của con mà! Tam vương gia nói.
- Cho dù là nhạc phụ cũng không được hành động lỗ mãn như vậy chuyện hôm nay hy vọng những người trong phủ không truyền ra bên ngoài nếu không phủ tướng quân ta sẽ mất hết thanh danh_ tướng quân phu nhân ân cần nói.
- Tướng quân phu nhân cứ yên tâm chuyện hôm nay sẽ không hó hé nữa lời! Tam vương gia nói.
- Vậy thì tốt, vậy một lát nữa ta và tam vương gia sẽ bàn chuyện đại tang vậy! Tướng quân phu nhân nói.
- Thánh chỉ đến_ thái giám tuyên chỉ nói.
- Phụng thiên thừa vận hoàng đế chiếu viết nay trẫm nghe tin tam vương phi của tam vương phủ đột nhiên qua đời trẫm lệnh cho tam vương gia ở lại cử hành đại tang lễ miễn chiến trong hai ngày khâm thử_thái giám tuyên chỉ nói.
- Nhi thần lĩnh chỉ_tam vương gia nói.
DIỄN BIẾN TIẾP THEO CỦA CÂU CHUYỆN SẼ RA SAO MỜI CÁC BẠN ĐÓN XEM😊
NẾU CÁC BẠN THẤY HAY HÃY CHO MÌNH MỘT SAO VÀ THEO DÕI MÌNH NHÉ 😘

Đi đâu đi theoWhere stories live. Discover now