Bí Ẩn Cái Chết

5 2 0
                                    

Tại phủ tướng quân
- Tướng quân người đường đường là đại tướng quân tại sao lại hành xử lỗ mãng như vậy, người có biết nếu thần thiếp không kịp can ngăn mọi chuyện sẽ ra sao không_tướng quân phu nhân nói.
- Nhưng nàng phải hiểu cho ta chứ những lúc như vậy ai mà bình tĩnh cho được chứ_đại tướng quân nói.
- Cho dù không kìm chế được thì cũng không được lỗ mãng như vậy chứ, người có biết chuyện này mà lớn chuyện là không xong hay không, không được nếu để bọn họ tra ra thì lỡ dỡ hết! Tướng quân phu nhân chau mày nói.
- Tướng quân người quên rồi thân thế của con nha đầu đó hai người chúng ta đều biết rõ mà nếu để bọn họ tra ra thì chúng ta không xong đâu! _lúc này tướng quân phu nhân sốt ruột lo lắng sợ mọi chuyện bại lộ.
- Nàng đừng lo lắng quá, ta đã cho người đổi cái xác đó rồi bọn họ sẽ không tra ra được gì đâu_tướng quân an ủi phu nhân của mình.
- Hy vọng là vậy! Tướng quân phu nhân nói.
Tại Đông Cung nơi ở của thái tử điện hạ, thái tử đang chơi cờ với thái sư dường như hai người họ như không đơn giản là chơi cờ.
- Thái tử chúc mừng người.
- Chúc mừng chuyện gì chứ? Thái tử hỏi.
- Thái tử người sắp có thêm người theo phe của chúng ta rồi! Thái sư nói.
- Ta còn tưởng chuyện gì đáng mừng hóa ra chỉ là như vậy_ thái tử nói.
- Chẳng phải trước đây chúng ta cất công lôi kéo tướng quân qua bên chúng ta hay sao dùng trăm phương ngàn kế nhưng vẫn không thành bây giờ là cơ hội ngàn năm có một đó thái tử à! Thái sư nói.
- Trước đây tướng quân ông ta vốn không thích tam vương gia trên triều thì hay xích mích bây giờ xảy ra chuyện con gái ông ta mất chắc chắn sẽ không còn bên phe nhị vương gia nữa đâu không sớm thì muộn ông ta ta sẽ qua phe chúng ta thôi._ thái sư nói tiếp.
- Nếu ông nói vậy thì e là ông đã sai rồi lúc tướng quân ông ta là con người ra sao chứ ông ta là một người vừa nóng nảy tính tình thì hùng hổ như vậy thì làm sao mà nên nghiệp lớn như ngày hôm nay tất cả đều là do phu nhân của ông ta, sở dĩ trước đây chúng ta ra sức lôi kéo ông ta như vậy nếu là ông ta sớm đã đồng ý rồi nếu không phải vì con người của phu nhân ông ta quá thông minh thì chúng ta cũng không khổ sở như vậy đâu_ thái tử nói.
- Nhưng ả có thông minh cách mấy đi chăng nữa cũng chỉ là một con đàn bà,thái tử cần gì phải lo lắng chứ_ thái sư nói.
- Cho dù không có phu nhân ông ta đi chăng nữa thì vụ việc vừa qua cũng không lợi cho chúng ta là mấy_ thái tử nói.
DIỄN BIẾN TIẾP THEO CỦA CÂU CHUYỆN SẼ RA SAO MỜI CÁC BẠN ĐÓN XEM😊
NẾU CÁC BẠN THẤY HAY HÃY CHO MÌNH MỘT SAO VÀ THEO DÕI MÌNH NHÉ😘

Đi đâu đi theoOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz