chap 21

15 2 0
                                    

- Nếu nói như vậy thi thể ban đầu ở hiện trường vụ án là tam vương phi thật còn thi thể sau khi được đưa ra khỏi phủ vương gia thì thi thể đã bị tráo đổi_người điều tra vụ án.
- Dạ đúng vậy đại nhân, vậy hung thủ đã ra tay tráo đổi xác chết rồi_người khác nói.
- Không đúng, người đổi xác và hung thủ là hai người hoàn toàn khác nhau có thể nói người này đổi xác là vì không muốn chúng ta tìm được cái gì đó trên thi thể của tam vương phi nên mới ra tay đổi xác, cụ thể vì lý do gì thì ta không rõ_người điều tra vụ án nói.
- Lão phu ta hỏi ông độc của miêu tộc khác nhau như thế nào với hạc đỉnh hồng ông có thể nói rõ cho ta biết được không? Người điều tra vụ án nói.
- Dạ bẩm đại nhân cách đây hai mươi năm trước lão phu cũng nghiệm được thi thể giống như vậy sau một lần điều tra dài thì tra ra được đó là chất độc của người miêu, độc người miêu khi uống trúng rồi thì toàn thân lỡ loét thi thể rất nhanh sẽ bị thối rửa người trúng độc này sau khi chết đi không được chôn mà phải hỏa táng nếu không quan tài sẽ bị mục đất lấp lên trên cũng là vũng bùn đất rất ghê tởm đó là sau khi trúng độc người miêu còn trúng hạc đỉnh hồng thì sau khi trúng là chết ngay tức khắc chôn cất bình thường nên khi nãy lão phu nghiệm thi lại thì thấy thi thể không hề thối rửa mà rất đẹp đẽ hoàn toàn không giống với người đã trúng độc miêu tộc_lão già nghiệm thi nói.
- Nếu nói như vậy thì người đổi thi thể hoàn toàn không biết là trúng độc gì chỉ biết được là chết do trúng độc nên cho thi thể bị tráo đổi uống đại độc dược nào đó rồi tráo đổi thi thể. Chúng ta chỉ tung tin ra ngoài là tam vương phi bị người khác hại chết chứ không có nói rõ cụ thể là chết vì lý do gì thì làm sao mà chúng biết được là chết do trúng độc chứ theo lý mà nói một người chết có thể là chết bị đâm, chết đuối, chết trúng độc, chết vì bệnh và chết do tự tử ta chỉ nói tam vương phi chết vì trúng độc cho người có mặt tại vương phủ lúc đó biết thôi vậy khả năng người tráo đổi thi thể là người có mặt tại vương phủ lúc đó chỉ có tướng quân, tướng quân phu nhân và tam vương gia ngoài ra hoàn toàn không có ai biết chuyện này_người điều tra vụ án nói.
- Đại nhân có khi nào là tam vương gia không? Người khác nói.
- Không mặc dù trong chuyện này tam vương gia là người đáng nghi nhất nhưng tuyệt đối không phải là tam vương gia vì tam vương gia hoàn toàn có thể ra tay trước đó trong chuyện này người đáng nghi nhất là_người điều tra vụ án nói.
- Đại nhân không hay rồi người của tướng quân vừa đem thi thể đi rồi họ còn nói không đem thi thể về thì không kịp cử hành đại lễ_gia nhân nói.
- Cái gì_người điều tra vụ án hốt hoảng nói.
DIỄN BIẾN TIẾP THEO CỦA CÂU CHUYỆN SẼ RA SAO MỜI CÁC BẠN ĐÓN XEM 😊
NẾU CÁC BẠN THẤY HAY HÃY CHO MÌNH MỘT SAO VÀ THEO DÕI MÌNH NHÉ 😘

Đi đâu đi theoWhere stories live. Discover now