chap 20

12 2 0
                                    

- Nếu tam vương phi đã chết rồi thì chắc hẳn đệ ấy cũng phải ở lại không ít ngày để cử hành đại lễ, cho dù là ai thì kẻ đã giết tam vương phi đã tính toán thời cơ rất tỉ mỉ chắc chắn mọi chuyện không đơn giản như vậy, về phía tướng quân thì sao có động tĩnh gì hay không?_nam9 nói.
- Dạ bẩm vương gia thuộc hạ nghe ngóng được tướng quân sau khi nghe tin con gái của ông ta đã mất vô cùng tức giận xém chút nữa đã hành hung tam vương gia_thuộc hạ của nam9 nói.
- Về phía đại lễ tang chắc chắn họ sẽ mời vương phi của ta nhưng nàng ấy đang ở đây không thể đi được nếu phía tướng quân cho mời thì ngươi cứ nói vương phi bị bệnh không đi được rồi gửi lễ vật qua đó tạ lễ là xong_nam9 nói.
- Quả nhiên vương gia anh minh sáng suốt lại suy tính đến chuyện này vương gia yên tâm thuộc hạ sẽ làm theo căn dặn của vương gia nếu không còn chuyện gì nữa tại hạ cáo lui_thuộc hạ của nam9 nói.
- Ừ nhưng ngươi phải nhớ hành sự cho cẩn thận tiếp tục điều tra cái chết của tam vương phi đừng để hung thủ phát giác có gì thì báo lại ta_nam9 nói.
- Vậy tại hạ cáo từ_thuộc hạ của nam9 nói.
Sau đó thuộc hạ của nam9 vội vã ra đi.
Trở lại với vụ án mạng của tam vương phi còn nhiều điều bí ẩn chưa sáng tỏ
   ĐẠI LÝ TỰ
- Bẩm đại nhân nô tài có chuyện cầu kiến_nô tài trong đại lý tự nói.
- Có chuyện gì ngươi nói đi_người điều tra vụ án nói.
- Dạ bẩm đại nhân nô tài phát hiện được một chuyện rất lạ nên vội vã đến đây báo với đại nhân chuyện là hôm trước ở trong phủ của tam vương gia nghiệm thi thì tam vương phi trúng độc của miêu tộc nhưng sau khi đem thi thể về đại lý tự nghiệm thi lại một lần nữa thì lại trúng độc hạc đỉnh hồng_nô tài đại lý tự báo.
- Trúng độc hạc đỉnh hồng sao, sao có thể có chuyện này được người đâu mau kêu người nghiệm thi đến đây cho ta_người điều tra vụ án.
- Dạ bẩm đại nhân lão phu là người nghiệm thi vào hôm đó.
- Ta hỏi ngươi ngày hôm đó ngươi đã nghiệm thi được những gì hãy kể tường tận cho ta biết_người điều tra vụ án.
- Dạ bẩm đại nhân hôm đó lão phu nghiệm thi tuổi đã cao nên hơi mệt tính đi nghiệm rồi về ngay nhưng mà lão nô biết được cái thi thể đó là người của hoàng thất nên lão phu không dám thất trách nên nghiệm rất kĩ càng nghiệm thi xong lão phu phát hiện là trúng độc của người miêu, chất độc này rất mạnh chỉ cần uống hai giọt là sẽ chết ngay nhưng ngày hôm nay lão phu nghiệm lại là một thi thể trúng độc hạc đỉnh hồng là loại độc bằng bột còn độc miêu tộc là độc bằng nước sao lão phu không nhận ra được chứ_lão già nghiệm thi nói.
DIỄN BIẾN TIẾP THEO CỦA CÂU CHUYỆN SẼ RA SAO MỜI CÁC BẠN ĐÓN XEM😊
NẾU CÁC BẠN THẤY HAY HÃY CHO MÌNH MỘT SAO VÀ THEO DÕI MÌNH NHÉ 😘

Đi đâu đi theoWhere stories live. Discover now