chap 23

7 2 0
                                    

- Có khi hai mươi người cung nữ đó đã chết rồi chăng nên không đứng dậy mà ngồi mãi trên ghế_nam9 nói.
- Thứ cho thuộc hạ thất trách thuộc hạ chỉ đứng ngoài cửa nhìn vào chứ không thật sự vào trong làm rõ_thuộc hạ của nam9 nói.
- Vậy tối tay ngươi đột nhập vào phủ điều tra tiếp đi_nam9 nói.
- Dạ nhưng có điều sao người biết tướng quân sẽ làm chuyện gì mà trước đó người lại sai thuộc hạ theo dõi phủ tướng quân_thuộc hạ của nam9 thắc mắc hỏi.
- Ta nghi ngờ, trong số các con gái của tướng quân tam vương phi là con gái duy nhất của tướng quân phu nhân còn lại là thứ nữ con tiểu thiếp sau khi nghe tin tam vương phi chết người bất ngờ lại là tướng quân khiến cho tướng quân kích động xuýt nữa hành thích tam vương gia ngay cả việc này sau khi tam đệ nghe xong thậm chí cả ta cũng không khỏi bàng hoàng vậy mà người bình tĩnh nhất lại là tướng quân phu nhân không một chút động tĩnh gì ngươi nói xem ai mà không nghi ngờ cho được huống hồ tam vương phi lại là con gái duy nhất của bà ấy chứ_nam9 nói.
- Vương gia quả thật người nói thì thần mới nhớ ra một chuyện chưa bẩm báo_thuộc hạ của nam9 nói.
- Có chuyện gì nữa sao?_ nam9 hỏi.
- Hôm trước thần theo dõi phủ tướng quân phát hiện được họ đem một bao bố rất lớn đi ra bằng cửa sau vài canh giờ sau họ lại đem về một bao y hệt như vậy sau đó thì không đi ra nữa_thuộc hạ của nam9 nói.
- Rốt cuộc trong bao đó có gì thì cũng không quan trọng nữa rồi họ cũng đã làm rồi ngươi tối nay đột nhập vào phủ tướng quân tuyệt đối không ở lại quá lâu hành sự xong thì đi ngay khi về phải ngâm người trong nước nóng khoảng một nén nhang rồi hẵng làm việc khác_nam9 thận trọng nói.
- Nhưng tại sao phải làm vậy chứ vương gia_thuộc hạ của nam9 nói.
- Vì trong phủ ông ta có độc tỏa ra từ hương trong cỏ nếu hương thoảng thì không sao nhưng nén lại lâu thì hương độc sẽ bám vào da rất nguy hiểm_nam9 nói.
- Hả tại sao trong phủ lại có loại độc giết người như thế chứ chẳng lẽ ông ta không sợ những người trong phủ sẽ chết hết hay sao?_thuộc hạ của nam9 hỏi.
- Độc này tuy nguy hiểm nhưng cũng có thuốc giải những người trong phủ không chết là bởi vì thuốc giải ở trong nguồn nước mà họ uống thuộc giải được thả vào giếng khi nha hoàn đem nước để uống thì đã giải rồi nên người trong phủ không sao hết mục đích tướng quân làm vậy là vì đề phòng thích khách cũng may ngươi lần trước đột nhập vào phủ không sao_nam9 nói.
- Thuộc hạ rõ rồi tối nay thuộc hạ sẽ hành động cẩn thận hơn, vương gia thuộc hạ cáo từ_thuộc hạ nam9 nói.
DIỄN BIẾN TIẾP THEO CỦA CÂU CHUYỆN SẼ RA SAO MỜI CÁC BẠN ĐÓN XEM 😊
NẾU CÁC BẠN THẤY HAY HÃY CHO MÌNH MỘT SAO VÀ THEO DÕI MÌNH NHÉ 😘

Je hebt het einde van de gepubliceerde delen bereikt.

⏰ Laatst bijgewerkt: Apr 16, 2020 ⏰

Voeg dit verhaal toe aan je bibliotheek om op de hoogte gebracht te worden van nieuwe delen!

Đi đâu đi theoWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu