Chương 13: Cãi vợ là nhịn đói

8.9K 532 15
                                    

"Bảo bối à, em còn chưa chịu dậy sao?"

Lạ lùng thay hôm nay Jisoo lại là người thức dậy trước, sau khi cô thay đồ xong tất cả để chuẩn bị ăn sáng đi làm thì Jennie vẫn còn nằm ngủ li bì trên giường, chưa chịu dậy. Jisoo đành phải làm đồng hồ báo thức cho Jennie.

"Vợ ơi! Hôm nay em không đi làm à?" Jisoo đặt nụ hôn lên trán Jennie cảm thán. Thật là muốn dùng tất cả từ ngữ yêu thương đem ra hết để gọi một lần.

Nghe Jisoo gọi, Jennie khẽ nhíu mày, đôi mắt chưa muốn mở ra, lúc này nàng cảm thấy thật mệt, đầu nàng đau. Nhưng dù sao cũng không thể lười biếng nằm mãi trên giường được. Phải dậy làm bữa sáng cho Jisoo.

"A! Em hơi đau đầu một chút! Soo xuống trước đi, lát nữa em xuống làm bữa sáng cho chị ngay." Không quên hôn nhanh Jisoo một cái để lấy năng lượng cho buổi sáng.

"Em mệt sao? Hay lát nữa chị chở em đi bệnh viện khám nhé."

"Không cần đâu! Lát em uống thuốc đau đầu sẽ khỏi."

"Em có muốn chị giúp em tỉnh táo nhanh hơn không."

Jisoo gian manh ghé sát tai Jennie hỏi, câu nói một trăm phần trăm có ý đồ nha. Còn giở cái giọng điệu câu dẫn kia ra nữa chứ. Jennie chỉ biết mở to mắt trừng cô.

Quả thật là Jennie nghe câu này thì đã tỉnh táo hẳn rồi nha. Lúc này, chỉ muốn một chân đạp thẳng con sói hoang này một cái rớt xuống giường. Bộ hành hạ cô cả tối hôm qua rồi còn chưa đủ sao??? Đúng là hoang dâm vô độ.

Nhìn vẻ mặt của Jennie, Jisoo liền bật cười rất vui, thật ra cô chỉ muốn trêu nàng một chút, cô biết thể nào vợ yêu của mình của sẽ có biểu hiện này mà. Hơn nữa, cô là ai mà không biết thương hoa tiếc ngọc chứ. Yêu còn không hết nữa là. Jisoo kéo tay Jennie để nàng ngồi dậy, lại ôn nhu hôn một cái.

"Chị xuống trước đợi em."

"Ừm."

Jennie nhìn theo bóng dáng Jisoo bước ra ngoài, hình ảnh có phần lờ mờ, nàng nhìn mọi thứ xung quanh cũng vậy, không có gì là rõ nét cả. Nhắm chặt mắt rồi mở ra lần nữa, may thay một thứ lại trở nên rõ ràng như bình thường. Chắc lúc nãy do nàng chưa tỉnh ngủ chăng?? Hẳn là vậy.

"Á" Jennie đang cắt rau trong bếp lại cắt vào ngón tay làm máu chảy không ngừng, không phải do nàng không tập trung mà là tự nhiên mắt nàng nhòe đi không thấy rõ vật thể. Thế này thì chắc là do mắt kém rồi. Có lẽ hôm nay nàng nên ghé cửa hàng kính.

Jisoo ngồi bên ngoài sofa nghe tiếng Jennie kêu đau liền chạy vào ngay xem chuyện gì, không ngờ nàng lại bất cẩn cắt trúng tay như vậy. Nhìn máu chảy mà lòng cô thật xót đến nỗi nổi cáu với nàng khi thấy nàng cứ cố giấu không muốn cho mình xem vết thương.

"Em không sao mà. Vết đứt nhỏ xíu."

"Đưa tay cho chị xem. Sao em lại bất cẩn vậy chứ. Máu chảy nhiều như vậy." Mặc kệ Jennie có giấu tay đi chỗ khác Jisoo vẫn cứ ngang ngược mà lôi tay lại, giúp nàng rửa vết thương rồi cầm máu, sau đó lấy băng cá nhân băng lại. Nhìn máu chảy đau lòng chết cô rồi.

Sáng nay nàng than đau đầu, biết như vậy mà vẫn để nàng ấu ăn. Trăm ngàn lần sai đều là tại cô. Dù vậy nhưng cô vẫn lầm bầm

|JENSOO| Ở CÙNG SÓI! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ