Chương 19: Ghi nhớ gương mặt chị

4.8K 391 9
                                    

Khi Jennie đến sân bay, Jisoo đã nhìn thấy nàng trước.

"Vợ ơi! Chị ở đây." Vừa kêu Jisoo vẫy tay nhiệt tình cứ như sợ người ta không nhìn thấy mình. Cả cái sân bay rộng lớn đang bình lặng bị cô làm cho náo nhiệt hẳn lên, cũng thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

"Hành động này... Lớn rồi chứ có phải là trẻ con, lại còn đường đường một trang tuyệt sắc."

Nhưng Jisoo nào có để tâm. Đúng y như kịch bản đã soạn trước mà làm, cô chạy thật nhanh về phía Jisoo, bỏ lại hành lý cho người đi cùng.

Tới nơi, Jisoo ôm Jennie vào lòng rồi xoay liên tục ba vòng, cười rất rạng rỡ, làm cho người khác nhìn vào lại tưởng hai người này chắc cũng phải xa nhau ít nhất ba năm rồi. Chứ không phải là ba ngày.

"Em chóng mặt quá. Soo à, thả em xuống."

Quay đến khi Jennie chóng mặt chịu không nổi phải vả vào vai mấy phát đòi xuống thì mới chịu buông ra. Vừa đặt Jennie xuống đất liền hôn lên má nàng một cái thật kêu.

"Thật là nhớ vợ đến phát điên rồi. Vợ ơi! Hình như em quên cái gì thì phải?" Quan sát một lượt, rõ ràng là Jisoo thấy thiếu thiếu.

"Em quên cái gì?" Jennie ngơ ngác.

"Hoa... không phải đi đón người thân là phải có hoa sao. Em để quên ở xe đúng không?" Jisoo cố an ủi trái tim bị tổn thương của mình. Không ngờ bị Jennie lụi thẳng một nhát.

"Em không có mua." Người ta từ bệnh viện tới đây, thời gian đâu mà nhớ tới bông với hoa.

Lần này là sụp đổ thật sự, thước phim ngôn tình của cô dàn dựng để khoe mẽ gia đình hạnh phúc coi như phá sản. Chỉ có thể than trách thân phận mình hẩm hiu.

"Em không yêu chị mà huhu."

Nhìn vẻ mặt uỷ khuất đến tội nghiệp, Jennie cũng rủ chút lòng thương xót, thật ra là bù đắp, hôn cho cô gái đang dỗi hờn một cái.

"Đền cho Soo..."

Bây giờ thì ấm lòng nghĩa sỹ rồi, mắt Jisoo lại sáng rỡ vì hạnh phúc. Một cái hôn của vợ có giá trị bằng mấy ngàn bó hoa.

"Vậy bây giờ chúng ta về được chưa."

"Ừm! Về thôi!" Lồng năm ngón tay Jennie vào tay mình rồi dung dăng dung dẻ tiến ra khỏi sân bay. Người đi phía trước hồn nhiên ngập tràn, kẻ bước phía sau tâm tư rối bời. Cố nắm chặt hơn đôi bàn tay ấy mà giữ cho mình bình tĩnh.

"Vợ ơi! Em hại chị rồi." Jisoo lười biếng đứng phía sau Jennie vòng tay ôm lấy eo, gác cằm lên vai, mắt chăm chú nhìn vào từng động tác đưa dao lên xuống điêu luyện của nàng trên thớt. Ngưỡng mộ một trời!

"Hửm! Sao em lại hại chị???" Jennie ngạc nhiên hết sức khi nghe Jisoo nói như vậy. Nàng thương gần chết thì hại làm sao được. Tay không ngừng cắt nhưng vẫn hỏi lại.

"Chị ăn đồ của em nấu đến nỗi chị không thể ăn được món nào ở ngoài. Tất cả đều không ngon bằng vợ nấu."

"Lại nịnh."

"Chị nói thật! Em không thấy chị đã gầy đi hay sao? Xa bảo bối mấy ngày, đêm chị mất ăn, ngày chị mất ngủ, thân xác hao mòn." Dụi dụi cái mũi vào cổ Jennie tìm kiếm mùi hương nơi làn tóc, tận hưởng. Đúng là nhớ quá trời.

|JENSOO| Ở CÙNG SÓI! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ