Chương 27: Phu nhân đại nhân

5.8K 373 21
                                    

Jisoo luôn kè kè sát bên Jennie 24/7 từ ngày nàng xuất viện cho đến hôm nay. Tất cả mọi việc ở công ty Jisoo đều đem về nhà làm, những cuộc họp quan trọng sẽ điều hành qua video call hoặc người ở công ty sẽ đến để giải quyết trực tiếp.

Mà hình như cán bộ cấp cao ở công ty lại thích việc được đến nhà Jisoo để giải quyết công việc hơn nhỉ. Tận tâm thế đấy. Nhà riêng thì chỉ có những các bộ cấp cao cao của công ty mới được phép đến và những người đó Jisoo rất tin tưởng.

Chủ ý là để thám thính xem có phải chính xác là "Phu nhân" của mọi người đã về rồi hay không? Đó là sự ủy thác và trách nhiệm nặng nề gánh trên vai toàn thể nhân sự công ty giao phó cho họ. Độ buôn dưa lê của cái công ty này không phải mọi người chưa từng biết, đúng không.

Sau khi biết chính xác là phu nhân đại nhân của mọi người thật sự đã trở về rồi họ còn xuýt ăn mừng haizzz. Người ta nói lòng thành sẽ động tới trời mà, bao nhiêu sự cố chấp ngày đêm cầu nguyện cho sự tái hợp của giám đốc nhà họ và Jennie cuối cùng cũng được toại nguyện. Thuyền của họ lại uống gió căng buồm tiến ra khơi.

Nhưng vì sao họ lại thế nhỉ??? Vì chỉ khi ở bên cạnh Jennie, giám đốc của họ mới có được sự vui vẻ và thoải mái trong công việc, cái này làm họ được hưởng phúc lây, nhớ tới những ngày tháng Jennie rời đi... địa ngục, chỉ có thể ớn lạnh nổi hết gai ốc mà thôi. Thêm nữa, Jennie quả thật là một người rất đáng ngưỡng mộ, vừa đẹp, vừa hiền, thương người lại còn chu đáo, mọi người trong công ty đều thật lòng rất yêu mến Jennie.

Người đến, tin về, tin tức được cập nhật liên tục trên "888". Ở đây bọn họ viết luôn cả một câu chuyện ngôn tình cảm động sướt mướt luôn ấy chứ.

➥"Oa tình yêu của giám đốc thật đáng ngưỡng mộ."

➥"Đồng ý! có phải là tôi sống cuộc đời này uổng phí rồi không. Bạch mã hoàng tử của tôi ở đâu mau tới."

➥"Thương phu nhân quá! Tình yêu của phu nhân thật cao cả?"

➥"Phu nhân yên tâm! Ở công ty chúng tôi sẽ thay em trông chừng giám đốc."

➥"Các người mà thấy giám đốc chu đáo như thế nào. Chắc chắn sẽ ghen tị mà chết mất. Đúng là khi ở bên phu nhân mới thấy được mặt này của giám đốc."

➥"Thật vậy sao? Trời ơi tôi cũng muốn được ăn mật một lần."

➥"Mình phải kiếm cớ gì để được tới thăm phu nhân nhỉ. Thật là muốn gặp em ấy."

➥"Mọi người dừng tay lại, chờ tôi một lát, có hồ ly tinh xuất hiện. Để tôi đánh đuổi nó đã."

Cô lễ tân thông báo khi nhìn thấy Nancy lắc lắc lắc cái mông bước vào.

➥"Mau đánh cho nó hiện nguyên hình!" Những người còn lại nhiệt liệt cổ vũ.

-----

Sau bữa cơm tối, Jisoo rửa xong tất cả chén bát để gọn gàng lên kệ ngăn nắp đâu vào đó lại còn sạch sẽ tinh tươm. Ha! Đây là kết quả tiến bộ đáng kể của việc được Jennie dạy dỗ đấy... giặt đồ, rửa chén, nấu cơm tất cả đều có thể làm được. Hơn nữa Jisoo là người đầu óc nhanh nhạy nên cũng tiếp thu rất mau. Ứng viên sáng chói cho vị trí "thê nô" là đây chứ đâu.

|JENSOO| Ở CÙNG SÓI! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ