CHƯƠNG 84: Cuộc chiến tự do.

533 23 0
                                    

Giờ tự học tối chủ nhật, trong lòng Lâm Lang vẫn căng thẳng không thôi. Bề ngoài Quan Bằng có vẻ tùy tiện vô tâm, nhưng bản chất lại rất chu đáo và thận trọng, đoán chừng là sợ cậu lo nghĩ nên vừa hết giờ học đã chạy tới. Lâm Lang gặp mặt hắn vẫn có chút xấu hổ, kỳ thực cậu rất muốn hỏi Quan Bằng một câu, hỏi hắn đã từng nhận được thư tình giống thế chưa. Vì trong mắt cậu, Quan Bằng là người ưu tú nhất, dạng như cậu còn có người thích, huống hồ xuất chúng cỡ Quan Bằng.

Song chỉ suy nghĩ thế thôi, chứ cậu đời nào dám hỏi thật. Quan Bằng đến cạnh cậu, nghiêng đầu hỏi: "Thực ra cậu không cần sợ, nếu nó lại dám tới tìm cậu nữa, cậu cứ bảo thẳng với nó cậu chỉ thích nữ sinh là xong."

Lâm Lang lại hiểu sai, cuống quýt giải thích: "Tớ chỉ thích nữ sinh thôi!"

Quan Bằng sửng sốt, lập tức bật cười: "Tớ biết cậu thích nữ sinh, ý tớ là cậu cứ nói cậu không phải đồng tính là được rồi, nó còn dám lằng nhằng với cậu nữa, tớ xử nó liền!"

Lâm Lang ngượng ngùng, không nói gì. Hai chữ "đồng tính" như kim châm đâm cậu thật sâu, khiến cậu sợ hãi mà bối rối.

Hai người rời khỏi rừng cây tối như mực, đi thêm chút nữa là từng dãy từng dãy ký túc xá hiện ra rồi, đèn đường sáng ngời, bên ngoài rất đông người. Quan Bằng dừng chân, nói: "Được rồi, nhiệm vụ hộ hoa của tớ xem như hoàn thành, giờ phải về đón Tô Y Nhiên đây, cậu đi trước đi."

Lâm Lang nghiêm mặt gật đầu, cảm thấy mình đúng là mất mặt, hèn chi có người coi mình như nữ sinh.

Cậu thở dài thườn thượt, rảo bước về hướng nhà bốn. Lúc đi đến giữa hai khu ký túc xá, ven đường bỗng dưng có ai đó xông ra túm lấy cậu, Lâm Lang bị dọa hết hồn, vội hét lớn: "Trương Minh Huy, tôi không phải dạng ấy đâu!"

"Đừng hét."

Bấy giờ, lông tơ Lâm Lang gần như dựng đứng hết cả lên. Hàn Tuấn nhìn cậu từ trên cao, kéo cậu nhét vào xe. Lâm Lang lảo đảo ngã nhào lên ghế, nhất thời thở không nổi. Người nọ ngồi vào, đóng cửa lại, trầm giọng hỏi: "Thằng ấy tên Trương Minh Huy?"

Lâm Lang thất kinh: "Anh đừng làm bậy."

"Nó lại đến quấy rầy em đúng không?"

Lâm Lang vội vàng lắc đầu: "Chắc... chắc cậu ta hiểu ý tôi rồi." Cậu hận không thể lôi Cao Chí Kiệt ra ngoài hành hung ngay bây giờ, đã công tác tư tưởng rồi mà vẫn không giữ nổi cái mồm.

Người nọ quan sát cậu, sắc mặt lại rất bình tĩnh: "Em không động lòng với người khác đấy chứ?"

Đầu Lâm Lang chập mạch, đáp ngay: "Không có không có, đến hot girl trong khoa theo đuổi mà tôi còn chưa đồng ý đâu."

Ý cậu là ngay cả nữ sinh xinh đẹp như vậy thích cậu mà cậu còn chưa dao động, huống chi là nam sinh. Nhưng nói xong lại muốn cắn lưỡi, cậu thành thật thái quá rồi, chẳng giấu giếm được gì cả.

Người nọ quả nhiên thay đổi sắc mặt, dường như việc này làm hắn khiếp sợ hơn vụ Trương Minh Huy nhiều, Lâm Lang không thích đàn ông, nhưng có lẽ vẫn thích nữ sinh xinh đẹp. Lâm Lang bắt đầu lúng túng, hai tay đè cửa xe, nói: "Anh để ý tôi làm chi, chúng ta có quan hệ gì đâu."

GÃ ĐÀN ÔNG XẤU XAWhere stories live. Discover now