chương 12: tìm em dâu

1.5K 136 10
                                    


Mông của Trần Thiên cơ bản cũng không nặng lắm, được xoa thuốc cộng với việc ngủ một đêm sáng nay liền rất ổn chỉ còn ẩn ẩn đau, thêm một ngày nữa nhất định sẽ hết thôi.

Trần Thiên hôm nay rất tươi tắn, sáng thức dậy còn thức sớm hơn cả anh hai, hôm nay là chủ nhật Trần Huy cũng không đi làm, tận dụng thời gian mà ngủ thêm một chút trong khi đó em trai nhỏ đã xuống bếp quyết định làm gì đó cho anh hai.

Trần Thiên mở chảo vô cùng nhuần nhuyễn đập một cái trứng vào rán, rán đến vàng đều rồi liền đặt ra đĩa, cắt thêm một ít thịt hộp rót một ly sữa thành công hoàn thành bữa sáng cho anh hai. Cứ như vậy làm thêm một phần nữa cho mình.

Đứa nhỏ mãn nguyên ngồi vào bàn vui vẻ đung đưa hai chân, anh hai sẽ ăn rất ngon thôi.

Trần Huy thức dậy làm vệ sinh cá nhân, ra đến đã thấy em trai nhỏ ngồi trên ghế cười thật tươi còn chuẩn bị sẳn đồ ăn nữa cơ đấy.

Trần Thiên đứng dậy chạy lại chỗ anh hai bẹo má rồi kéo anh hai ngồi xuống ghế vui vẻ về chỗ ngồi.

" Công chúa ăn đi "

Trần Huy cầm nĩa nhìn nhìn phần ăn trước mặt vô cùng vui, em trai nhỏ biết làm đồ ăn sáng rồi thôi thì mai mốt đến lượt em trai nhỏ bồi mình vậy.

" Cục em giỏi thế, mai mốt lại làm cho anh hai nhé "

Trần Thiên nhanh chóng gật đầu rồi lại lắc lắc " Không được, công chúa chính là anh còn cục em là em, không thể nào, công chúa phải chăm cục em chứ nếu không người ta nhìn vào sẽ không phân biệt được đâu "

Trần Huy đang nhâm nhi trứng rán gật gật đầu " Ừm hứm "

" Công chúa, còn việc thi nhảy của cục em thì sao? "

Trần Huy có hơi giật mình, hôm qua lu bu nhiều quá cũng là chưa nghĩ được gì " Nếu cục em thích thì cứ thử đi, cục em vui vẻ là được nhưng mà nếu nó gây hại cho việc học hay sức khoẻ của cục em thì anh hai sẽ không cho phép đâu "

" Công chúa thật tốt, thưởng cho công chúa một cái thịt nhé "

__________________________

" Trần Thiên à, ai nhắn tin cho cậu này "

Hữu Thành ở căn tin trường học, bạn nhỏ kia vừa đi vệ sinh ra liền nghe thấy tiếng chuông điện thoại, Hữu Thành chỉ kịp liếc mắt một cái, tên Mỹ Kỳ, khoan đã Mỹ Kỳ không phải là hoa khôi của trường sao, lớn hơn Trần Thiên một tuổi đấy, không hiết có ý gì hay không.

Trần Thiên tuy tướng tá nhỏ hơn Hữu Thành nhưng ở trường lại rất đẹp trai cao lãnh khi cười lên đáng yêu chỉ có hớp hồn thôi, bây giờ lại chuộng cái gì mà phi công máy bay đấy, có bạn trai như vậy cũng rất thú vị, nghĩ đến thôi Hữu Thành đã sắp nuốt cơm căn tin không xuống rồi đây này.

Trần Thiên ở đối diện lại không thấy gì, mắt chỉ chú tâm vào điện thoại, đọc được gì đó còn cười rất tươi, nụ cười đó làm Hữu Thành thật ghen tị với cái điện thoại.

" Trần Thiên à "

"..."

Rầm

hoàn chính truyện || huấn || năm dài tháng rộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ