2

6.3K 458 45
                                    

Nối bước gót chân của người đi phía trước, Yoongi đảo tròng mắt lẽo đẽo theo sau em trai họ Kim thuận tiện ngắm nhìn cách bài trí giàu tính trừu tượng của ngôi nhà to lớn này, trong lòng thầm tính toán giá trị của từng món đồ đặt dọc theo dãy hành lang vừa dài vừa rộng hệt như muốn trộm hết chúng về nhà, ai đời lại đi làm vậy chứ! Bữa cơm tối cũng vừa kết thúc trong êm đẹp trước đó không lâu, anh liền cùng Taehyung về phòng của hắn, cứ nghĩ bản thân chỉ đến đây ăn một bữa cơm rồi nhanh chóng trở về Seoul nào ngờ sẽ nán lại quê nhà đến tận một tháng, quần áo hành lí gì cũng chẳng mang theo làm anh không khỏi cảm thấy lo lắng.

"Taehyung anh... không có quần áo"

"Mặc của tôi là được" Taehyung ngược lại rất bình thản, dáng vẻ thích cười khi nãy thật tự nhiên mà biến mất không còn một dấu tích, chỉ để lại gương mặt đẹp tựa tượng tạc mù mờ cảm xúc, đôi tinh quan mang màu gỗ tùng dương hơi nhếch lên tỏa ra khí tức nóng hừng hực tựa như muốn thiêu đốt toàn bộ da thịt anh, Yoongi không hiểu lí do vì sao người kia lại nhìn mình với ánh mắt khác thường như vậy, thầm nuốt nước miếng trước khi gật nhẹ đầu thay cho câu trả lời.

Phòng của em vợ vậy mà lớn đến choáng váng hai mắt, tv màn hình phẳng siêu rộng dán chặt trên vách tường, đặt bên cạnh là vài ba bộ loa bluetooth giá khủng dựa trên sự hiểu biết hạn hẹp của Yoongi, bài trí phòng rất đẹp nhưng điều làm anh dây dứt nhất đó chính là căn phòng rộng đến mức chứa đủ sáu chiếc Ferrari lại chỉ có duy nhất một cái giường king size ngay vị trí trung tâm, nói như vậy anh rễ da trắng sẽ phải ngủ cùng một giường với em vợ này rồi!

Taehyung liếc mắt nhìn anh, trông thấy biểu cảm từ kinh ngạc, sững sờ giờ đã chuyển sang dáng vẻ gượng gạo không nói nên lời cũng chẳng có suy nghĩ gì, lặng lẽ lách vai qua người lớn hơn đi vào trong phòng "còn đứng đó làm gì? Mau vào trong đi"

Bộ dáng hờ hững không rõ tâm tư này của em trai vợ khiến anh vừa không quen cũng chẳng biết nên nói gì, liền nghĩ Taehyung vậy mà không thích mình, hảo hảo xem anh là đồ xấu xa cướp mất chị gái của hắn. Yoongi vẫn đứng đực ra ở cửa vô thức thở dài một hơi nhìn nhìn bóng lưng em vợ khuất dần sau cánh cửa phòng tắm, vô cùng khó xử tiến đến ngồi chờ đợi trên đầu giường, lặng lẽ mân mê mấy ngón tay trắng trẻo như sứ.

"Yoonie anh thấy ổn chứ?" Yêu Yêu từ ngoài cửa đi vào, thân thuộc xoa xoa hai bên má chứa sữa của anh, hơi hướng môi lên chóp mũi người yêu hôn nhẹ một cái rồi khẽ khàng hỏi hang, nhận lại một cái gật đầu từ Yoongi mới nhanh chóng chúc anh ngủ ngon, mím môi ly khai khỏi phòng. Sau mép cửa phòng tắm, Taehyung vừa vò xơ mái đầu xoăn xù vừa trầm tĩnh cho quần áo bẩn vào giỏ đồ dưới chân.

"Không đi tắm sao? Chuẩn bị đồ cho anh rồi" mái tóc đen xoăn của hắn vẫn còn sũng nước khi vừa bước ra khỏi phòng tắm làm cho người nọ trông quyến rũ đến phát hờn, em trai vợ họ Kim cố ý cúi người nhếch khẽ cánh môi, bàn tay thon dài hơi chạm vào eo nhỏ của anh khiến Yoongi không hiểu chuyện liền giật thót mình trừng lớn mắt nhìn cậu.

"Được được... anh đi tắm"

Size quần áo của Taehyung rõ là lớn hơn anh rất nhiều, áo còn có thể miễn cưỡng mặc được nhưng quần thì dù kéo mấy vẫn tụt lên tụt xuống, Yoongi ủy khuất một trời đành ngại ngùng xin em vợ cái underwear nhỏ nhỏ một chút xỏ đại, ngày mai liền ra cửa hàng mua thêm quần. Taehyung đối người nọ có bao nhiêu câu nhân cũng không tỏ ra thái độ gì, lờ đi đôi chân thon gầy cùng nước da trắng sứ kia, lặng lẽ nằm một bên giường nhắm hờ hai mắt.

「 Taegi 」Em vợ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ