PN- Một đời trọn vẹn yêu

5.1K 367 19
                                    

t.

Yoongi từ sớm đã rất tâm đắc với cuộc sống hiện tại, trong khi bản thân nằm phè phỡn trên ghế thoải mái gậm bánh quy chờ em người yêu nấu cơm, thế giới bên ngoài có diễn ra mưa kim cương cũng không can hệ đến anh, có bạn trai siêu cấp họ Kim ở đây rồi còn sợ cái gì nữa?

"Anh mẹ nó ai cho phép ăn bánh quy trước bữa cơm! Lát nữa còn dám bỏ thừa phần ăn, em đánh chết anh" , Taehyung vừa nhìn thấy cái bánh còn một nữa trong tay anh đã rất không vui mà cất lời.

"Em mắng anh? Kim Taehyung em không thương anh"

"Ai bảo anh hư"

Vì cái gì mà từ một thanh niên đến mì ăn liền còn không biết nấu lại biến thành nam nội trợ ngày ngày ba bữa đảo đảo chiên chiên, còn không phải tại bản thân đang nuôi trong nhà một con mèo lười, con mèo này không chỉ suốt ngày nằm phơi bụng chờ người vuốt ve mà còn đặc biệt vô lí, thích nghịch phá gây chuyện.

Min Yoongi sau khoảng thời gian dài được em người thương chăm nom bảo quản, bản tính lười biếng, ngang ngược liền trổ ra bên ngoài, gặp chuyện gì không vừa ý sẽ ăn vạ đến khi bị đè cho sưng mông mới chịu im hơi lặng tiếng nằm ủy khuất thành một cục trên giường.

Trông theo bóng lưng rộng của người kia, anh gác chân lên thành ghế lảm nhảm mấy tiếng muốn được ôm, muốn được em đối xử tốt.

"Đến đây" Taehyung ngồi trên bàn ăn vỗ vỗ đùi mình, lạnh nhạt cất tiếng, người kia than thở cái gì cũng không buồn quan tâm. Yoongi bị khí thế bức người này dọa cho sợ hãi, ngoan ngoãn ngồi vào bàn, đoạn nhấc đũa cho cơm vào miệng, "Ai nói anh ngồi đó, qua đây!"

Anh ngồi trên đùi hắn, để mặc em người yêu đút hết thứ này đến thứ khác, Yoongi chu cái môi còn vương vài ba hột cơm líu ríu mấy lời vô nghĩa.

"Em như vậy sẽ càng khiến anh lười biếng, phè phỡn hơn đó"

"Em muốn, anh cản được em?", hắn nghiêng đầu giúp anh lấy sạch mấy hạt cơm dính trên miệng, rất tự nhiên hôn hôn gò má người thương, "em không đút, anh liền lười bỏ ăn rau củ"

"Anh hư cũng là do em, cùng lắm em chiều anh cả đời, anh chỉ việc ngoan ngoãn ăn uống đầy đủ cho em", giọng điệu không khác gì mấy bà mẹ bỉm sữa.

Yoongi hôn lên trán hắn, "anh sẽ phá phách, ăn vạ em tới già"

"Ừm", đều là em nhượng bộ anh, yêu thương anh cả đời.

a.

Taehyung đi xin việc, chỉ sau ba ngày em nó đã chính thức làm nhiếp ảnh gia cho một công ty giải trí lớn nhất nước.

Chị gái Yêu Yêu cùng mẹ Kim vừa nghe được tin này, vui đến rơi vỡ điện thoại, cắt ngang cuộc gọi của Yoongi, bất quá họ vẫn chưa một đêm bay thẳng lên Seoul trực tiếp mở tiệc lớn, ăn nhậu bét nhè. Ba Kim bảo cả hai cũng không làm gì rầm rộ lắm, kết quả em người yêu ngồi ở nhà chưa đầy một ngày đã phải nhận liên tục mấy chục cuộc gọi tới của họ hàng thân thích, nào là chúc mừng, nào là hãnh diện, đa dạng vô cùng.

Mai là ngày đầu đi làm của em người thương, Yoongi ngồi thành một đụm dưới sàn nhà săm soi hết cái áo sơmi này đến cái cà vạt nọ, lưng sắp gãy đến nơi vẫn không chọn được thứ gì làm bản thân vừa ý. Công ty giải trí kia nghe nói có rất nhiều idol nữ quyến rũ xinh đẹp, thậm chí là nhân viên hay stylist ít nhiều cũng có dăm ba người vẻ ngoài dễ nhìn.

「 Taegi 」Em vợ Where stories live. Discover now