14- end

6K 373 23
                                    

Bà Kim vừa đóng cửa xe bước vào nhà đã bị luồng khí trái tim hừng hực đánh cho suýt ngã ngửa, ông Kim ở phía sau xách hành lí cũng bị làm cho choáng váng, con trai út đang ôm Yoongi giận dỗi ngồi trên ghế sofa, con gái lớn tình tứ cùng Jung Dam Hyun ăn trái cây, anh vừa nhìn thấy hai người nọ tiến vào đã muốn vùng ra khỏi cái ôm xiết của người nhỏ hơn, ngược lại mẹ Kim không hề có biểu hiện thất thố còn đột nhiên cười đến rạng rỡ, hai mắt híp lại, "đã thành rồi sao? Mấy đứa thật manh động mà chẳng chịu chờ ba mẹ về gì cả"

Yoongi thật sự ngớ người rồi, hóa ra bà Kim đã biết từ sớm, thảo nào Kim Taehyung học tốt như vậy còn cần anh làm cái gì, căn bản hắn đã có thể tự mình vượt qua tất cả kì thi. Cái nhà họ Kim này quả thật quá nguy hiểm rồi!

"Sáng nay mẹ và ba đã lên Seoul một chuyến", bà Kim đặt túi xách sang một bên, Kim Yêu Yêu ngẩng đầu khó hiểu, hỏi lại "mẹ lên Seoul làm gì?"

"Hỏi cưới Yoongi cho Taehyung nhà chúng ta, nhà bên kia đã đồng ý rồi", Yoongi đến lúc này ngồi cũng không vững nữa, trực tiếp ngã xuống khỏi đùi Taehyung nhưng rất may đã được người kia đỡ lại vào lòng.

Mẹ Kim vỗ vỗ vai ba Kim lộ ra dáng vẻ cực kì tâm đắc, thoải mái "ba tụi con đã mua nhà cho Tae Tae với Yoonie ở Seoul rồi, đợi Tae Tae thi xong hai đứa sẽ chuyển lên đó sống, được chứ con trai?"

Gì đây? Khung cảnh mẹ chồng chửi rủa la hét lập tức muốn đuổi anh ra khỏi nhà đâu rồi? Màng dùng nước mắt, bệnh giả giữ lấy con trai của mình đâu? Rồi chuyện cấm đoán anh không được gặp lại hắn nữa? Còn có đưa tiền để anh rời đi? Tất cả đều không diễn ra!

Taehyung cúi mặt nhìn anh liền biết người trong ngực lại bắt đầu suy nghĩ lung tung, hắn búng tay vào trán người lớn hơn, "anh ít xem phim truyền hình thôi, mẹ em từ rất sớm đã biết em thích anh"

"Phải phải, mẹ và ba đều rất ủng hộ hai đứa" mẹ Kim phẩy tóc, cao hứng mở lời. "Taehyung không thích con trai, nó chỉ thích con thôi, mà con vừa hay lại là con trai, Yoonie"

". . ."

"Gia đình em đúng là nhanh đến bất ngờ đó Tae", Yoongi đứng đối diện hắn cong nhẹ khóe môi, để mặc người nhỏ tuổi hơn giúp mình chỉnh lại tóc, Taehyung hôn đốt ngón tay nhỏ gầy, cẩn thận mân mê nó trong lòng ngực, "anh đi sớm như vậy?"

"Ừm mẹ anh muốn anh về thăm nhà vài hôm trước khi chính thức đi làm"

Yoongi rướn người ấn môi mình lên môi người kia, cả hai đứng trong phòng chờ ở sân bay dây dưa mất một lúc lâu, đến khi rời ra Taehyung vẫn luyến tiếc mút nhẹ môi dưới của anh chẳng chịu buông, hắn chuyển qua dụi mặt vào hõm vai người thấp hơn ôm chặt anh khảm sâu vào ngực, bộ dáng nũng nịu này của bạn nhỏ Kim, Yoongi là lần đầu nhìn thấy liền không khỏi có chút chẳng muốn rời đi.

"Anh chuyển đến căn nhà ba mua đi, thi xong em sẽ đến Seoul tìm anh."

"Được", chuyển đến tổ ấm của chúng ta, chờ em đến làm bạn đời của anh, chờ em đến lấp đầy khoảng trống nơi anh, Taehyung.

"Anh ở Seoul chờ em."

⋆ ⋆ ⋆ ⋆

Nhiều năm sau này, Yoongi đối diện cùng một Kim Taehyung trưởng thành, hiểu chuyện lại không tránh khỏi cảm thấy rất rất nhớ nhung bạn nhỏ Kim Taehiong thời còn niên thiếu, vừa bụ bẫm vừa đáng yêu, má phính ngày đó đặc biệt nhiều thịt làm anh phát cuồng.

「 Taegi 」Em vợ Where stories live. Discover now