13

5.3K 325 134
                                    


Min Yoongi đã từng rất phân vân về giới tính của bản thân, trước hàng hà lời lẽ trêu chọc xuất phát từ đám bạn thân, đã có hơn một lần anh không thể kiềm chế được cảm xúc mà nổi giận, thật sự cho rằng loại chuyện nam nam yêu nhau này vừa phi lí vừa khó chấp nhận. Năm đó Yoongi gần mười tám, vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, vóc dáng anh vốn thon gầy, da dẻ bẩm sinh lại trắng trẻo mịn màng hơn con gái rất nhiều lần, khiến không ít bạn học nữ cảm thấy vô cùng ghen tị, anh đôi khi còn tự hỏi vì cái gì bản thân lại không thể có bạn gái? Ốm một chút thì có sao?

Một lần nọ, Yoongi cùng đám bạn trong đội bóng rổ tụ tập từ hồi sơ trung đến nay dạo về trường cũ thi đấu, thời gian trận đấu bắt đầu rất sớm, cả đám nhanh chóng chiến thắng với một cú ném bóng vào rổ ngoạn mục ghi trên tám điểm cho đội lớp mười một.

Yoongi bị đẩy đi mua nước với đội trưởng đội cỗ vũ, khi đi ngang khu vực thi đấu chính thức của đội tuyển sơ trung, ánh mắt anh bị thu hút bởi một mái đầu xăn xù, gáy tóc uốn lượn thấm mồ hôi bết dính vào vùng cổ cao gầy, bạn nhỏ này sỡ hữu cặp mắt phượng hiếu thắng dài bén như dao trong phòng phẫu thuật, đồng tử phản chiếu cả một bầu trời huyền ảo ánh sắc tùng dương, cánh môi mỏng lạnh nhạt chẳng buồn nhếch lên dù chỉ một chút, mũi cao thẳng chuẩn hàng cực phẩm mà bao người mơ ước, nước da bánh mật khỏe khoắn thể hiện sức sống dồi dào của chàng thiếu niên mới lớn, đẹp đến nghịch thiên, hơn cả bầu trời xanh biếc trong trẻo của mùa hạ ngập nắng.

Lần đầu tiên Min Yoongi mười tám tuổi gặp được Kim Taehyung mười lăm tuổi chính là vào thời điểm này.

Thanh xuân ngắn ngủi nhạt nhòa như vậy, nhưng vẫn dừng lại ở một khoảnh khắc để anh nhìn thấy em.

Chưa thể biết được tên em, Yoongi đã bị đám bạn kéo đi mất, rất lâu sau đó khi anh đã là học sinh cuối cấp cao trung, lại là một trận đấu luyện tập với đội tuyển lớp đàn em, vậy mà ánh mắt vẫn va phải cái nhìn hứng thú của bạn nhỏ năm nào, vẫn ngũ quan sắc sảo xen lẫn ngây thơ ấy, vóc người vẫn chưa đủ cao nhưng rất vừa mắt, thập phần khiến tim anh rung động.

Em rất thường đi xem các trận bóng của Yoongi, ngày cuối cùng còn rất thiếu kín đáo đi theo nhóm bọn họ vào quán ăn, anh hơi nghiêng đầu chầm chậm quan sát bộ dáng lúng túng gọi món của cậu nhóc nọ, mi mắt cũng vô thức cong lên một vòng rất cân xứng. "Nhóc con ngốc nghếch"

Sau đó lại không thể gặp được anh bạn nhỏ kia, vẫn còn chưa biết đến tên họ người ta cơ mà.

Năm đầu đại học, Yoongi rất tình cờ học cùng khóa ngoại ngữ với đội trưởng đội cỗ vũ xinh đẹp Kim Yêu Yêu, vì đã quen thân từ khi học cấp ba đồng thời anh lại hay vướn phải mấy lời dị nghị trước vẻ ngoài yếu đuối của bản thân, cô nàng rất thiện chí cùng anh trở thành người yêu trong mắt các bạn học.

"Thằng nhóc nổi tiếng này là em trai mình đấy, xem kìa cái mặt đẹp trai quá đáng ấy nhìn đến phát ghét", Kim Yêu Yêu gằn giọng trong cuống họng, rất không vui chỉ vào màn hình đang hiện lên trang diễn đàn mạng xã hội của trường cao trung cũ.

"Em cậu? Kim Taehyung và Kim Yêu Yêu, tên cậu rõ là kiểu tên của người hoa cơ mà sao lại là chị em?", kể từ khi đứa nhóc kia lên cấp ba anh đã biết tên của em rồi.

「 Taegi 」Em vợ Where stories live. Discover now